ปืนเอาไหม 20 ลป.

เป็นกองหน้าที่ตกเป็นข่าวบ่อยคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้เลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดหมีขาวชาวรัสเซีย อังเดร อาร์ซาวิน ของทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากอังกฤษที่ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ต้นสังกัดของกองหน้าเลือดหมีขาวรายนี้ได้ทำการปักป้าขายนักเตะตัวเก่งด้วยราคาขั้นต่ำไว้ที่ 20 ล้านปอด์นหากว่าสโมสรใดต้องการมาเอาไปได้เลย


ฟอร์มแจ่มแจ้งมากทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวหมีขาวรายนี้หลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาจนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็กมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่และไม่เพียงแค่นั้นยังช่วยให้หมีขาวรัสเซียทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองทะลุเข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลยูโร 2008 หนล่าสุดที่ผ่านมาจนเป็นที่ต้องการของบรรดายักษ์ใหญ่ที่จับตามองนักเตะรายนี้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรอาร์เซน่อลกำลังเดินหน้าเปิดฉากเจรจากับทาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้ารายนี้มาเสริมทีมหลังจากที่เชส ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวทำให้อาร์เซน่อลต้องเดินหน้าหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์