ป๋าเหี่ยวปิ๊ง คิเอลลินี่

กำลังมีปัญหาอย่างต่อเนื่องสำหรับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ในช่วงหลังประสบปัญหาอย่างมากทีเดียวทั้งในและนอกสนามหลังจากที่ วิลเลี่ยม กัลลาส ได้ออกมาแฉเพื่อนร่วมทีม
ตอนนี้ก็ยังคงประสบปัญหาในเรื่องของการรับที่มักจะเสียประตูกันง่ายบ่อยครั้ง

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากอังกฤษว่า อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ของทีมกำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัวของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังวัย 24 ปีชาวอิตาลี่ของทีม ม้าลาย
ยุเวนตุส สโมสรชื่อดังในอิตาลี่เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เป็นปัญหาที่ทางอาร์แซง เวงเกอร์กำลังขบคิดแก้ไขมาโดยตลอดสำหรับเกมส์รับของทีม ซึ่งตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่าเสียประตูกันอย่างต่อเนื่อง บางครั้งแทบที่จะพลาดแบบง่ายๆ
ในฤดูกาลนี้อาร์เซน่อลปล่อยทาง ฟิลิปส์ เซนเดรอส ไปให้ เอซี มิลานใช้งานและบางครั้งนักเตะแกนหลักอย่าง โคโล ตูเร่ - วิลเลี่ยม กัลลาส ได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้เหลือเพียงดาวรุ่งอย่าง โยฮัน ณูรู และ มิกาแอล ซิลแวสตร์ ลงเล่นเป็นแกนหลัก ที่สำคัญขุมกำลังที่เหลือล้วนแต่เป็นดาวรุ่งที่ยังคงอ่อนประสบการณ์ทำให้พลาดที่จะเสียประตูบ่อย

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mirror ของอังกฤษได้ออกมารายงานตอนนี้ทางอาร์เซน่อลกำลังให้ความสนใจ จอร์โจ้ คิเอลลินี่อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ซึ่งกองหลังวัย 24 ปีชาวอิตาลี่รายนี้สามารถที่จะก้าวขึ้นไปเบียดนักเตะอย่าง คันนาวาโร่ หลุดออกจากตำแหน่งทีมชาติได้ซึ่งดูแล้วโอกาสที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมก็มีเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์