เวนเกอร์รูดซิบปากเรื่องอนาคตอองรี

เวนเกอร์รูดซิบปากเรื่องอนาคตอองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 06:49 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล ยังไม่ยอมปริปากเรื่องอนาคตของ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงฝีเท้าจัด โดยบอกขอให้เจ้าตัวจัดการและแจ้งเรื่องนี้ให้ทุกคนทราบเองจะดีกว่า หลังจากเกมนัดสุดท้ายของ พรีเมียร์ชิพ ปิดฉากไปแล้วและทีมคว้าอันดับ 4 มาครองได้สำเร็จ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เพิ่งพาทีมเปิดรังเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 4-2 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าอันดับ 4 เพื่อการันตีตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามสำหรับอนาคตของ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงกัปตันทีมที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น เวนเกอร์ ก็ยังไม่ยอมเปิดปากในเรื่องนี้

เขาจะเก็บเรื่องนี้เอาไว้กับตัวเอง ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนเคารพตรงจุดนี้จนกว่าเขาจะตัดสินใจ การได้ตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างความแตกต่างมากเพราะนักเตะย่อมอยากเล่นในระดับสูง ซึ่งเราต้องการฉวยโอกาสนี้ไว้ให้ได้ รวมถึงนัดชิงกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 17 พ.ค. นี้ด้วย กุนซือชาวฝรั่งเศสเผย

ทางฝั่ง อองรี ที่ซัดแฮตทริกปิดฉากนัดสุดท้ายของสนาม ไฮบิวรี่ อย่างยิ่งใหญ่ในเกมที่อัด วีแกน เปิดเผยว่า ตอนนี้คงไม่มีใครบอกว่า อาร์เซนอล ไม่คู่ควรที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าอีกต่อไป หลังเราคว้าอันดับ 4 ใน พรีเมียร์ชิพ ได้สำเร็จ แถมยังได้เล่นนัดชิงกับ บาร์ซ่า อีกต่างหาก

ตารางคะแนนไม่เคยโกหกใคร เชลซี เหมาะกับตำแหน่งแชมป์และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ก็เบียดกันมาตลอดทาง เราเสียนักเตะหลายคนในปีนี้ ซึ่งไม่ง่ายเลย แต่เราก็ทำได้สำเร็จแม้ว่าจะยากลำบาก อองรี ที่ก้มลงจูบสนาม ไฮบิวรี่ เป็นการอำลากล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์