ปั๊ตเติมเชื้อบอกอยู่ปืนไม่มีวันได้ถ้วยชปล.

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์แมน ของ ยูเวนตุส จัดการเติมเชื้อเพลิงก่อนที่ต้องเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าในศึก

Patrick Vieira

แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ บอกหากยังอยู่ในถิ่น ไฮบิวรี่ ต่อไปก็คงไม่มีวันประสบความสำเร็จในยุโรป ผิดกับตอนนี้ที่มีโอกาสมากกว่า และยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดนับแต่เคยเล่นมาเลยทีเดียว พร้อมตื่นเต้นที่จะได้กลับไปยังถิ่นเก่า และหวังว่าจะได้รับการต้อนรับด้วยดีจากแฟนบอล

ปาทริค วิเอร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเชื่อว่าการได้ย้ายมายังถิ่น เดลเล่ อัลปิ ทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะคว้าแชมป์รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

หากเขายังคงอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" คงไม่มีหวังสักเท่าไหร่กับการคว้าถ้วยสโมสรใบใหญ่สุดของยุโรป

Patrick Vieira

มิดฟิลด์วัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังของอังกฤษ มาอยู่กับ ยูเว่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยหลังจากถูกจับฉลากให้พบกับต้นสังกัดเก่าในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ วิเอร่า ก็เติมเชื้อเพลิงทันทีด้วยการบอกว่า หากเขายังคงอยู่กับ เดอะ กันเนอร์ส คงไม่มีหวังสักเท่าไหร่กับการคว้าถ้วยสโมสรใบใหญ่สุดของยุโรป

นี่เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาด้วยเลยทีเดียว ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในทีมที่มีโอกาสอันยอดเยี่ยมในการบรรลุทุกเป้าหมาย ผมมีช่วงเวลา 9 ปีที่ อาร์เซน่อล แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมจำเป็นต้องมีการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งเสียใหม่

เมื่อผมมาที่ ยูเวนตุส ผมรู้เสมอว่าผมได้มายังทีมที่มีผู้เล่นที่จะไปได้ไกลในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่เคยรู้สึกถึงความมั่นใจว่าเราจะคว้าโทรฟี่นี้ที่ อาร์เซน่อล เราไม่เคยดูเหมือนสมบูรณ์แบบเพียงพอ มันแตกต่างกันกับที่ ยูเวนตุส ผมไม่เสียใจเลยเกี่ยวกับการต้องย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล มันพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการย้ายทีมที่น่าอัศจรรย์สำหรับผม และผมก็แน่ใจว่ามีสิ่งที่ดีขึ้นกำลังตามมา อดีตกัปตันทีม ปืนโต ร่ายยาว

อย่างไรก็ตาม วิเอร่า ยอมรับว่า เขากำลังมองไปข้างหน้าที่จะได้กลับไปยัง ไฮบิวรี่ ในเกมฟาดแข้งนัดแรกวันที่ 28 มีนาคม นี้ และหวังว่าจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลอย่างอบอุ่น หลังจากเคยช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

ผมกำลังมองไปข้างหน้าอย่างแท้จริงกับการกลับไปยังลอนดอน และแฟนบอลเป็นเหตุผลสำคัญที่ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น มันจะเป็นความรู้สึกอันยิ่งใหญ่สำหรับผม มันเป็นการแข่งขันที่พิเศษ และใครจะคิดล่ะว่ามันจะมาถึงเร็วเช่นนี้? ผมยังจำได้ดีถึงบรรยากาศที่ ไฮบิวรี่ แนวทางที่แฟนบอลคอยสนับสนุนทีมถือเป็นบางสิ่งที่พิเศษมาก ปั๊ต กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์