วงในแย้มชุดขาวเล็ง อองรี เป้าหมายแรก

วงในแย้มชุดขาวเล็ง อองรี เป้าหมายแรก

วงในแย้มชุดขาวเล็ง อองรี เป้าหมายแรก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 เมษายน 2549 12:10 น.



อองรี เป้าหมายแรกชุดขาว


แหล่งข่าววงในของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงแย้ม เธียรี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส คือเป้าหมายแรกที่สโมสรจะดึงมาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

อาส หนังสือพิมพ์ชั้นนำเมืองกระทิงดุ ออกมาอ้างว่าแหล่งข่าววงในของ รีล มาดริด มาเผยกับพวกเขาทำนองว่า เฟอร์นานโด มาร์ติน ประธานคนใหม่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เอาจริงที่จะดึงตัว เธียรี่ อองรี มาจาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ให้ได้

แหล่งข่าวเผย อองรี คือเป้าหมายลำดับแรกของพวกเขา (รีล มาดริด) ทีมมีแผนจะให้นักเตะคนนี้เป็นแกนหลักของทีมต่อไป

สำหรับ อองรี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นไฮบิวรี่ถึงปี 2007 แต่ยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญากับอาร์เซนอล ทำให้หลายฝ่ายมองว่าดาวยิงรายนี้มีแผนผละเมืองผู้ดีไปค้าแข้งในลา ลีกา โดยทั้ง รีล มาดริด และบาร์เซโลน่า พยายามชิงความได้เปรียบกันอยู่

ชุดขาวเหล่ "คิวู" เสริมเกมรับ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 เมษายน 2549 22:51 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด คือทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว คริสเตียน คิวู ปราการหลังของ หมาป่า โรม่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน กำลังมองหานักเตะในเกมรับเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดย คริสเตียน คิวู กองหลังของ โรม่า ทีมดังใน อิตาลี ที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ๊กซ้าย คือเป้าหมายล่าสุดของพวกเขา

คิวู เหลือสัญญากับ โรม่า จนถึงปี 2008 โดยจะมีค่าตัวราวๆ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ซึ่งแน่นอนทางด้าน โรม่า ไม่ต้องการขายอดีตนักเตะของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ออกไป

อย่างไรก็ตามนอกจาก รีล มาดริด ยังมี บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจ คิวู ซึ่งมีดีกรีทีมชาติ โรมาเนีย อยู่เช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์