เวนเกอร์เปรยจับเชสยืนหน้าต่ำเกมบู๊ผีแดง

เวนเกอร์เปรยจับเชสยืนหน้าต่ำเกมบู๊ผีแดง

 อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปรยเตรียมส่ง เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิช ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ที่พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ หลังเคยใช้ระบบการเล่นแบบนี้มาแล้ว ในเกมลีกที่ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

                   อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจส่ง เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 29 เมษายนนี้

                   เกมลีกที่ อาร์เซน่อล ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ ได้จับ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติฝรั่งเศส ยืนต่ำกว่าปกติ เพื่อเปิดโอกาสให้ ฟาเบรกาส ได้มีอิสระในการเล่นมากขึ้น และผลที่ออกมาก็เวิร์ค โดย เด็กปั้น บาร์เซโลน่า เหมาซัดคนเดียว 2 ประตู

                   เวนเกอร์ กล่าวว่า เราอาจจะลองใช้แผนเดิมอีกครั้ง เพราะมันได้ผลดีเลยทีเดียว เชส เฉียบคมขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เกม เขาพลาดลงสนามนานถึง 3 เดือน และคุณคงจะไม่สามารถกลับมาเล่นในฟอร์มที่สุดยอดได้ทันที

                   พร้อมกันนั้น กุนซือมาดละเมียด ยังเผยถึงเรื่องที่ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจัญหน้าในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรปเป็นครั้งแรกด้วยว่า เรารู้จักกันและกันเป็นอย่างดี แต่พรสวรรค์ในสนามเป็นเรื่องที่สามารถสร้างความประหลาดใจให้กับคุณอยู่เสมอ หากเราเล่นด้วยฟอร์มอันสุดยอด เรามีโอกาสดี และเราก็น่าจะคว้าชัยมาได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์