ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[11-09-08]




ปืนเฮ! ดูดู้คืนสนามก่อนคริสต์มาสนี้


เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิงโครแอตของอาร์เซนอลตั้งเป้าหมายว่าจะได้กลับมาลงเล่นและพร้อมจะทำผลงานภายในคริสต์มาสนี้

เอดูอาร์โดได้รับบาดเจ็บขาหักและข้อเท้าเคลื่อนในเกมที่พบกับเบอร์มิงแฮมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับจากนั้น

แต่อาการบาดเจ็บของเจ้าตัวดีขึ้นมาก และก็ได้เปิดเผยกับ setantasports.com ว่าเขาหวังเอาไว้ว่าจะได้กลับมาเล่นอีกโดยบอกว่า ขาของผมดีขึ้นเรื่อยๆ และผมก็หวังว่าจะได้กลับมาเล่นอีกก่อนคริสต์มาส

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็ไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติด้วย โดยในวันพรุ่งนี้ทีมชาติของเขาก็จะพบกับอังกฤษ ศูนย์หน้ารายนี้ก็ยอมรับว่าเขารอเวลาที่จะคืนสนามไม่ไหวแล้ว โดยเปิดเผยว่า ผมต้องใช้ระยะเวลารักษาตัวนานมากเลย และก็ยังต้องรักษาในส่วนที่เหลืออยู่อีกเยอะและต้องใช้ความพยายามสูงมาก แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี และผมก็น่าจะได้กลับมาเล่นได้อีกนะ

ข่าวนี้ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์และบรรดาขุนพลนักเตะอาร์เซนอลได้ชื้นใจไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมต้องมาเจอกับช่วงที่หินที่สุดของฤดูกาล นั่นคือช่วงคริสต์มาส ถ้าเขากลับมาคืนสนามทันเวลาดังกล่าว







เอเยนต์แฉปืนไม่เคยติดต่อซื้อ'โจวินโก'เลย


เอเยนต์ของเซบาสเตียน โจวินโก ศูนย์หน้าดาวรุ่งของยูเวนตุสบอกว่ารายงานที่ว่าอาร์เซนอลเตรียมจะยื่นข้อเสนอมาในเดือนมกราคมนั้นเป็นเรื่องไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะว่ายังไม่มีการติดต่อเข้ามาเลย

โจวินโกตกเป็นข่าวกับปืนโตตลอดทั้งซัมเมอร์ และมีรายงานมาต่อเนื่องจนตลาดซื้อขายปิดตัวไปก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

แต่ก็มีรายงานจากทั้งอังกฤษและอิตาลีว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะวัย 21 ปีคนนี้อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

และโจวินโกก็เคยบอกว่าเขาไม่มีความสุขกับยูเวนตุสที่ไม่ยอมจ่ายเงินให้เกิน 1 ล้านยูโรต่อปีตามที่ร้องขอ และยังโดนจับนั่งสำรองอีกด้วย บางทีก็อาจจะมีการย้ายทีมออกไป

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของนักเตะคนนี้ก็ตอบโต้ข่าวลือทั้งหลาย โดยบอกว่ายังไม่มีการต่อต่อเข้ามาจากอาร์เซนอลเลย

อาร์เซนอลหรอ? ผมไม่รู้อะไรเลยนะ อังเดร อามิโก บอกกับ Novantesimo.it

อาร์เซนอลไม่ได้มาคุยกับผมเลย และผมยังรู้อีกด้วยว่าพวกเขาก็ไม่ได้คุยกับยูเวนตุสเหมือนกัน

มันขึ้นอยู่กับการต่อสัญญาของนักเตะ เราจะได้รู้กันในอีกไม่ช้านี้ว่าจะลงเอยยังไง เรากำลังเจรจาอะไรหลายๆอย่างอยู่

Alessio Secco ผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุสก็ยังบอกว่าโจวินโกจะได้รับค่าเหนื่อยพอๆกับนักเตะของเบียงโคเนรีระดับเยาวชนคนอื่นๆ ซึ่งคำกล่าวนี้ก็ทำให้หลายคนเป็นห่วงว่านักเตะคนนี้อาจจะต้องย้ายออกจากทีมไปเพราะโจวินโกมีพรสวรรค์สูงกว่าคนอื่น

ผมพูดได้เลยว่าผมไม่เคยคุยกับโจวินโกถึงเรื่องนี้ ดามิโกบอก

ตอนนี้เขากำลังยุ่งกับโปรแกรมทีมชาติ และเขาก็กำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ไปกับงานนี้

โจวินโกจะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปีในคืนนี้ ซึ่งเป็นเกมยูโร 2009 รอบคัดเลือกที่จะพบกับโครเอเชีย








ส่อแห้ว! สื่อเลี่ยนตีข่าว'โจวินโก'จ่อต่อสัญญาใหม่


รายงานในอิตาลีทำให้ความหวังของอาร์เซนอลที่จะคว้าตัวโจวินโกในเดือนมกราคมนี้ใกล้จะสูญสลาย เพราะรายงานบอกว่านักเตะคนนี้ใกล้จะเซ็นสัญญาใหม่กับยูเวนตุสอยู่ ซึ่งน่าจะลงเอยได้ในวันนี้หรือไม่ก็พรุ่งนี้

โจวินโกได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่รุ่งที่สุดของยุโรป และน่าจะก้าวขึ้นไปสู่ระดับซุปเปอร์สตาร์ได้

