เวนเกอร์ปลื้มแนวรับปืนแข็งแกร่งเกินคาด

เวนเกอร์ปลื้มแนวรับปืนแข็งแกร่งเกินคาด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 เมษายน 2549 05:01 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล สุดปลื้มกับผลงานของนักเตะทุกคนโดยเฉพาะแนวรับ ที่ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์พาทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก หลังจากบุกไปเสมอกับ ม้าลาย ยูเวนตุส 0-0

อาร์เซนอล โคตรทีมของ อังกฤษ บุกไปเสมอกับ ยูเวนตุส ถึง อิตาลี 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมาพร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 2-0 โดยเกมนี้ พาเวด เนดเวด กองกลางเจ้าถิ่นถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 78 ด้วย

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล รับนึกไม่ถึงว่านักเตะทุกคนจะเล่นกันได้ดีเช่นนี้ ทุกคนนึกไม่ถึงกับฟอร์มสุดยอดเช่นนี้จากผู้เล่นของเรา โดยรวมแล้วผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีกว่าและดีขึ้นเรื่อยๆ เราคุมเกมได้ทั้งหมดและยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคุณได้เห็นอีกมุมหนึ่งของทีมเราในคืนนี้

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยอมรับปลื้มมากกับกองหลังดาวรุ่งทั้ง 4 คน ทั้งๆ ที่ขาดตัวหลักถึง 3 คนไม่ว่าจะเป็น โซล แคมป์เบลล์, แอชลี่ย์ โคล และ โลร็องต์ เอตาเม่

น่าประหลาดใจอย่างมาก ผมไม่เคยคาดหวังผลงานที่ดีเยี่ยมเช่นนี้จากบรรดากองหลัง พวกเขาสอดประสานกันได้อย่างยอดเยี่ยมโดยมี กิลแบร์โต้ ซิลวา อยู่ข้างหน้าและมี เยนส์ เลห์มันน์ เป็นด่านสุดท้าย กุนซือเฟร้นช์แมนกล่าว

บิ๊กโซล ปลื้มเกมรับปืนใหญ่สุดแกร่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 เมษายน 2549 15:01 น.

บิ๊กโซล โซล แคมป์เบลล์ รู้สึกปลื้มผลงานเพื่อน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยเฉพาะแผงเกมรับที่เหนียวแน่นทำให้ทีมทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกของศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2005/06

โซล แคมป์เบลล์ นั่งมองเพื่อนๆ ทำงานกันที่ตูรินอย่างหนักก่อนที่ อาร์เซนอล จะบุกไปยันเสมอ ม้าลาย ยูเวนตุส ถึงอิตาลี 0-0 ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเมื่อคืนวาน ทำให้พวกเขากรุยทางเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศพบกับ บียาร์รีล จากสเปนต่อไป

อย่างไรก็ตาม บิ๊กโซล ให้เครดิตเพื่อนๆ ในแผงเกมรับ มันเยี่ยมมากๆ เราทำผลงานกันได้ดีจริงๆ แม้ว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บโดยเฉพาะในแนวรับแต่ทุกคนก็ทำสำเร็จ ผมมีความสุขไปกับพวกเขาด้วย

สำหรับผมเองตอนนี้ก็รอโอกาสอยู่เหมือนกันขึ้นอยู่กับว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะให้โอกาสผมอีกครั้งเมื่อไหร่ ถ้ามันมาถึงผมก็พร้อมรับกับสถานการณ์ กองหลังตัวเก๋าเผยทิ้งท้าย

คาเปลโล่เชื่อปืนโตมีสิทธิ์ถึงแชมป์ยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 เมษายน 2549 08:46 น.

ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่จอมเฮี้ยบของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยอมรับลูกทีมสู้ ปืนโต อาร์เซนอล ไม่ได้ทุกกระบวนท่า ทำให้ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเชื่อหากคู่แข่งเล่นได้แบบนี้มีสิทธิ์ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้ในบั้นปลาย

ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำได้แค่เสมอกับ อาร์เซนอล อาคันตุกะจาก อังกฤษ 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา มิหนำซ้ำท้ายเกม พาเวล เนดเวด กองกลางห้องเครื่องยังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีก ทำให้ตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 2 นัดพ่ายไป 0-2

หลังเกม ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ ยูเวนตุส ก้มหัวรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ หาก อาร์เซนอล ยังเล่นด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งเช่นนี้ ก็ยากมากที่ใครจะเอาชนะพวกเขาได้

เราบุกไม่ขึ้นเลยและเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากมาก พวกเขาอันตรายในจังหวะสวนกลับ แม้ว่าเราจะบุกได้มากขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลังก็ตาม แต่เราก็ไม่ดีพอที่จะยิงประตูได้ เราได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วเพียงแต่คู่แข่งของเราสุดยอดมากในแมตช์นี้ คาเปลโล่ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์