ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[19-09-08]

 

กัลลาสบอกได้แต้มเดียวก็ไม่เสียหาย


วิลเลียม กัลลาส ผู้ทำประตูช่วยชีวิตปืนโตออกมาบอกว่า แต้มที่แบ่งมาได้นั้นได้แสดงให้เห็นว่าทีมจากลอนดอนเหนือทีมนี้สู้ขาดใจอยู่แล้ว ถึงแม้จะทำได้แค่เสมอก็ตาม

กัลลาสมีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูในเกมนี้ ประตูแรกที่เคียฟขึ้นนำก็เป็นเพราะเขาประกบไม่อยู่จนต้องเสียจุดโทษไป เพราะผู้ตัดสินมองว่าบาการี ซาญญาไปผลัก Vukojevic ล้มในกรอบเขตโทษหลังจากที่กัลลาสสกัดลูกไม่ขาดแล้วบอลใกล้จะมาถึง Vukojevic

แต่แล้วกัปตันเฟรนช์แมนก็แก้ตัวสำเร็จด้วยการซัดประตูจากการส่งของธีโอ วัลคอตต์ เป็นประตูตีเสมอให้ปืนโตรอดจากความตาย

หลังจากจบเกมส์นี้ กัลลาส นักเตะวัย 31 ปีบอกกับสกายสปอร์ตว่า มันเป็นเกมที่ยากมากๆ ผมว่าเราเล่นดีในครึ่งแรกนะแต่ครึ่งหลังเราเล่นไม่ดีเลย

นอกจากนั้นยังกล่าวถึงจังหวะที่เสียจุดโทษให้กับเคียฟว่า ผมไม่รู้ว่ามันเป็นจุดโทษรึเปล่า

ส่วนแต้มที่แบ่งมาได้จากการทำประตูของเขานั้น กัลลาสให้ความเห็นว่า มันก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้ายอะไรนี่ แต่เราก็คิดเหมือนกันว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต้มนึงก็ไม่เสียหายอะไร แต่เราก็ต้องพร้อมสำหรับเกมต่อไปในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

เราเล่นพลาดกันมาแล้ว และมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อทีมแน่นอน เขาสรุป






เอเยนต์ปัดข่าว'โรซิสกี'อาจได้แขวนเกือกเร็ว


เอเยนต์ของโธมัช โรซิสกี มิดฟิลด์ของอาร์เซนอลออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเช็กอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดเร็วกว่าที่ควรจะเป็นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านนักเตะเองก็ขาดซึ่งสภาพความฟิตจนน่าเป็นห่วง

Pavel Paska ได้บอกกับ MF DNES เรื่องข่าวลือพวกนี้ว่า มันไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่ ผมขอบอกว่าข่าวนี้มันมั่ว

แม้ว่า Paska จะออกมาพูดแบบนี้ก็ตาม แต่ก็ยังมีรายงานจากสื่อเช็กว่าเพลย์เมคเกอร์รายนี้ก้ยังไม่สามารถที่จะเรียกความฟิตกลับมาให้สมบูรณ์ได้

โรซิสกีไม่ได้ลงเล่นให้กับอาณ์เซนอลเลยนับตั้งแต่บาดเจ็บนัดที่เจอกับนิวคาสเซิลในเกมเอฟเอคัพเมื่อเดือนมกราคมที่แล้ว และตอนนี้ก็ยังต้องรออีกนานกว่าจะกลับมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ได้

เขายังไม่ได้เล่นยูโร 2008 ให้กับทีมชาติบ้านเกิดด้วยหลังจากต้องไปผ่าตัดเอ็นร้อยหวายหนึ่งเดือนก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้น

สัปดาห์ก่อน ก็มีข่าวว่าโรซิสกีคงจะไม่ได้กลับมาเร็วๆนี้ โดย Petr Rada เฮดโค้ชของทีมชาติเช็กก็ยอมรับว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีมีอาการทรุดตัวลงไปอีก

เขากล่าวว่า อาการบาดเจ็บไม่ใช่เบาๆเลย แต่ตอนนี้ผมก็คาดหวังว่าอาร์เซนอลจะให้ไฟเขียนในการเตรียมตัวกับทีม ผมบอกไม่ได้หรอกว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่

และก็มีรายงานจากเช็กออกมาว่าอดีตแข้งดอร์ทมุนด์คนนี้น่าจะใกล้เข้าสู่สมดุลแล้ว และแม้ว่าเจ้าตัวจะหวังว่าจะได้กลับมาเล่นเดือนตุลาคม แต่ก็ยังมีอาการหวั่นๆอยู่เล็กน้อย

เขาบอกกับ CTK ว่า คงต้องใช้เวลาซักพักถึงจะได้กลับมา ผมยังต้องเข้ารับการรักษาอยู่ซึ่งหลายๆอย่างมันก็มีความเสี่ยงอยู่ในนั้น










 





 


ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์