ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[06-09-08]

เวนเกอร์ชี้ปืนใกล้ได้ผอ.คนใหม่


อาร์แซน เวนเกอร์ เฮดโค้ชของอาร์เซนอลได้เปิดเผยว่าสโมสรกำลังจะได้ตัวแทนของ Keith Edelman อดีตผู้อำนวยการจัดการของสโมสรที่ได้ลาออกไป

Keith Edelman เป็นผู้อำนวยการจัดการของอาร์เซนอลมาตลอด 8 ปีนับตั้งแต่ปี 2000 - 2008 และเป็นหนึ่งในแกนนำสำคัญ เช่นเดียวกับ Ken Friar และ Danny Fiszman ที่ได้พาอาร์เซนอลย้ายสนามจากไฮบิวรีมาเล่นในถิ่นแอชเบอร์ตันโกรฟ แต่นับตั้งแต่ที่เขาได้ลาออกไปในเดือนเมษายน สโมสรก็ยังไม่ได้หาใครมาแทนที่แต่เวนเกอร์ก็เชื่อว่าการดำเนินการยังคงเป็นไปเรื่อยๆเสมอมาและใกล้จะได้ขอยุติแล้ว

ทุกอย่างกำลังเดินหน้าด้วยดี เวนเกอร์กล่าวกับเว็บสโมสร เรากำลังจะได้ข้อสรุปของเรื่องนี้ ผมมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยและบอร์ดก็มักจะมาปรึกษาผมบ่อยๆ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดแหละ

พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาจะรับผิดชอบเรื่องการหาคนมาแทนที่ในตำแหน่งนี้ ผมคิดว่าการตัดสินใจคงจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ แต่ผมไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่กันแน่ เขากล่าว

ว่ากันว่า Paul Donovan นักธุรกิจและประธานกลุ่มบริษัทโวดาโฟนวัย 49 ปีเป็นหนึ่งในสองตัวเต็งที่จะได้เข้ามานั่งในตำแหน่งนี้




ปืนเฮ! บิสชอฟฟ์จ่อคัมแบ็คซ้อมในอีก 2 วีกนี้


อเมารี บิสชอฟฟ์ มิดฟิลด์ตัวรับสัญชาติโปรตุเกมของปืนโตใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บล้ว และจะได้กลับมาซ้อมเต็มที่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้

อาร์แซน เวนเกอร์ได้ตัวเขามาในซัมเมอร์นี้ ในขณะที่แฟนบอลก็คาดหวังว่าจะมีใครมาอีกซักคนก่อนปิดตลาด แต่พวกเขาคงจะลืมไปว่า อเมารี บิสชอฟฟ์ นักเตะที่ปืนได้ตัวมาฟรีตั้งแต่ต้นซัมเมอร์คนนี้คือคนที่มีดีพอที่จะเล่นในตำแหน่งนั้นได้

ตอนแรกเวนเกอร์ก็บอกว่าเขาลองเสี่ยงดวงดูในการนำตัวบิสชอฟฟ์มา เพราะเขาไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้หรือไม่หลังจากบาดเจ็บ แต่รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ของสโมสรก็ประกาศว่านักเตะคนนี้จะได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในอีก 2 สัปดาห์นี้

นักเตะวัย 21 ปีบอกกับอาร์เซนอลทีวีออนไลน์ว่า อาการบาดเจ็บของผมดีขึ้นเล็กน้อย ผมกำลังฝึกความเคยชินกับลูกบอลได้ประมาณ 5-6 วันแล้ว และตอนนี้ผมก็เริ่มวิ่งได้สัปดาห์ละ 3 วัน ผมใกล้จะหายขาดแล้วและหวังว่าจะได้กลับมาเล่นเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

มันก็ลำบากเหมือนกันนะ เขากล่าวต่อ ผมบาดเจ็บมานานมากแต่อาร์เซนอลก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเชื่อมั่นใจตัวผม พวกเขาได้ตัวผมมาทั้งๆที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ดีเยี่ยมอยู่แล้ว พวกเขาติดตามโปรแกรมการฟื้นตัวของผมมาตลอด โค้ชก็มาดูผมทุกวันเลย ผมคิดว่าผมคงจะได้กลับไปซ้อมในอีกไม่กี่อึดใจนี้และผมก็คงจะได้ลงสนามหลังจากนั้นไม่นาน บิสชอฟฟ์เสริม

ผมว่าในอีก 2 อาทิตย์ก็คงจะได้ซ้อมกับทีมและถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีนะ ผมก็จะไปคุยกับผุ้จัดการทีมและโค้ชของที่นี่ จากนั้นผมก็จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาสรุปทิ้งท้าย






อินแลร์รับ สนปืนแต่เลือกต่อสัญญาอุดิฯ


โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ตัวเป้าหมายของปืนโตในซัมเมอร์ที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเขาคิดมานานแล้วเรื่องการย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซนอล แถมยังคิดบ่อยอีกด้วย แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเล่นให้กับอุดินิเซต่อที่กัลโชซีรีส์อา

โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กำลังเตรียมตัวเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะพบกับอิสราเอลในวันนี้ ก่อนหน้านี้เขาได้พูดมาตลอดว่าไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายออกจากอุดินิเซเลย

แต่มาวันนี้ เขาได้ยอมรับว่าหลังจากที่อาร์แซน เวนเกอร์ติดต่อเข้ามา เขาก็เก็บเอาไปคิดอยู่นาน ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะตอบปฏิเสธไป

เวนเกอร์อยากจะได้ตัวอินแลร์เพราะเห็นว่าเป็นมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์สูงและน่าจะเป็นประโยชน์กับเอมิเรตส์สเตเดียมในซัมเมอร์นี้ แต่อินแลร์ก็ตัดสินใจเล่นในซีรีส์อาต่อด้วยการต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป

ผมคิดอยู่เป็นอาทิตย์เลยนะ อินแลร์บอกกับผู้สื่อข่าว

คุณต้องมองให้ทั่วๆ ยิ่งคุณได้ลงเล่นมาเท่าไหร่ก็ยิ่งมีการแข่งขันกันมากขึ้นเท่านั้น

และผมก็อยากจะอยู่กับอุดินิเซต่อมากกว่าและก็จะพยายามจะทำผลงานให้ดีเท่าๆกับฤดูกาลที่แล้ว




Clip : คลิปเจ๋งๆและยาวๆของปืนโต

ชื่อคลิป ☺ Arsenal the best football club in the world



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์