เวนเกอร์อ้อนอองรีต่อสัญญาเร็วที่สุด

เวนเกอร์อ้อนอองรีต่อสัญญาเร็วที่สุด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 01:47 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล อ้อน เธียร์รี่ อองรี จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เร็วที่สุด เพื่อยุติข่าวลือเรื่องย้ายทีม เชื่อจะเป็นประโยชน์ต่อตัวนักเตะสโมสรที่จะได้มีสมาธิต่อเกมการแข่งขันมากขึ้น

หลังจาก เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของอาร์เซนอล ออกมาเผยว่าเขาตัดสินใจที่จะอยู่ในถิ่นไฮบิวรี่ออกไป พร้อมปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าในช่วงปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตามการนั่นเป็นเพียงแค่สัญญาปากเปล่าเท่านั้น โดยในส่วนการเจรจาระหว่าง อาร์เซนอล และ อองรี ยังคงดำเนินต่อไปและ เวนเกอร์ หวังว่าจะสามารถหาข้อยุติให้เร็วที่สุด

เวนเกอร์ กล่าวว่า ผมดีใจที่เขาตัดสินใจอยู่ต่อ แต่ในเวลานี้เราควรจะขจัดสิ่งนี้ออกไปให้เร็วที่สุด มันคือความปรารถนาของผมเพราะถ้าเราปล่อยให้เนื่องนี้ยืดเยื้อต่อไปมันจะไม่เป็นผลดีต่อสโมสรและทีมเลย ถ้าเขายังไม่ตัดสินใจ ผมยินดีที่จะรอ แต่ตอนนี้เขาเลือกที่จะอยู่ต่อแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าเราควรจะทำให้มันเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เยนส์ เลห์มันน์ และ โรแบร์ ปิแรส ที่เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น

เวนเกอร์ กล่าวต่อว่า เรื่องของ เยนส์ น่าจะยุติในเดือนมกราคม เราต้องลงเล่นหลายนัดติดต่อกัน ผมจึงไม่มีเวลาพูดคุยกับเขานัก เราจะคุยกับเขาและปิแรส อาจยังไม่ใช่สัปดาห์นี้เนื่องจากเราต้องลงสนามสองนัดติด แต่คงจะเป็นสัปดาห์ถัดไป

เวนเกอร์ไม่ผิดหวังแม้ต้องเจอโบลตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 00:05 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ไม่ถึงกับผิดหวังที่จับสลากเอฟเอ คัพ ที่เจอกับ โบลตัน ซึ่งมักแพ้ทางในช่วงหลัง ยันไม่ว่าเจอใครในถ้วยนี้ถือเป็นงานหนักทั้งนั้น

อาร์เซนอล มีผลงานที่ไม่ดีนักในการออกไปเยือนรังรีบอร์ค สเตเดี้ยม โดยตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ตลอด 2 สองเกมหลังในพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้สถิติที่ผ่านมายังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในการเป็นทีมเยือน 4 นัดหลังสุดอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลที่ผ่านมาลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ สามารถบุกไปเอาชนะ โบลตัน ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 6 ด้วยสกอร์ 1-0 และหลังจากทราบผลการจับสลากที่ต้องออกไปเยือนสนามรีบอร์ค สเตเดี้ยม ในรอบ 4 ซีซันนี้

เวนกอร์ กล่าวด้วยสีหน้าปกติว่า ผมคิดว่าไม่ว่าผลการจับสลากจะออกมาอย่างไรมันก็เป็นเรื่องโอเคสำหรับเรา เรามีความทรงจำที่ดีในฤดูกาลที่แล้วและต้องออกไปเยือนที่นั่นอีกครั้ง

ผมไม่สนใจว่าจะต้องเจอกับทีมในพรีเมียร์ลีกในเอฟเอฟ คัพ เพราะไม่ว่าจะพบกับสโมสรจากดิวิชั่นไหนมันก็เป็นงานหนักเหมือนกันทั้งนั้นเนื่องจากฟุตบอลถ้วยนี้มีองค์ประกอบมากมาย บางทีการเจอทีมที่อยู่ดิวิชั่นต่ำกว่ามันจะเล่นยากกว่าเสียอีก เวนเกอร์เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์