เก็บข่าวไอ้ปืนใหญ่

                       

ใกล้แล้ว ! ปืนมั่นใจได้อาร์ชาวิน 15 ล้านปอนด์                                                    src=http://upic.me/i/96/20090118885_021.jpg

ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับอังเดร อาร์ชาวินภายในสัปดาห์นี้แน่นอน

อาร์เซน่อลนั้นเพิ่งจะแต่งตั้ง อิวาน กาซิดิส เป็นหัวหน้าผู้บริหารคนใหม่ ซึ่งกาซิดิสนั้นก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสูงสุดให้กับเซนิตที่ 15 ล้านปอนด์

ซึ่งแม้เซนิตจะยังคงต้องการที่ 18 ล้านปอนด์ แต่สโมสรจากรัสเซียเองก็ถูกกดดันอย่างหนักจากเจ้าตัวให้รีบๆขายออกไปซักที อีกทั้งเซนิตเองก็มีตัวตายตัวแทนของอาร์ชาวินอยู่แล้วนั่นคือแดนนี่ มิดฟิลด์ตัวรุกที่ย้ายมาจากดินาโม มอสโก

โดยอาร์เซน่อลจะนำเงินที่ได้จาก เงื่อนไขในสัญญาของนักเตะที่เคยขายไปแล้วทั้งสามคน คือ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า , เดวิด เบนท์ลี่ย์ และฟาบริซ มูอัมบ้า มาโปะเงินจำนวนเดิมที่มีแค่ 8 ล้านปอนด์ นอกจากนั้นจะนำเงินที่เตรียมไว้สำหรับเสริมทัพในซัมเมอร์หน้า มาช่วยเสริมอีกแรงนึงด้วย

ทั้งนี้กาซิดิส หัวหน้าผู้บริหารรายใหม่ จะได้เครดิตไปเต็มๆหากการย้ายทีมครั้งนี้สำเร็จลุล่วง อีกทั้งยังจะทำให้ทีม “ปืนใหญ่” อยู่ในสถานะที่สามารถดึงดูดนักเตะฝีเท้าดีๆมาร่วมทีมได้ต่อไป



ปืนแห้ว!! ครานชาร์ต่อสัญญาใหม่กับปอร์ทสมัธแล้ว                                                          src=http://upic.me/i/ba/nik1_280x420_23243a1.jpg

นิโก้ ครานชาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของปอมปีย์ไม่สนข้อเสนอของอาร์เซน่อลที่ต้องการคว้าตัวจอมทัพรายนี้ด้วยค่าหัวกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับปอร์ทสมัธ

จอมทัพชาวโครเอเชียวัย 24 ปี รายนี้รู้สึกเห็นด้วยกับทางสโมสรที่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาจะอยู่ในถิ่นเฟรทตัน ปาร์ค ต่อไปจนกระทั่งถึงปี 2013

ในช่วงที่ผเนมานั้น นิโก้ ครานชาร์ มีข่าวมาตลอดกับทางสโมสรไอ้ปืนใหญ่ของอาร์เซน เวงเกอร์ ที่วางแผนจะทุ่มซื้อนักเตะรายนี้ด้วยเงินก้อนโต

     เราจะเก็บ ครานชาร์ ไว้กับสโมสรเราต่อไปอีกนาน เพราะเขาสามารถแสดงให้เห็นว่าเขากำลังเล่นได้ดีขึ้น อดัมกล่าว

     แม้ว่าเขาจะทำประตูได้ไม่มากมายในปีที่แล้ว แต่ผมหวังอะไรที่มากกว่านั้นในตัวของนักเตะรายนี้ นิโก้คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของผม

     เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ได้แน่ ผมจะเก็บเขาไว้และพัฒนาเขาต่อไป เด็กเก่าปืนโตตบท้าย



เวงเกอร์ เด็กปืนทำให้ผมเสียวอีกแล้ว                                                             src=http://upic.me/i/tq/20081219436_021.jpg

