รวมมิตรข่าวปืนใหญ่กับ GunnerThailand [[ประจำวันพุธ]]


บายอร์โม้ตามฟอร์มขอบุกควักอเวย์โกล์จากรังผี

src=http://i025.radikal.ru/0904/cd/aab5887594f3.jpg

เอ็ม มานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงก้านยาว อาร์เซน่อล โวลั่น ขอยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ ให้ได้ มั่นใจทำสำเร็จแน่นอน หลังเคยสนั่นตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันให้แฟน ผีแดง ได้เจ็บจี๊ดมาแล้ว

เอ็ม มานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาจะขอทำทุกอย่างเพื่อยิงประตูอเวย์โกล์ให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกัน ณ สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 29 เมษายนนี้

อเดบายอร์ เคยยิงประตูที่โรงละครแห่งความฝัน มาแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน รวมถึงเคยยิงประตูชัยในเกมที่ อาร์เซน่อล เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกันยายน ปี 2006 อีกด้วย และครั้งนี้ หัวหอกทีมชาติโตโก ก็มั่นใจว่า จะสามารถเจาะตาข่ายอริตัวเอ้ทีมนี้ได้อีกครั้ง

อเดบา ยอร์ กล่าวว่า เมื่อคุณอยู่ในสนามที่มีแฟนบอลคอยร้องเพลงแซวคุณ พวกเขาเกลียดคุณ นั่นสามารถทำให้คุณมีแรงกระตุ้นมากยิ่งขึ้นได้ ผมรู้ว่าแฟนบอลที่นั่นไม่ชอบผม เพราะผมเคยยิงประตูได้ และคุณก็รู้สึกเหมือนกับว่า โอเค ผมจะแสดงให้คุณเห็นอีกครั้งว่า ผมมีดียังไง

ใน 3 เกมที่เล่นที่นั่น ผมยิงได้ถึง 2 ประตู และผมรู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิงประตูให้ได้อีกลูกหนึ่ง แต่ผมจะขอทุ่มเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อทำทุกอย่างที่จะทำให้ยิงประตูได้ หรือช่วยทีมของผมคว้าชัยชนะมาให้ได้ เรารู้ว่า พวกเขามีดียังไง และมันจะเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษอย่างแน่นอน

มันคงจะเป็นงานหนัก แต่เรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถทำได้ เราสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ยืนอยู่ที่นี่ เรามีคุณภาพในเรื่องขุมกำลังนักเตะ และกำลังเข้าฟอร์มเสียด้วย ดาวยิงก้านยาว ทิ้งท้าย


ป๋าแพนด้าสุดมั่นเอวร่า ล็อกตายวัลคอตต์

src=http://img.thesun.co.uk/multimedia/archive/00789/arsenal4_666x450_789877a.jpg

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจความเร็วของ ปาทริซ เอฟรา จะสามารถสกัดกั้น ธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เอาไว้ได้กับการปะทะกันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้
       
“แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมเกาะอังกฤษ ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันพุธที่ 29 เมษายน 2552
       
โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบดีถึงเกมรุกทางกราบอันยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล แต่ก็มั่นใจในตัว ปาทริซ เอฟรา ว่าจะรับมือกับความเร็วของ ธีโอ วัลคอตต์ อยู่ แม้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งโดน อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ป่วนพอสมควรในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
ท่านเซอร์ กล่าวกับสื่อเมืองผู้ดี “ปาทริซ (เอฟรา) มีความเร็วเพียงพอ เขาเคยดวลกับ ธีโอ วัลคอตต์ มาแล้ว 2-3 ครั้ง และก็ทำผลงานออกมาได้น่าพอใจทีเดียว สำหรับ วัลคอตต์ เป็นนักเตะที่มีความเร็ว เป็นแนวรุกที่ว่องไวที่สุดในอังกฤษ ณ เวลานี้ก็ว่าได้ ดังนั้นเราต้องเตรียมการให้ดีสำหรับรับมือกับเขา”
       
