เก็บตกข่าวปืนโตจ้า

อาร์เซนอลส่งแมวมองจับตาดาวซัลโวลีกฝอยทอง

อาร์เซน่อลกำลงจำตาดู ฟอร์มของ เนเน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 25 ปีของสโมสรนาซิอองนาล ทีมในลีกโปรตุเกส ที่ฤดูกาลนี้ยิงประตูไปแล้ว 14 ประตูจากการลงสนาม 17 นัดเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกโปรตุเกสในฤดูกาลนี้ โดยอาร์เซน่อลได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเนเน่ในนัดที่เอาชนะวิคตอเรีย กีมาไรต์ไปได้ 3-0

สโมสรนาซิอองนาลคว้าตัวเนเน่มาจากทีมครูไซโร่ในบราซิลด้วยค่าตัวเพียงแค่ 400,000 ปอนด์เท่านั้นแต่ยิงประตูให้กับทีมได้เป็นกอบเป็นกำ

สำ หรับเนเน่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยูโรป ไม่ว่าจะเป็นเบนฟิก้าที่ร่วมลีกและสโมสรฮัมบูร์กยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ ที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน โดยสัญญาของเนเน่จะหมดลงในฤดูกาล 2009/2010 ซึ่งอาจทำให้นาซิอองนาลยอมปล่อยตัวเนเน่ออกไปในช่วงซัมเมอร์ เพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรดีกว่าปล่อยให้หมดสัญญาและย้ายทีมออกไปฟรีๆ

อาร์ เซน่อลกำลังติดตามผลงานของเนเน่อย่างใกล้ชิด และพิจารณาในการคว้าตัวหัวหอกดาวซัลโวรายนี้มาล่าตาข่ายในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์





www.ohokid.com 
...........................................................................



EXCLUSIVE :อาชาวินตอบทุกคำถามกับแฟนบอล





วันนี้ผมเก็บคำถาม-คำตอบของอังเดร อาร์ชาวินและบรรดาแฟนบอลของอาร์ชาวิน ที่ส่งเข้ามาภายในเว็บไซด์ส่วนตัวของอาร์ชาวิน และอาร์ชาวินก็ได้เข้ามาตอบคำถามของเหล่าบรรดาแฟนบอลที่มีมากมายเหลือเกิน แต่ผมก็คัดมาเฉพาะคำถามที่น่าสนใจให้เพือน GTL ได้รู้กัน

หลังจากที่คุณออกไปจากเซนิตแล้ว คุณคิดว่าเซนิตยังจะเป็นทีมที่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์รัสเซียฤดุกาลหน้าหรือเปล่า?
อาร์ชาวิน: ถึงผมจะออกมาจากเซนิตแล้ว แต่เซนิตก็ยังมีนักเตะที่มีคุณภาพอีกมากมายภายในทีม ผมเชื่อว่าเซนิตเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศรัสเซียทีมหนึ่งและดีพอสำหรับการ เป็นแชมป์


ผมดีใจกับคุณจริงๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับทางสโมสรอาร์เซน่อลเรียบร้อย ผมก็เลยอยากจะถามว่าครอบครัวของคุณจะไปอยู่ที่ลอนดอนด้วยหรือเปล่า?
อาร์ชาวิน: เป็นคำถามที่ตอบยากนะเนี่ย ตอนนี้ยูเลียและอาเต็มยังอยู่ที่รัสเซียครับ แต่ผมจะลองปรึกษากันอีกครั้ง


ผมได้ฟังการสัมภาษณ์ครั้งแรกกับสโมสรอาร์เซน่อล แต่ภาษาอังกฤษของคุณยังไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ผมก็หวังว่าคุณจะโชคดีกับสโมสรแห่งใหม่นะครับ
อาร์ชาวิน: ภาษาอังกฤษของผมตอนนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ผมก็กำลังศึกษาและพัฒนาต่อไป


สวัสดีครับอังเดร ผมเป็นแฟนบอลของคุณในประเทศคาซัคสถาน ผมอยากจะถามคุณว่าที่อาร์เซน่อลมีคนพูดภาษารัสเซียหรือเปล่า
อาร์ชาวิน: ในอาร์เซน่อลไม่มีคนพูดภาษารัสเซียเลยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส แต่มีผู้ช่วยโค้ชของเวนเกอร์ที่เป็นคนเซอร์เบีย เค้าพูดภาษารัสเซียได้นิดหน่อย


อังเดรครับ ผมเห็นคุณให้สัมภาษณ์และบอกว่าโรมัน พาฟลิวเชนโก้ไม่ใช่เพื่อนผมมันหมายความว่ายังไงครับเนี่ย?
อาร์ชาวิน: ความสัมพันธ์ของผมกับโรมันเป็นแค่คนรู้จักกันทั่วๆ ไป ไม่ขนาดเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทอะไรกันมากมายครับผม


