นาสรี่เผยอยู่รังปืนสุดสุขใจ


นาสรี่เผยอยู่รังปืนสุดสุขใจ



ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เผยมีความสุขสุดๆ ที่ได้ค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ ยกลอนดอน เป็นเมืองน่าอยู่ พร้อมตั้งเป้าขอประสบความสำเร็จในสีเสื้อ เดอะ กันเนอร์ส ตามรอยรุ่นพี่ชาติเดียวกันอย่าง โรแบร์ ปิแรส ให้ได้

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเขามีความสุขสุดๆ ที่ได้ค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ พร้อมกับยกย่องกรุงลอนดอนว่า เป็นเมืองที่น่าอยู่ และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ


ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ยอดทีมในลีกบ้านเกิด มาโลดแล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 804 ล้านบาท) เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า การได้สวมเสื้อ เดอะ กันเนอร์ส เป็นการเติมเต็มความฝัน และก็หวังที่จะประสบความสำเร็จเหมือนอย่าง โรแบร์ ปิแรส ดาวเตะรุ่นพี่ชาติเดียวกัน ที่เคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในระหว่างปี 2000-2006 ให้ได้

นอกจากเรื่องสภาพอากาศแล้ว ความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับผมอีกอย่างคือ การต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ลอนดอน มีหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ ปารีส ทั้ง 2 เป็นเมืองใหญ่ แต่ที่ อาร์เซน่อล เราพูดภาษาฝรั่งเศสมากกว่าภาษาอังกฤษ ดังนั้นมันจึงไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด อีกอย่าง ผมยังได้เดินเที่ยวตามท้องถนนแบบสบายใจเฉิบ ไม่เหมือนกับตอนที่อยู่ มาร์กเซย ที่นี่สามารถช่วยให้ผมใช้ชีวิตได้ตามปกติ และผมก็เห็นคุณค่ากับสิ่งนี้มาก

อาร์เซน่อล คือความหมายแห่งความสำเร็จ นักเตะชาวฝรั่งเศสทุกคนที่ได้มาเล่นที่นี่ ต่างทำผลงานได้สุดยอดกันทั้งนั้น เมื่อตอนที่ โรแบร์ ปิแรส อยู่ที่นี่ เขาคือกองกลางฝั่งซ้ายที่ดีที่สุดในโลก ถ้าหากผมต้องการสร้างชื่อของตัวเองในทีมชาติ ผมก็ต้องฉายแววกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ให้ได้ก่อน นาสรี่ ร่ายยาว





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

อัพเดทวันที่ : 17 สิงหาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์