เก็บตกข่าวปืนโต(ก่อนเกมชนโรม่า)


เดอะ บีสต์เสียวธีโอพาทัวร์บ้านตัวเอง
 

 

จูลิโอ บาปติสต้า หัวหอกชาวบราซิเลี่ยนของโรม่า เชื่อว่าธีโอ วัลคอตต์ จรวดทางเรียบของอาร์เซน่อลจะเป็นนักเตะที่จะสร้างปัญหาให้กับทีมตนเองในคืน วันนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากบาปติสต้ารู้ดีเกี่ยวกับตัวของวัลคอตต์หลังจากเคยเล่นด้วยกันมา แล้วสมัยที่บาปติสต้ามาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

แต่อย่างไรก็ตามบาปติสต้าก็มั่นใจว่าโรม่าต้นสังกัดจะสามารถเขี่ยทีมเก่าของเค้าตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกได้อย่างแน่นอน

บาปติสต้ากล่าวว่า:
อาร์เซน่อลได้ตัววัลอคตต์กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เค้าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความเร็วสูง ผมเห็นกับตามาแล้ว

แต่ยังไงก็เถอะผมรู้สึกว่าพวกเราจะเขี่ยอาร์เซน่อลตกรอบไปได้ ในเกมแรกที่ลอนดอนเราเล่นกันไม่ค่อยดีนัก แต่การกลับมาเล่นที่บ้านมันจะแตกต่างออกไป

พวกเราจะต้องพยายามควบคุมเกมเอาไว้ให้ได้และพยายามสร้างปัญหาให้กับอา ร์เซน่อล บางทีเกมนี้พวกเขาอาจจะมาเน้นเกมตั้งรับเป็นหลัก แต่พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่ผ่านพวกเขาไปให้สำเร็จ

อาร์เซน่อลเป็นทีมที่เล่นบอลกันได้อย่างรวดเร็วและสร้างโอกาสที่ อันตรายใส่คู่แข่งได้ตลอด ถึงแม้ว่าอาร์เซน่อลจะไม่มีอเดบายอร์อยู่ในทีม แต่พวกเค้าก็ยังมีผู้เล่นแนวรุกที่น่ากลัวอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่, นิคลาส เบนด์เนอร์และเอดูอาร์โด้ พวกเขาทำให้คุณเจอปัญหาตลอดทั้งเกมแน่ๆ

พวกเราจะเปิดเกมบุกใส่อาร์เซน่อล แต่แนวรับก็ต้องไม่ปล่อยให้อาร์เซน่อลยิงประตได้อีก เพราะถ้าหากเราเสียประตูจะเป็นการยากยิ่งในการที่จะเข้ารอบต่อไป

http://ohokid.com/ 
..............................................................................................



ชิโนล่าฟันธง4บิ๊กโฟร์ฉลุย8ทีมชปล.



ดาวิด ชิโนล่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สวมวิญญาณหมอดู ฟันธง 4 ทีมบิ๊กโฟร์ พรีเมียร์ลีก จะผ่านฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไร้ปัญหา เพราะทั้ง 4 สโมสร ล้วนมีคุณภาพทิ้งห่างคู่แข่งต่างลีกไปหลายช่วงตัวแล้ว

ดาวิด ชิโนล่า อดีตปีกซ้ายจอมลีลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในยุค 90 มั่นใจ 4 ทีม บิ๊กโฟร์ ของลีกเมืองผู้ดี อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จะสามารถพาเหรดผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ได้อย่างพร้อมเพรียง

อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปดำเนินธุรกิจไวน์ กล่าวว่า ในทุกๆ ปี สโมสรจากลีกอังกฤษ ต่างยึดพื้นที่ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ตลอด ทีมของพวกคุณล้วนเก่งเกินไป คุณจำเป็นต้องให้โอกาสแก่ชาติอื่นๆ บ้าง ลีกของพวกคุณประกอบไปด้วยบรรดาสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และในทุกๆ ครั้งที่ผมชมเกมร่วมกับเพื่อนๆ พวกเขามักจะพูดว่าเกมเหล่านั้นมันช่างสุดยอดจริงๆ ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่เคยได้ค้าแข้งในลีกอังกฤษ จะพูดว่าสนุกก็ดูจะน้อยเกินไป เพราะผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับทุกๆ ช่วงเวลาที่เคยได้สัมผัส

นอกจากนี้ ชิโนล่า วัย 42 ปี ยังปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ ปีศาจแดง ไม่ได้มีสไตล์การเล่นที่หยิ่งยโสเกินไป อย่างที่ถูกวิจารณ์แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า เราควรปล่อยให้เขาได้เล่นอย่างสนุกสนาน และแสดงลูกเล่นต่างๆ ออกมาอย่างเต็มที่ เพราะนั่นคือสิ่งที่คนซึ่งจ่ายเงินค่าตั๋วเข้าชมเกม ล้วนอยากจะได้เห็นกันทั้งนั้น


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090309_101.html 
..............................................................................................
 