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการบ้านในแผงรับทางฝั่งขวาเนื่องจาก แกรี เนวิลล์ บาดเจ็บ เวส บราวน์ เพิ่งฟิตคืนสนาม เกมดวลเกือก “ปืนใหญ่” เฟอร์กูสัน ต้องชั่งใจว่าจะส่ง จอห์น โอเชีย หรือ ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงสนาม ส่วนแนวรุก “ผีแดง” ค่อนข้างเต็มสูบนำโดย คริสเตียโน โรนัลโด, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ เวย์น รูนีย์

ที่มา: ManagerOnline




ฮาเกลันด์ส่อแววย้ายหลังปัดต่อสัญญาใหม่กับเจ้าสัวน้อย

src=http://fotball.aftenposten.no/multimedia/archive/00063/Hangeland_fulham_63633d.jpg

เบรเด้ ฮาเกลันด์ ปราการหลังสุดแกร่งของสโมสรฟูแล่ม ดีกรีกัปตันทีมชาตินอร์เวย์ ส่อแววดังแล้วแยกวงหลังจากเพิ่งทำการปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางฟูแล่ มออกไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ปราการหลังวัย 27 ปีก็ออกมาเปรยๆ แล้ว ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในสโมสรยักษ์ใหญ่ก็เป็นการดีไม่ใช่น้อย นอกจากฮาเกลันด์ที่ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของฟูแล่ม ก็ยังมีอารอน ฮิวส์แนวรับคนสำคัญอีกคนที่ปฏิเสธการต่อสัญญาเช่นกัน

อาร์เซน่อลและ ลิเวอร์พูล สองทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ สนใจที่จะดึงตัวฮาเกลันด์เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับในฤดูกาลหน้า หลังจากฟอร์มการเล่นของฮาเกลันด์กับฟูแล่มโดดเด่นเหลือเกิน จนทำให้ฟูแล่มกลายเป็นทีมที่เสียประตูน้อยมากในฤดูกาลนี้


อาร์เซน่อลดึงเด็กวัย 15 ปีทดสอบฝีเท้า

src=http://www.ctfc.com/javaImages/1/c6/0,,10434%7E5817857,00.jpg

อาร์ เซน่อลจัดการส่งเทียบเชิญให้กับ Jamie Edge นักเตะดาวรุ่งวัยเพียง 15 ปีของสโมสรแชลแน่ม เข้ามาทดสอบฝีเท้าเป็นครั้งที่สอง หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหนูวัย 15 ปีได้ถูกเชิญเข้ามาทดสอบฝีเท้าแล้วครั้งหนึ่ง และทำผลงานในการลงสนามให้กับทีม U16 ของปืนใหญ่ได้ประทับใจสต๊าฟโค้ชมาก

โดย ในครั้งที่สอง Jamie Edge จะร่วมเดินทางไปยังประเทศอิตาลี ร่วมกับทีมอาร์เซน่อลรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เพื่อกลับไปป้องกันแชมป์แอตตาลันต้า คัพ โดยมีทีมชั้นเยาวชนชั้นนำเข้าแข่งขัน 7 ทีมประกอบด้วย อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, แอตตาลันต้า, วิเซนซ่า, อินเตอร์ มิลานและ รีล มาดริล

ส่วน ทางด้านต้นสังกัดอย่างสโมสรเชลแน่ม ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะที่สโมสรปลุกปั้นมาตั้งแต่ 9 ขวบออกไป เพื่ออนาคตที่ดีของ Jamie Edge ที่จะได้พัฒนาฝีเท้ากับทีมชั้นนำอย่างอาร์เซน่อล