อาร์เซน เวงเกอร์ กุนซือสมองใสของพลพรรคปืนโตออกมาถอนหายใจวูปใหญ่หลังจบเกมแก้แค้นฮัลล์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ไอ้ปืนโตออกนำไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรกจากผู้กองบายอร์ แล้วฮัลล์ก็มาตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งของดาเนียล กูเชง แต่ทั้งหมดก็เข้าทางปืนเมื่อน้าศรีและบิ้กเบนท์มาซัดคนละประตูให้ปืนโตชนะไปแบบที่แฟนบอลลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว

     เกมในครึ่งแรก เราเชื่อว่าคงไม่มีปัญหาอะไรในเกมนี้ เพราะทีมเราเล่นได้อย่างสุดยอดจริงๆ

     พวกเรามีเกมที่คล่องแคล่วและไหลลื่นมากกว่าพวกเขาอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเรานำเขา 1-0 แต่ในเกมครึ่งหลังพวกเขาเริ่มจะกลับมาเล่นงานเรา

     พวกเขาพยายามใช้บอลยาวและเปิดโด่งเข้ามาเล่นงานเรา และนั่นคือข้อแตกต่างที่ทำให้เราเสียประตูให้พวกเขา ผมล่ะเซ็งจริงๆ

     แต่พวกเรารู้ดีว่าจะกลับมาชนะได้ เพราะนักเตะเราวิ่งหาบอลกันทุกคนและเราสามารถคุมเกมไว้ได้หมด

     ผมคิดว่าเรามักจะได้ประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้ายประมาณ 16 ครั้งแล้วนะ ในจำนวน 33 เกมที่ผ่านมา แล้ววันนี้มันก็เป็นเช่นนั้นอีก

     คุณรู้มั้ยมันทำให้ผมตัวสั่นและมีเหงื่อไหลออกมา ท่ามกลางฝนที่ตกกระหน่ำเลยล่ะ เวงเกอร์ปล่อยมุข(หรือจะจริง)

แต่ยังไงอาร์เซน่อลก็ยังไม่สามารถขึ้นไปอยู่บนท็อป4ได้ เนื่องจากดวงของวิลล่ายังดีอยู่ ที่พลิกกลับมาชนะซันเดอร์แลนด์ไปได้อีก

เวงเกอร์ สิ่งสำคัญคือเรายังไม่ห่างจากกลุ่มนำ                                                     src=http://upic.me/i/jt/vvefcrpyu1.jpg

อาร์เซน เวงเกอร์ ขงเบ้งของทีมปืนใหญ่ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเกมบุกไปแก้แค้นน้องเสือถึงรัง 3-1 และเหมือนกันกับแมนยูและเชลซีที่เก็บชัยได้ทั้งคู่

นอกจากนี้เวงเกอร์ได้บอกว่าสิ่งสำคัญของเราตอนนี้คือ การที่เรายังมีคะแนนไม่ห่างจากกลุ่มนำมากเกินไป และตามวิลล่าที่ดวงกำลังดีเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

     นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษของเรา พวกเราจะไม่ทำแต้มหล่นง่ายๆอีกแล้ว และเราสามารถที่จะสู้กับใครก็ได้หลังจากนี้เวงเกอร์กล่าว

     เด็กของเรามีความทะเยอทะยานสูง พวกเราตกลงกันแล้วว่าจะต้องมีความตั้งใจที่แข็งแกร่ง คุณจะเห็นในทุกๆอย่างที่เราสามารถทำได้ และมันจะต้องสำเร็จอีกด้วย

     ผมมั่นใจว่าคุณจะต้องเพบกับสิ่งที่น่าประหลาดใจในซีซั่นนี้แน่นอน พวกเราจะทำได้ดีต่อไปจนจบฤดูกาล เราจะต้องการที่จะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นของเรา เวงเกอร์ตบท้าย