‘ฌูรู’ เร้า ‘เบนด์ทเนอร์’ มั่นใจฝีเท้าการถล่มประตู



โยฮัน ฌูรู กองหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเร่งเร้า นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมต้องมั่นใจตัวเองให้มากขึ้นในเรื่องของการทำประตู

ในช่วงที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ประสบปัญหาบาดเจ็บ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ได้โอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสมากขึ้น ทว่าดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กยังโชว์การถล่มประตูไม่ได้ต่อเนื่อง ทำให้อาจเสียตำแหน่งในทีมไปเนื่องจาก เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กลับมาเฉียบขาดเหมือนเดิม ขณะที่ คาร์ลอส เวลา ดาวรุ่งชาวเม็กซิกันก็เริ่มทำประตูได้

ดังนั้น โยฮัน ฌูรู จึงขอออกมากระตุ้นเพื่อน “นิค (เบนด์ทเนอร์) เป็นเพื่อนแท้สำหรับผม เขาคือสุดยอดนักเตะ มีทั้งความสูง ความว่องไว ครองบอลดี ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นฝันร้ายสำหรับบรรดากองหลัง”

“อย่างไรก็ตาม นิค (เบนด์ทเนอร์) ต้องเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่านี้ ตอนนี้เขาเริ่มได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แน่นอน นิค รู้ว่าตัวเองมีฝีเท้าดีมากน้อยแค่ไหน สำหรับผมคิดว่าเขายากที่จะหยุดยั้ง นิค เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ล้นเหลือ” ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ตบท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล คืนวันพุธนี้มีคิวยกพลไปที่อิตาลีชน โรมา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ซึ่งต้องลุ้นว่า เวนเกอร์ จะให้โอกาส เบนด์ทเนอร์ ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หรือไม่ หลังจากนัดแรกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน “ปืนใหญ่” เปิดบ้านบดชนะ “หมาป่าเหลืองแดง” หวุดหวิด 1-0




manager.co.th
.............................................................................................



พรีวิวยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก: อาร์เซน่อล vs โรม่า

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง (อาร์เซน่อล 1-0)
เวลา 02.45 น. ช่อง 7


ARSENAL TEAM NEWS



ฟอร์มของพลพรรคไอ้ปืนใหญ่กับดีวันดีคืน ถ้านับถึงตอนนี้ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ก็สะกดคำว่าแพ้ ไม่เป็นมา 17 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ครั้งหลังสุดที่ปืนใหญ่แพ้ก็เป็นการแพ้แมนซิตี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนนู้น เวนเกอร์และเหล่าสาวกเดอะกันเนอร์ก็คงอยากที่จะยืดสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ออก ไปก็อย่างน้อย 1 นัด

อาร์เซน่อลค่อยข้างที่ฟลูทีมทีเดียว หลังได้รับข่าวดีที่ได้ทั้งธีโอ วัลคอตต์และเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา สองแนวรุกที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามในเกมเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋า ฟิตกลับมาลงยืนคู่กับวิลเลี่ยม กัลลาสอีกครั้ง

ซามีร์ นาสรี่และเดนิลสัน สองมิดฟิลด์ตัวหลักที่ได้พักมาในเกมกับเบิร์นลี่ย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลก็ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับโรม่าว่ายังไม่ได้มีการ ตัดสินใจว่าจะส่งใครลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนัดนี้

ครั้งหลังสุดที่อาร์เซน่อลบุกมาเยือนโรม่าที่กรุงโรม ทีมดังจากลอนดอนกลับไปด้วยชัยชนะอย่างสวยงาม 3-1 จากแฮตทริกของเธียรี่ อองรี ในเกมนี้อาร์เซน่อลต้องการเพียงแค่เสมอก็จะทำให้ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกอีกครั้ง

นักเตะอาร์เซน่อลที่เดินทางบุกกรุงโรม:
Almunia, Sagna, Gallas, Toure, Clichy, Nasri, Denilson, Song, Walcott, Van Persie, Eduardo, Fabianski, Djourou, Ramsey, Vela, Bendtner, Diaby, Eboue.


ROMA TEAM NEWS




ด้านเจ้าบ้านโรม่าค่อนข้างที่จะตกใน สถานการณ์ลำบากที่เดียว ทั้งสกอร์ที่ตกเป็นรองมาในเกมแรก อีกทั้งสภาพทีมก็ไม่ค่อยสมบูรณ์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วว่าโรม่าจะขาด ซิซินโญ่ แบ๊คขวาชาวบราซิเลียนที่โขว์ร้ายบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมทำให้ต้อง พักยาวอย่างน้อย 6 เดือน นอกจากนี้ยังจะไม่ ซิโมเน่ เปร็อตต้าและมาร์โก คาสเซ้ตตี้ รวมถึงดาเนียล เดรอสซี่ มิดฟิลด์คนสำคัญที่ติดโทษแบนอดลงช่วยทีมในเกมนัดนี้

ส่วนในรายของ 'เจ้าขายหมาป่า ฟรานเชสโก้ ต็อตตี้ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญและดาวิล ปีซาร์โร่ กองกลางชาวชิลี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ก็คาดว่าทางโรม่าคงจะไม่มีทางเลือกต้องเข็นทั้งสองคนลงสนาม นอกจากนี้อัลแบร์โต้ อาควินลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีจะลงสนามทำหน้าที่แทนตำแหน่งของเดรอสซี่ นอกจากนี้โรม่าจะได้ ฮวน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากชวดลงสนามในเกมแรกที่บุกเยือนเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

เกมนี้โรม่าไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะให้ได้ และมีข้อแม้ว่าจะต้องไม่เสียประตูให้กับอาร์เซน่อลเด็ดขาด หากโรม่าเสียประตูไปก่อน พวกเขาจะต้องยิงถึง 3 ประตูถึงจะผ่านเข้ารอบ เพื่อสานฝันไปให้จนถึงรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ให้ได้ เนื่องจากในนัดชิงจะใช้สนามโอลิมปิค สเตเดี้ยม กรุงโรม เป็นสังเวียนแข้ง

http://ohokid.com/ 
.............................................................................................

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์