เวงเกอร์สับเละแนวรับห่วย

หลังจากที่เมื่อคืนผลการแข่งขันในเกมส์ลูกหนังศึกฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกในคู่บิ๊กแมตซ์ระหว่าง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูลจบลงด้วยกันแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดยหลังจบเกมส์ได้มีการให้สัมภาษณ์ของ อาร์แซง เวงเกอร์ กุนซือใหญ่ของทีม
อาร์เซน่อลที่ได้ออกมาสับลูกทีมแบบไม่เหลือชิ้นดี

หนังสือพิมพ์ News Of The World ได้ออกมารายงาน อาร์แซง เวงเกอร์ กุนซือใหญ่ของทีมอาร์เซน่อลได้ออกมาสับแนวรับแบบเละเทะหลังจากที่ปล่อยให้ ร็อบบี้ คีน ควบไปยิงประตูตีเสมอแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนในเกมส์การแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา

อาร์แซง เวงเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวหลังจบเกมส์การแข่งขันในนัดที่เปิดรังเอมิเรสต์ สเตเดี๊ยมเจ๊าหงส์แดง ลิเวอร์พูลไป 1-1
" ผมบอกได้เลยว่าไม่มีความสุขเลยทีเดียวที่ทีมของเราทำได้เพิ่งแค่เสมอกับลิเวอร์พูลพวกคุณเห็นได้ชัดว่าจริงๆแล้วเกมส์มันเป็นของเราอย่างสิ้นเชิง ยิ่งตอนที่ได้ประตูนำ 1-0
ของ โรบิน ผมมองดูแล้วมันจะช่วยให้ทีมของเราผ่อนคลายได้มากขึ้น แต่แล้วเกมส์นี้จุดเปลี่ยนมาจากกองหลังของเราที่ค่อนข้างจะหลวมมากที่ปล่อยให้ คีน ควบบอลไปยิงแสกหน้าตีเสมอ 1-1 พวกคุณก็รู้อยู่แล้วหากว่าเล่นกับทีมระดับลิเวอร์พูลเมื่อไหร์ก็ตามที่คุณพลาดพวกเขาผมที่จะลงโทษทันที วันนี้เราทำได้เพียง 1 แต้ม แต่งานหนักยังคงมีแต่ไปผมเชื่อว่าทีมของเราจะกลับมาแข็งแกร่งได้มากกว่านี้

สื่อในอังกฤษยังได้จับตามองว่าตอนนี้ ทางอาร์เซน่อล เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางโรม่าเพื่อที่จะขอดึงตัวกองหลังเลือดเฟร้นซ์อย่าง ฟิลิปส์ เม็กแซส เข้ามาค้าแข้งในถิ่น
เอมิเรสต์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์