บิ๊กโซลเผยอาจย้ายซบเฟเนร์บาห์เช่

www.siamsport.com

โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผยกำลังพิจารณาข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ แต่จะตัดสินใจหลังเสร็จสิ้นศึกเวิลด์ คัพ 2006 แล้ว ชี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายทีม เนื่อง จากสโมสรตุรกีให้ความสนใจจริงจัง และยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก แต่ยืนยันในตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการนำทีมชาติอังกฤษ คว้าแชมป์โลก

โซล แคมป์เบลล์ กองหลัง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เขากำลังพิจารณาข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแห่งลีกตุรกี ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และจะตัดสินใจหลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน


มีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ สูงกว่าที่ผมจะไม่ไป แคมป์เบลล์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ วาตัน ของตุรกี ที่ค่ายเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ใกล้เมืองบาเดน-บาเดน ทางตอนใต้ของเยอรมัน

แคมป์เบลล์ กล่าวว่า เฟเนร์บาห์เช่ ให้ความสนใจอย่างจริงจัง ในตัวเขา และยื่นข้อเสนอที่ดีมาก อย่างไรก็ตาม เขาย้ำว่าตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือฟุตบอลโลก

การเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ อาจเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับผม แต่อันดับแรกเราต้องนำอังกฤษคว้าแชมป์ให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการในตอนนี้ กองหลังจอมเก๋า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์