เก็บตกข่าวปืนโต(30/11/51)

เก็บตกข่าวปืนโต(30/11/51)

ธีโอ หายเร็วขึ้นอีก2เดือนพร้อมคัมแบ๊ก 


 

เจ้าหนูธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของสโมสรอาร์เซน่อลและทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องพักยาวจากอาการหัวไหล่หลุดอย่างน้อย 3 เดือน แต่ล่าสุดอาการบาดเจ็บของธีโอ หายเร็วขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้คาดกันว่าธีโอ วัลคอตต์จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนมกราคม

หลังได้รับบาดเจ็บหัวไหล่หลุดระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมัน

ทำ ให้เจ้าหนูวัลคอตต์วัย 19 ปี จะสามารถเรียกความฟิตกับมาลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ที่จะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมแชมป์ยูโร 2008 อย่างทีมชาติสเปน ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ได้อย่างแน่นอน ถึงเป็นข่าวดีกับทั้งอาร์เซน่อลและทีมชาติอังกฤษ ของฟาบิโอ คาเปลโล่

ที่มา GunnerThailand
..............................................................................................



เวนเกอร์ เราเล่นดีขึ้นเมื่อเจอกับทีมใหญ่ 

 

อาร์แซน เวนเกอร์มีเหตุผลอย่างเต็มที่จะมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับเกมวันอาทิตย์ นี้ที่เชลซี เพราะทีมของเขาจะเล่นได้ดีขึ้นเมื่อพบกับทีมใหญ่ๆ

อาร์เซนอลแพ้มาแล้ว 5 นัดในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งสมาชิกในบิ๊กโฟร์ ได้ และการออกไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์สุดสัปดาห์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสให้พวกเขาคว้าชัยที่ยิ่งใหญ่

ฤดูกาลนี้ เราเล่นได้ดีขึ้นเมื่อเจอกับทีมในท็อปโฟร์ เวนเกอร์ยอมรับในงานแถลงข่าวก่อนเกม เราไม่สามารถปฏิเสธได้เพราะเราแพ้ทีมที่อาจจะไม่ได้รับการคาดหมายว่าจะติด หนึ่งในสี่อันดับแรก ทำไมนะหรือ ก็อาจจะเป็นเพราะพวกเขาเล่นฟุตบอลในแบบที่แตกต่างไป

ขณะเดียวกันผมก็เชื่อว่าบางทีมอย่างแมนฯซิตี้ และแอสตัน วิลล่ามีจุดแข็งหลายด้าน และสามารถสร้างความยากลำบากให้ทีมไหนก็ได้ แอสตัน วิลล่าสามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และเราโชคไม่ดีเมื่อเล่นกับแมนฯซิตี้ และแอสตัน วิลล่าตอนที่พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก


ที่มา Arsenal.com
แปลโดย Thailand.Arsenal.com
..............................................................................................



ป๋าชี้ปืนแพ้เรือเพราะแคมป์เดือด
เวนเกอร์โต้บอกเจอแล้วจะรู้เอง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมไซโคเหมือนออกมาดิสเครดิตแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยบอกว่าวันที่พวกเขาชนะอาร์เซนอลง่ายๆ 3-0 เมื่อสัปดาห์เพราะฝ่ายหลังมีปัญหาภายในทีมแต่อาร์แซน เวนเกอร์เตือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบอกต้องเจอเองถึงจะรู้

เฟอร์กี้มองว่าเรือใบบังเอิญเอาชนะอาร์เซนอลที่กำลังวุ่นวายไร้สมาธิ อย่างง่ายๆ 3-0 แต่ศึกดาร์บี้แมทช์วันอาทิตย์นี้คงไม่ออกมาแบบนั้นแน่

บางทีซิตี้อาจเจออาร์เซนอลในวันที่เข้าทางพอดีเพราะดูเหมือนมีเรื่องวุ่นๆในแคมป์อาร์เซนอลเยอะมากป๋าเผย

แต่คุณสามารถทำในสิ่งที่คุณควรทำและซิตี้เช็กบิลได้อย่างสบายอุรา

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ปฏิเสธคอมเมนท์นี้ของเฟอร์กูสันและไม่ขอพูดอะไรมากนอกจากให้ลองเจอ กับตัวเองดูผมไม่รู้สึกว่าเราอยู่ในความวุ่นวายหยุ่งเหยิงเลยนะ

ผมกลับรู้สึกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นทีมที่ดีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะพบคำตอบที่ว่านี้ในวันอาทิตย์

เราต้องเจอกับผลการแข่งขันแย่ๆหลายนัดติดและกับการขยับหนีของเชลซีและ ลิเวอร์พูลทำให้เราต้องถูกทิ้งห่างแต่เรื่องฝีเท้ามันยังไม่หายไปไหน สิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับเราสามารถเกิดขึ้นกับพวกเขาได้เช่นกัน

ถ้าเราเอาชนะเชลซีหลังก่อนหน้านี้ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาได้ ผมเชื่อว่าเราจะแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

คุณต้องมีความเชื่อและผมรู้ว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้


lentee.com
................................................



