ปืนโตเล็งสอย บาร์เน็ตต้า ร่วมทีม

ยังคงได้รับการจับตามองมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ดูเหมือนว่า อาร์แซง เวงเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสดูจะเน้นนักเตะในตำแหน่งแดนกลางมากเป็นพิเศษจัดการสอยตัวเข้ามาร่วมทีมเป็นว่าเล่นในช่วงเวลาที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางขาใหญ่จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล มีความพยายามที่จะสอยตัวกองกลางวัย 23 ปีชาวสวิซเซอร์แลนด์ ทรานวิลโล่ บาร์เน็ตต้า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ตอนนี้ผมได้รับการติดต่อมาจากทางอังกฤษพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ ทรานวิลโล่ แต่เราก็ยังไม่สามารถให้คำตอบพวกเขาได้ในตอนนี้ผมเองคิดว่าโอกาสที่เราจะเสียเขาออกไปจากทีมมีสูงมากทีเดียว เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาในเยอรมันและเราจะสนับสนุนเขาเต็มที่หากว่าเขามีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษช่วงฤดูกาลหน้า "

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังรายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนอย่างอาร์เซน่อลมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียวที่จะได้ตัวกองกลางวัย 23 ปีรายนี้มาร่วมทีมหลังจากที่สัญญาของทาง บาร์เน็ตต้า กับ
ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นเหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้นโดยมีค่ายกเลิกสัญญาในครั้งนี้อยู่ที่ 12 ล้านปอด์น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์