แฟนปืนได้เฮ!เวนเกอร์เปรยพร้อมซิวอาร์ชาวิน

แฟนปืนได้เฮ!เวนเกอร์เปรยพร้อมซิวอาร์ชาวิน




แฟนบอล อาร์เซน่อล เตรียมได้เฮกันยกใหญ่ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง เปรยพร้อมคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์เลือดหมีขาว มาเสริมแกร่ง แม้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตามที เหตุต้องการมองถึงอนาคตระยะยาวมากกว่า


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเป็นนัยๆ ว่าพร้อมจะเปิดประตูสำหรับการเซ็นสัญญา อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพทีมชาติรัสเซีย ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากยอมรับว่ายินดีที่จะซื้อนักเตะที่ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ มาเสริมทัพ

กุนซือชาวฝรั่งเศส ต้องการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับบิ๊กเนมมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยทันควัน เพื่อช่วยยกระดับสภาพจิตใจของแฟนบอล และลูกทีมทุกคน หลังจากที่ต้องสูญเสีย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม เป็นเวลาถึง 4 เดือน เนื่องมาจากปัญหาบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า แต่ถึงกระนั้น เวนเกอร์ อาจจะต้องพบกับข้อจำกัดทางการเงิน ภายหลัง ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร ไอ้ปืนใหญ่ แย้มเป็นนัยๆ ไว้ว่าอาจจะไม่มีงบประมาณมากเพียงพอสำหรับการซื้อแข้งใหม่

เวนเกอร์ กล่าวว่า ผมมีความรู้สึกว่าหากเราจะต้องคว้าตัวใครสักคนมาเสริมทัพ เราก็จะดึงตัวนักเตะที่มีระดับฝีเท้าสุดพิเศษ และผมก็ยินดีที่จะคิดถึงอนาคตระยะยาวมากกว่าแค่ข้อเท็จจริงที่ว่าผู้เล่นคนนั้นจะมีสิทธิ์ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หรือไม่

ขณะเดียวกัน นายใหญ่จอมปั้นเด็ก ยืนยันว่า จะไม่เดินหน้าคว้าตัว โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ อูดิเนเซ่ แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในต้นปีนี้ แม้ว่าจะเคยแสดงความสนใจมาตลอดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกทั้ง เดอะ กันเนอร์ส เองก็มีปัญหาในแดนกลาง นับตั้งแต่ มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่องเฟร้นช์แมน ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ก็ตาม

สำหรับคำถามเกี่ยวกับว่ายังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญา อินเลอร์ หรือไม่นั้น เวนเกอร์ ที่เพิ่งนำทัพ ยังกันส์ เปิดบ้านเชือด พลีมัธ 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ตอบกลับมาว่า ใช่ ผมเคยสนใจเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์