‘บิ๊กฟิล’ ชู ‘เวนเกอร์’ แต่ไม่ไว้หน้าขอพาเชลซีอัดปืน

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี หวังพา “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังตะปบ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แต่หลังจบเกมขอเป็นเพื่อนที่ดีกับ อาร์แซน เวนเกอร์ สุดยอดกุนซือแห่งวงการลูกหนัง 

 

เชลซี เตรียมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ โดย “สิงห์บลูส์” ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง แต่ผลงานในบ้านแพ้ไปแล้วหนึ่งนัดต่อ ลิเวอร์พูล และก็ทำคะแนนหล่นไปถึง 9 แต้ม ส่วน “ปืนใหญ่” ปราชัยไปแล้วถึง 5 นัด ดังนั้นเกมนี้ไม่สามารถพลาดท่าได้อีกแล้วหากยังหวังลุ้นแชมป์ลีก



ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นเกมที่เราต้องเอาชนะให้ได้ ผมพูดกับลูกทีมไว้แล้วเมื่อเดือนก่อน ว่าเราต้องการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายนไปจนถึงวันสุดท้ายของเดือนธันวาคม ผมอยากให้ทีมยืนอยู่ในจุดที่เหมาะสม ต้องการให้นักเตะฟิตสมบูรณ์ เพราะเรายังมีอีกหลายรายการให้ลุ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง”

นอกจากนี้ “บิ๊กฟิล” ยังเอ่ยปากถึง อาร์แซน เวนเกอร์ “เขาทำทีมอาร์เซนอลมา 12 ปี เป็นคนที่สร้างทีมนี้ขึ้นมาอย่างแท้จริง แต่เมื่อคุณต้องเปลี่ยนผู้เล่น 2-3 คนในแต่ละฤดูกาล คงต้องใช้เวลากันหน่อย ผมคิดว่าตอนนี้ อาร์เซนอล และ อาร์แซน (เวนเกอร์) ต้องการเวลา”

“ผมและ อาร์แซน (เวนเกอร์) มีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่เรามีความคิดในเรื่องฟุตบอลคล้ายๆ กัน ผมชอบสไตล์ของ อาร์แซน อีกทั้งเขายังเป็นเพื่อนที่ดี ไม่ว่าเกมวันอาทิตย์นี้จะจบลงด้วยผลชนะ เสมอ หรือแพ้ ผมคิดว่าเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เราจะเป็นคู่แข่งกันเพียงแค่ในสนามแข่งขันเท่านั้น” กุนซือชาวบราซิเลียนทิ้งท้าย


arsenal.in.th
................................................







‘ฟลามินี’ ป้อง ‘กัลลาส’ หนุนปืนตั้ง ‘เชส’ เป็นกัปตัน



มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี เห็นด้วยกับการที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าแต่งตั้งให้ เชส ฟาเบรกาส เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่ วิลเลียม กัลลาส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันทีมจาก วิลเลียม กัลลาส หลังจากที่ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสเอาเรื่องในมุ้ง “ปืนใหญ่” ออกมาแฉต่อสื่อมวลชนครั้งแล้วครั้งเล่า

โดย อาร์เซนอล มอบปลอกแขนกัปตันทีมส่งต่อให้แก่ เชส ฟาเบรกาส ซึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนประเดิมหน้าที่ใหม่ด้วยการมีส่วนพาต้นสังกัด เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บดชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 ส่งให้ “ปืนใหญ่” กรุยทางเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน มาติเยอ ฟลามินี อดีตคู่หูแดนกลางออกมาเผยถึง ฟาเบรกาส ผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่ประหลาดใจกับทางเลือกนี้ ผมได้คุยกับ เชส (ฟาเบรกาส) บ้างแล้วและเขาก็มีความสุขยิ่ง การได้เป็นกัปตันทีมถือเป็นเรื่องที่ยอดไปเลยสำหรับ เชส รวมถึงสโมสรและแฟนๆ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ผมคิดว่าเขาเหมาะสมที่สุดแล้ว”

นอกจากนี้สื่ออังกฤษไม่ลืมถามประเด็น กัลลาส ซึ่ง ฟลามินี ให้ทรรศนะเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทิ้งท้าย “มันอยากที่จะพูดเหมือนกัน บางที วิลเลียม (กัลลาส) ชอบมีปฏิกิริยากับเพื่อนร่วมทีม ไม่รู้ว่าเขาต้องการทำอะไร แต่บางทีมันอาจส่งผลดีก็ได้”

manager.co.th
................................................



http://sport.teenee.com/sport/imr8/1056042.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์