เวนเกอร์ชี้ต้องไม่ให้เด็กล้าเกินไป

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับต้องหาทางปกป้องลูกทีม ไอ้ปืนใหญ่ ไม่ให้มีอาการเหนื่อยล้ามากเกินไป หลังเพิ่งเจอประสบการณ์เจ็บหนักจากปัญหาเดี้ยงยาวของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม ทั้งที่ให้เวลาพักผ่อนยาวมาแล้วในช่วงซัมเมอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนจะต้องปกป้องลูกทีมทุกคนให้รอดพ้นจากปัญหาเหนื่อยล้าทั้งทางร่างกาย และจิตใจให้ได้ โดยเฉพาะเมื่อ ไอ้ปืนใหญ่ มีโปรแกรมลงแข่งขันอย่างหนักหน่วงถึง 3 รายการในเวลานี้ ได้แก่ เกมลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดอะ กันเนอร์ส เคยพบกับประสบการณ์แบบเจ็บแสบมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งทีมลอยลมบนนำเป็นจ่าฝูงของลีกมาตลอดช่วงแรก ก่อนจะเจอปัญหาแข้งเดี้ยงเล่นงาน จนฟอร์มตกฮวบฮาบลงไปเรื่อยๆ และชวดโทรฟี่แชมป์ทุกรายการในท้ายที่สุด โดย เวนเกอร์ ได้ยกตัวอย่างให้เห็นได้ชัดจากกรณีของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ซึ่งต้องกรำศึกหนักทั้งสิ้น 270 เกมในระดับสโมสร และทีมชาติสเปน ทั้งที่เพิ่งจะมีอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า ใช่ ผมวิตกกังวลไปกับปัญหาความเหนื่อยล้า แต่อย่างแรกที่สุดเลย มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เพราะว่า เชส คือยอดนักเตะคนพิเศษ นอกจากนั้น เขาก็เคยพูดถึงเรื่องนี้มาแล้ว เพราะเขาต้องหมดสิทธิ์ลงสนามจากปัญหาบาดเจ็บ และกำลังตรวจสอบถึงต้นสายปลายเหตุอยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ในทันทีที่เขากระตุ้นสภาพจิตใจที่ดีกลับมาได้แล้ว เขาก็จะรำลึกได้ว่าเขาฟิตพร้อมสำหรับการลงสนามในทุกๆ เกม เขาสามารถลงเล่นได้ และอยากจะมีส่วนร่วมอยู่ทุกนัดเช่นกัน สิ่งหนึ่งที่ผมควรจะพูดก็คือ ผมให้เวลาเขาพักผ่อนถึง 4 สัปดาห์เต็มๆ หลังจบศึก ยูโร 2008 เขาเสร็จสิ้นภารกิจในวันที่ 27 มิถุนายน และกลับมารายงานตัวอีกทีในวันที่ 23 กรกฎาคม

 ผมมีประสบการณ์ในการพบกับนักเตะที่ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์รายการใหญ่อยู่แล้ว พวกเขาไปคว้าแชมป์กับทีมชาติ และกลายเป็นฮีโร่ของประเทศ ต่อจากนั้น เราก็บอกกับพวกเขาในวันที่ 1 สิงหาคมว่า เร็วๆ เข้าเถอะ นายจะต้องลงเล่นให้ได้ ชีวิตของนายเกิดมาเพื่อสิ่งนั้นอยู่แล้วนี่นา แต่มันกลับไม่ดำเนินไปได้ด้วยดีแบบนั้นน่ะสิ เพราะมันต้องใช้เวลาพอสมควรกับการฟื้นฟูสภาพจิตใจ และกลับมาสู่สภาวะปกติ เพื่อเค้นอารมณ์กระหายอยากกลับมาอีกครั้ง แต่เราได้ให้เวลาหยุดพักผ่อนกับพวกเขาไปถึง 4 สัปดาห์แล้วนะ

การได้ตัวพวกเขา (ฟาเบรกาส, โทมัส โรซิชกี้ และ ธีโอ วัลค็อตต์) กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง จะช่วยเป็นแรงกระตุ้นสำคัญในแนวรุกของเราอย่างแน่นอน แต่ในตอนนี้ เราจะต้องยอมรับความเป็นจริง ใช้ชีวิตโดยไม่มีพวกเขาให้ได้ และทำอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่เราจะทำได้จนกว่าพวกเขาจะกลับคืนทีม เวนเกอร์ ร่ายยาว


