โรซิคกี้มั่นใจกึ๋นเวนเกอร์+ดิยาบี้ หรือ เดนิลสัน

โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์จอมเดี้ยงของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เผยไม่หวั่นที่ทีมต้องเสียนักเตะสำคัญหลายคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ มั่นใจกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จะสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้แน่นอน

โทมัส โรซิคกี้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของอาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าไม่เคยรู้สึกกลัวว่าทีมจะประสบความล้มเหลวในฤดูกาลใหม่ แม้ว่าจะมีผู้เล่นคนสำคัญย้ายออกจากทีมไปหลายคน ทั้งมาติเยอ ฟลามินี่, อเล็กซานเดอร์ เคล็บ และจิลแบร์โต้ ซิลวา


ดาวเตะวัย 27 ปี ยังเชื่อมั่นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ดำเนินนโยบายถูกต้องแล้วในตลาดนักเตะ และมั่นใจว่าอาร์เซน่อล จะยังคงพร้อมไล่ล่าความสำเร็จเช่นเดียวกับฤดูกาลที่แล้วที่ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าคนสำคัญย้ายออกจากทีมไป

มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นคล้ายกับเมื่อฤดูกาลก่อน ที่ทุกคนต่างกาชื่อเราทิ้งในตอนต้น ตอนนี้มันก็จะเป็นเช่นนั้น นักเตะบางคนออกจากทีมไป แต่ผมเชื่อว่าโค้ชจะจัดการในเรื่องนี้ได้ เขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ โดยส่วนตัวแล้วผมมีความทะเยอทะยานไม่น้อย และผมเชื่อว่าสิ่งนั้นอยู่กับเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย โรซิคกี้ กล่าว

อดีตสตาร์ดอร์ทมุนด์ กล่าวต่อว่า แน่นอนว่าแผงกลางของเรามันยอดเยี่ยมมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมันน่าเสียดายที่เราไม่ได้ลงเล่นด้วยกันต่อไปอีก อย่างที่เราคุ้นเคยกันมา แต่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง ถ้านักเตะคนไหนต้องการจากทีมไป มันก็เป็นการตัดสินใจของเขา

ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ย้ายเข้ามายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าจะมาทำหน้าที่แทนส่วนของ เคล็บ แต่โรซิคกี้ ไม่เชื่อว่าเวนเกอร์ จะคว้าตัวกองกลางเชิงรับเพื่อเข้ามาแทนที่การขาดหายไปของ ฟลามินี่ แน่ โดยเขาคิดว่า อาบู ดิยาบี้ จะสามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และจะสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมแน่นอนในฤดูกาลใหม่

ผมไม่รู้ว่าโค้ชจะนำใครเข้ามาหรือไม่ แต่ผมคิดว่าดิยาบี้ จะได้รับโอกาสในตำแหน่งของฟลามินี่ ซึ่งเขาเคยเล่นในด้านซ้ายมาแล้วเมื่อผมบาดเจ็บ แต่เขาถนัดในการเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางมากกว่า เขาเป็นนักเตะแบบเดียวกับ ปาทริค วิเอร่า ผมคาดหวังกับเขาไม่น้อยจากที่ได้รู้จักเขาในการซ้อม มันยากมากที่จะเล่นดวลกับเขา เขามีขาที่ยาวมากซึ่งเหมือนกับวิเอร่ามากๆ ผมคิดว่าเขาจะต้องทำได้ดีแน่ๆ โรซิคกี้ กล่าว


http://www.siamsport.co.th/25510728-044.html


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์