อย่างไรก็ตาม อนาคตของมิดฟิลด์ตัวรุกคนนี้กับยูเวนตุสก็ยังไม่แน่ไม่นอน เพราะยังมีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่

ปัญหาหลักคือยูเวนตุสไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะได้เกิน 1 ล้านยูโรต่อปีได้ตามที่นักเตะร้องขอ และยังมีปัญหาการไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่เท่าไหร่อีกด้วย

นักเตะคนนี้จึงตกเป็นข่าวกับอาร์เซนอลเกือบทั้งซัมเมอร์ และเมื่อวานนี้ก็มีข่าวจากอังกฤษและอิตาลีว่าอาร์แซน เวนเกอร์กำลังจะเตรียมซื้อตัวในเดือนมกราคมนี้

แต่เย็นวานนี้ เอเยนต์ของโจวินโกก็เพิ่งมาบอกว่ายังไม่มีการติดต่อมาจากอาร์เซนอลเลย และรายงานในอิตาลีเช้าวันนี้ก็บอกว่าข่าวลือที่ว่าโจวินโกจะย้ายออกไปคงจะถึงจุดสิ้นสุด เรพาะว่าโจวินโกจะเซ็นสัญญาใหม่กับยูเวนตุสในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้แล้ว

นอกจากนั้น รายงานยังบอกอีกว่าสัญญาใหม่นี้น่าจะมีการเซ็นกันตั้งแต่สองสามวันก่อนแล้ว ถ้า Claudio Pasqualin ตัวแทนของโจวินโกไม่ไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุจักรยานล้มซะก่อน

แฟนบอลของยูเวนตุสคงจะถือว่าเป็นข่าวดีอย่างแน่นอน และก็กำลังรอคอยการประกาศอย่างเป็นทางการอย่างไม่ต้องสงสัยเลย








ฮือฮา! ปืนส่องนายทวารอียิปต์ เตรียมล่าเฝ้าเสามกราคมนี้


Essam El-Hadary
ผู้รักษาประตูในตำนานของอียิปต์ได้บอกกับ FilGoal ว่าเขาได้รับการจับตามองจากพรีเมียร์ลีกมานานแล้วหลายปี และอาจจะได้ย้ายไปร่วมทีมในมกราคมที่จะถึงนี้

ผมได้รับข้อเสนอมาจากอังกฤษและฝรั่งเศส และผมก็จะตัดสินใจเดือนมกราคานี้ Al-Hadary บอกกับ FilGoal

El-Hadary จะไม่ใช่นักเตะคนแรกของอียิปต์ที่ได้ไปเล่นในอังกฤษ เพราะก่อนหน้านี้ก็มี มิโด ที่ได้ไปเล่นให้กับมิดเดิลสโบรห์และทอทแนมฮอตสเปอร์สมาแล้ว และยังมี Zaki ที่เล่นให้กับวีแกนด้ว








บิสชอฟฟ์หวังเบียดขึ้นแย่งตัวจริงปีนี้


อเมารี บิสชอฟฟ์ มิดฟิลด์ของอาร์เซนอลหวังว่าจะได้ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอลได้ในซีซันนี้ และยังบอกว่าอาร์แซน เวนเกอร์คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจเสี่ยงดวงซื้อเขามา

บิสชอฟฟ์ยังคงลงสนามไม่ได้เพราะมีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ ตั้งแต่ก่อนย้ายมาในช่วงปรีซีซันในเดือนกรกฎาคม

นักเตะวัย 21 ปีคนนี้ย้ายมาจากเบรเมนในบุนเดสลีกา และอาร์แซน เวนเกอร์ก็ยอมรับว่าเขายอมเสี่ยงดวงคว้านักเตะวัย 21 ปีคนนี้มาเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ

อย่างไรก็ตาม บิสชอฟฟ์ก็มั่นใจว่าเขาใกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว และจะเร่งพิสูจน์ฝีเท้าเพื่อขึ้นไปแย่งตัวจริงให้ได้

เขาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า พรีเมียร์ลีกโหดนะ และผมก็ย้ายมาเล่นทั้งๆที่ยังเจ็บอยู่ ตามปกติแล้วคงไม่มีทีมไหนเสี่ยงซื้อผมมาเล่นหรอก แต่อาร์เซนอลได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเชื่อในตัวผม และผมก็มาคอยติดตามโปรแกรมเรียกความฟิตของผมตลอด

ผมรู้ว่าตำแหน่งนี้มีการแข่งขันสูงมาก ไม่มีใครได้ครองตำแหน่งยืนนานหรอก แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุด

บิสชอฟฟ์ นักเตะสายเลือดฝรั่งเศสยังอธิบายว่าเขาไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับระบบอาร์เซนอลอย่างไรแน่น และรู้สึกว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ง่ายดายอีกด้วย

ผมไม่ใช่พวกขี้เลี้ยงหรอก แต่ผมชอบรับบอลแล้วก็จ่ายออกไปเลย ชอบเกมที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาแบบที่อาร์เซนอลเป็นอยู่นี่แหละ เขากล่าวต่อ







Clip : ปฏิกิริยาไวใช้ได้เลย นายทวารคนนี้

ชื่อคลิป Essam El Hadary Saves vs Lucerne






ขอบคุณเนื้อข่าวโดยคุณ:Santiago

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์