เวนเกอร์ปลืมหลังดาวรุ่งชาวฮังกาเรียน เตรียมเซ็นเข้าก๊วน
src=http://www.eto.hu/images/DSCF3681.jpg

อาร์เซน่อลเตรียมคว้าตัว Mate Toth กองหลังวัย 18 ปีชาวฮังกาเรี่ยนมาปลุกปั้นในถิ่มเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แต่ต้องแย่งกับอริร่วมกรุงลอนดอนอย่างท็อตแน่น ฮ็อตสเปอร์

ปราการหลังดาวรุ่งชาวฮังกาเรียนที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทางอาร์เซน่อลเป็นเวลา 7 วัน โดย Mate Toth ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนของสโมสร และบางช่วงของการฝึกซ้อมก็ได้เข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อล และดูเหมือนว่าทางอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของไอ้ปืนใหญ่ก็ประทับใจในตัวปราการหลังดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน

กองหลังทีมชาติฮังการีรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีเคยค้าแข้งอยู่กับ เครูเรซ เฟเรนวารอซ,ยูเปสต์ และเอ็มโปลีในช่วงสั้นๆ สำหรับค่าตัวของ  Mate Toth น่าจะอยู่ประมาณ 250,000 ปอนด์ ดูเหมือนว่าอาร์เซน่อลจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นต์ของปราการหลังดาวรุ่งรายนี้ มากกว่าทางสเปอร์ที่ก็สนใจในตัวเด็กคนนี้เช่นกัน

แม้เจ้าตัวจะหวังไว้ แต่ทาง ซานเดอร์ วาร์ก้า เอเยนต์ของนักเตะออกมายอมรับว่า โอกาสจะได้รับสัญญาเล่นอาชีพทันทีจากทีมปืนใหญ่นั้นไม่ง่าย
แน่นอน มันไม่ง่ายนักที่จะได้สัญญาอาชีพกับทีมปืนใหญ่ แต่ถ้าเป็นสัญญานักเตะเยาวชนกับสโมสรก่อนก็ไม่แน่ เอเยนต์เผย

เรียบร้อย ที่ 17 ลป.
ปืนใหญ่อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ เตรียมที่จะได้นักเตะรายแรกเข้ามาเสริมทีม หลังจากที่การเจรจาดึงตัวกองกลางเลือดหมีขาวชาวรัสเซีย
อังเดร อาร์ซาวิน มาร่วมทีมราบรื่นมากทีเดียว

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ในอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานตอนนี้ อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงค่าตัวกับทาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะจ่ายเงินจำนวน
17 ล้านปอด์นเพื่อแลกกับกองกลางรายนี้

ตัวแทนของทาง อาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่การเจรจาดึงตัวกองกลางชาวรัสเซียรายนี้มาร่วมทีมมีความคืบหน้าไปมากทีเดียวและตอนนี้ทางเราก็สามารถที่จะตกลงราคาค่าตัวของกองกลางรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่การเจรจาในช่วงต้นมีความสะดุดไปเบื้อง

สื่อฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสร อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเปิดตัวกองกลางรายนี้ในวันอังคารนี้ โดยทางสโมสรชื่อดังของกรุงลอนดอนจ่ายค่าตัวในครั้งนี้จำนวน 17 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

เรื่องราวของ อาร์เซนอล กับ อาร์ชาวิน กำลังจะได้บทสรุป
src=http://i.media.goal.com/g/32115_news.jpg
.
หลังจากการย้ายตัวของอาร์ชาวินไปสู่ทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ยืดเยื้อมานาน ดูเหมือนว่ามันจะจบลงในไม่ช้านี้

เพลย์เมเกอร์ ของเซนิต มีความปราถนาที่จะย้ายไปสู่พรีเมียร์ลีก เล่นให้กับอาร์เซนอล เป็นอย่างมาก หลังจาก เอเยนต์ออกมาเผยว่าข้อตกลงกำลังจะสำเร็จลุล่วง ภายในไม่กี่วันข้างหน้า

