สื่อโหม ปิแรส ปัดปืน เซ็นซบบียาร์ริล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 23:00 น.

สื่อในเมืองผู้ดีประโคมข่าว โรแบร์ ปิแรส กองกลางจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ของ อาร์เซนอล และเตรียมตัวย้ายไปซบตัก บียาร์ริล แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต จะยืนยันนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า

โรแบร์ ปิแรส ปีกรูปงามเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดลือกระฉ่อนว่านักเตะวัย 32 ปี ปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ 1 ปีในถิ่น ไฮบิวรี่ และไปรับข้อเสนอสองปีของ บียาร์ริล ใน ลาลี กา สเปน แล้ว

ปิแรส เคยออกมายืนยันแล้วว่าต้องการอยู่ในถิ่น ไฮบิวรี่ ต่อไปแต่ว่าต้องการสัญญาระยะยาว 2 ปี ไม่ใช่เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ตามที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันว่าจะเสนอให้กับนักเตะอายุขึ้นเลขสามนำหน้า

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยืนยัน ปิแรส ที่ตกเป็นข่าวกับ เบนฟิก้า และ บียาร์ริล ยังอยู่ในแผนการทำทีม ผมยังคงเชื่อในสิ่งที่ได้บอก ปิแรส ไป และจะยื่นสัญญาให้เขาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ผมจะมีความสุขหากเขาอยู่กับทีมต่อไป ผมเคารพและเป็นแฟนตัวยงของเขาด้วย

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวเสริมต่อไปอีกว่า ผมดึง ปิแรส มาที่นี่ ซึ่งเขาก็มาในฐานะนักเตะโนเนมและมาสร้างชื่อกับสโมสร ผมอยากจะให้เขาอยู่กับทีมจนแขวนสตั๊ด แต่เขาก็ต้องเคารพในสิ่งที่เราจะทำด้วย ก็คือนักเตะอายุ 32 หรือ 33 ปี จะได้สัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์