อังเดรถึงตอนนี้คุณจะไม่อยู่กับเซนิตแล้ว แต่ผมก็หวังว่าคุณจะกลับมาอยู่กับเซนิตอีกครั้ง ไม่รู้เรื่องนี้มันอยู่ในแผนการณ์ของคุณหรือเปล่า?
อาร์ชาวิน: ตอนนี้ผมเพิ่งได้ย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ ผมไม่ได้คิดเรื่องการย้ายทีมอีก ตอนนี้แผนในอนาคตคือการทำผลงานให้ดีกับสโมสรอาร์เซน่อลเท่านั้นครับ ส่วนเรื่องกลับเซนิตคงต้องคิดอีกครั้งหนึ่งเมื่อถึงเวลานั้น


อังเดรทำไมคุณถึงเลือกหมายเลข 23 ในทีมอาร์เซน่อล ทั้งๆที่คุณชื่นชอบหมายเลข 10 เป็นชีวิตจิตใจ?
อาร์ชาวิน: สโมสรนำเบอร์เสื้อมาให้ผมทำการเลือก และผมก็เลือกเบอร์นี้ แต่ตอนนี้เบอร์เสื้อมันไม่ใช่สิ่งสำคัญอะไร ผมแค่หวังที่จะเล่นให้ดีกับอาร์เซน่อลก่อน ส่วนเบอร์ 10 มันเป็นเรื่องของอนาคต


สวัสดีครับอังเดร ก่อนหน้านี้คุณเคยพูดว่าความฝันของตนเองคือการได้เล่นกับบาร์เซโลน่ามิใช่เหรอ ?
อาร์ชาวิน: ใช่ครับตอนเด็กผมเป็นแฟนบอลของบาร์เซโลน่า ผมได้ดูพวกเขาเล่นบ่อยครั้งมากๆ ถ้ามีโอกาสได้เล่นกับทีมรักมันก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่เหรอ แต่ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญามาอยู่กับทีมที่ดีที่หนึ่งในยุโรป และผมก็ดีใจที่การเจรจาตกลงเรียบร้อยไปได้ด้วยดี

gunnerthailand
...............................................................



เปิดเผยรายละเอียดสัญญาใหม่ของธีโอ



อาร์เซน่อลเตรียมยืน ข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีได้พิจารณ โดยในสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เจ้าหนูธีโอ รับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ระยะเวลาสัญญาอยู่ที่ 5 ปี จะทำให้ธีโอ วัลคอตต์อยู่โยงกับอาร์เซน่อลไปจนถึงปี 2014

รายงานจาก หนังสือพิมพ์เดอะ มิเรอร์ ระบุว่าธีโอ วัลคอตต์ ได้เข้าไปพบกับอีวาน กลาซิดิช ซีอีโอของอาร์เซน่อลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้เสนอสัญญาให้กับเจ้าหนูธีโอ ถ้าธีโอตกลงก็เตรียมรับทรัพย์ 13 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลา 5 ปีของสัญญาใหม่ ข่าวนี้จะทำให้ทางสโมสรรีล มาดริลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมที่สนใจในตัวของเจ้าหนูธีโอ ก็ขอต้องยอมยกธงแล้วล่ะ

โดยเจ้าหนูธีโอที่กำลังอยู่ระหว่างเรียกความ ฟิตหลังจากหัวไหล่หลุดจนต้องพักยาวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ก็หวังที่จะกลับมาเรียความฟิตเพื่อให้กลับมาช่วยทีมลุ้นโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้าให้จนได้


http://ohokid.com/ 
...............................................................



ดูดู้น้ำตาซึมสุดยอดคืนแห่งพิเศษ





เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวากองหน้าคนซื่อยอมรับว่าแอบน้ำตาคลอเบ้าหลังยิงประตูแรกให้อาร์เซนอลนับ ตั้งแต่รักษาตัวจากอาการบาดเจ็บขาหักสยองเมื่อหนึ่งปีก่อนและเป็นค่ำคืนที่ เข้าจะเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไปแน่นอน

ดูดู้ขโมยซีนทุกอย่างในเกมที่ปืนใหญ่ไล่ต้อนคาร์ดิฟฟ์ 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์โดยนอกจากฉลองประตูให้กับแฟนและลูกแล้วยังเข้าไปสวมกอดกับ โทนี่ คอลเบิร์ตโค้ชฟิตเนสส์ที่ช่วยลบฝันร้ายจนกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

มันเป็นวันที่ดีที่สุดของชีวิตผมเพราะมันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมสามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผมที่ยิงประตูได้ มันเร้าอารมณ์สุดๆ

ใช่ ผมน้ำตาคลอเบ้าเลย ผมฉลองประตูด้วยการจูบแหวนแต่งงานเพราะอันเดรย่าภรรยา,ลอเรน่าลูกสาวและครอบ ครัวผมให้การหนุนหลังเอาใจช่วยผมมาตลอด










lentee
..............................................................

*ขอบคุณ gunnerthailand lentee ด้วยจ้า* ^^

http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์