นักเตะชื่อดัง วัย 27 ปี มีข่าวในการย้ายไปสูพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่นั้นมา มันมีอิทธิพลเป็นอย่างมาก สำหรับ ทีม ทั้งคู่ และ เมืองทั้งสอง   และยังถูกจับตามองของสโมสรในยุโรป

การที่เขาย้ายไปอาร์เซนอล ทำให้ตัดหน้าสเปอร์ ที่ได้ติดต่อไปตั้งแต่ ซัมเมอร์ที่แล้ผ่านมา ประหนึ่งว่า เซนิต เป็นแผงขายของ

ตามรายงานข่าว ค่าตัวที่อาร์เซนอลจะจ่าย ให้กับเซนิต ในการซื้อ เพลย์เมเกอร์ ชาวรัสเซียน รายนี้ อยู่ราวๆ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้ง 2 สโมสร พอใจกับราคานี้
และดูเหมือนว่า ข้อตกลงจะเป็นที่ตกลง ในไม่ช้านี้

เดนนิส ลาชเตอร์ เอเยนต์ของนักเตะรายนี้ ได้บอกกับ  นิว ออฟ เดอะ เวิลด์ ข้อตกลงจะผ่านไปได้ในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ผมคอนเฟิร์ม

อันเดรีย ต้องการไป อาร์เซนอลก็ต้องการเขา และ เซนิตก็ตกลงกับข้อเสนอ จึงจำเป็นต้องขาย

สิ่งที่ทำตอนนี้มีเพียงแค่ ทำให้กระจ่างในจำนวนเงินค่าตัวของอาร์ชาวิน แต่สัญญาณมันบอกว่า มันจะเกิดขึ้นในไม่ช้้านี้  บางทีอาจจะเกิดขึ้นในวันนี้ก็เป็นได้

นักเตะสัญชาติรัสเซียรายนี้ เล่นให้ ชุดใหญ่เซนิต ตั้งแต่ ปี  2000   ลงเล่นในลีกรัสเซียไปแล้ว 238นัด  ยิงไปแล้ว 51 ประตู

ฉลอง!เอเยนต์ยันอาร์ชาวินซบปืนวีคนี้
แฟนเดอะกันเนอร์สตั้งโต๊ะรอฉลองกันเต็มคราบหลังเอเยนต์ยืนยันอังเดร อาร์ชาวินหอกตัวเก่งของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กเตรียมซุกรังปืนใหญ่อาร์เซนอลในสัปดาห์นี้แน่นอน

หลังเคยทำท่าจะเป็นการเจรจาเจ็ดชั่วโคตรแต่ล่าสุดสถานการณ์เริ่มคลี่คลายเมื่อการเจรจาคว้าแข้งทีมชาติรัสเซียวัย 27 ปีใกล้ยุติในสัปดาห์นี้แล้ว

ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์และเตรียมเป็นสถิติใหม่ของปืนใหญ่ล้มของเก่าที่อาร์แซน เวนเกอร์เคยควัก 13 ล้านปอนด์ซื้อซิลแวง วิลตอร์มาจากบอร์โดซ์เมื่อ 9 ปีก่อน

การตกลงน่าจะลุล่งในสัปดาห์นี้เดนนิส แลชเทอร์เอเยนต์เผย

อังเดรอยากย้าย,อาร์เซนอบอยากได้เขาและเซนิตยอมรับแล้วว่าพวกเขาต้องขาย

มันเหลือแค่หาบทสรุปในเรื่องของตัวเงินแต่สัญญาณชี้ให้เห็นว่ามันจะรู้ผลในไม่ช้านี้ บางทีอาจในไม่กี่วันนี้ด้วย

สำหรับโฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยสหรือชายเรนั้นปืนใหญ่ดึงมาจากเซบีญ่าด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์โดยมีรายละเอียดต่างๆที่จะเพิ่มถึง 17 ล้านปอนด์แต่ท้ายที่สุดเรอัล มาดริดยืมตัวไปเล่นในอีก 2 ปีต่อมาและเซ็นสัญญาซบแอต.มาดริด


ขอขอบคุณ

www.ohokid.com

ด้วยนะคับ



 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์