ปืนหูผึ่ง!เอเยนต์ชี้โอกาสอินแลร์ย้ายมี 50%

src=http://i.media.goal.com/g/35812_hp.jpg

ดิ โน่ ลามแบร์ตี้ เอเยนต์ของโกคาน อินแลร์เปิดเผยว่ามิดฟิลด์สวิสรายนี้มีโอกาสจะได้อยู่กับอุดินิเซ่ต่อไป เพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นหลังจากจบฤดูกาลนี้

ฟอร์มการเล่น อันร้อนแรงของมิดฟิลด์รายนี้ไปสะดุดตายักษ์ใหญ่หลายทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาร์เซนอล โดยเอเยนต์ของรับว่าปืนโตได้สอบถามราคามาแล้วจริงๆ แต่การซื้อขายเกิดสะดุดขึ้นมาก่อน

ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอจริงๆจังๆที่จะมาซื้ออินแลร์เลย แต่ผมว่าอีกไม่นานหรอกมันต้องมาถึงแน่

ข้อเสนอที่ขอสอบถามราคาในปีที่แล้วมีเพียงแค่จากทีมเดียวนั่นก็คืออาร์เซนอล ถามว่าอินแลร์จะย้ายออกจากอุดินิเซ่มั้ย ผมพูดได้แค่ว่ายัง 50-50 อยู่

ผมจะเข้าไปพบกับเจ้าของสโมสรอุดิภายใน 2 สัปดาห์นี้ อินแลร์มีสัญญาจนถึงปี 2013 และสโมสรก็คงอยากให้เขาอยู่ต่อล่ะ

ว่า กันว่าตระกูลปอซโซ่ที่เป็นเจ้าของสโมสรนั้นไม่อยากจะขายสตาร์คนนี้ออกจากทีม แต่หากมีเงินก้อนโตจากพรีเมียร์ลีกยื่นเข้ามาคาดว่าทางสโมสรก็คงยากที่จะ ปฏิเสธได้ลงเช่นกัน

Credit: Soccersuck



ไม่ฝืนสังขาร!โอเวอร์มาร์สเตรียมแขนเกือกรอบสอง

src=http://i.media.goal.com/g/34431_hp.jpg

มาร์ก โอเวอร์มาร์ส แนวรุกประสบการณ์สูงเตรียมจะอำลาวงการค้าแข้งหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้ว โดยดาวเตะวัย 36 ปีเคยแขวนสตั๊ดมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปี 2004 แต่ก็เปลี่ยนใจกลับคืนวงการมาเล่นกับโกอเฮ้ดอีเกิ้ลส์เมื่อช่วงต้นฤดูกาล

อย่าง ไรก็ตาม การกลับมาครั้งนี้ก็ถือว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก เพราะได้ลงเล่นไป 23 นัดให้กับยอดทีมแห่งดิวิชั่นของลีกดัตช์ แต่ยังยิงประตูไม่ได้เลย

ปีกอัศวินสีส้มรายนี้เคยค้าแข้งกับโกอเฮ้ดอีเกิ้ลส์ตั้งแต่ปี 1990 และวิลเล่ม II ก่อนจะย้ายไปไอแอกซ์เมื่อปี 1992

จาก นั้นก็พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นปีกชั้นยอดของโลกได้ที่อัมสเตอร์ดัมและได้ย้าย ไปเล่นให้อาร์เซนอลเมื่อปี 1997 สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ตั้งแต่ปีแรกที่ได้อยู่ในลอนดอนและกลายเป็นนัก เตะขวัญใจแฟนปืนตลอดกาลไปด้วย

ในซัมเมอร์ปี 2000 โอเวอร์มาร์สตัดสินใจมาเล่นให้บาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ ทำให้เป็นนักเตะดัตช์ที่ค่าตัวแพงที่สุดตลอดกาลด้วย

โอเวอร์มาร์ สั้นมีโอกาสได้เพิ่งสถิติการลงสนามกับโกอเฮ้ดอีเกิ้ลส์เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ก่อนจะแขวนสตั๊ดเป็นครั้งที่สองต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

Credit: Soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์