เวนเกอร์เตือนเซอร์ห้ามเสียโด้ให้ชุดขาว

[color=red]อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เอ่ยปากเตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คู่ปรับตัว ฉกาจ อย่ายอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวฉกาจให้ย้ายไปอยู่กับ เร อัล มาดริด เด็ดขาด เหตุจะทำให้กุนซือเลือดสกอตต์ดูเป็นคนที่ไม่เข้มแข็งไป ทันที หลังเคยลั่นวาจาว่าปีก ทีม ชาติโปรตุเกส จะต้องค้า แข้ง อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการ ทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก เอ่ยปากเตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไน เต็ด คู่ปรับตัวฉกาจ ว่าอย่ายอมให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ฉก ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูไปได้อย่างเด็ดขาด เนื่องจากชื่อ เสียงที่นายใหญ่ชาวสกอตต์สั่งสมมานานอาจต้องเสียไป หลังจากก่อนหน้านี้ เฟอร์กี้ ออกมาแ สด งจุดยืนวิพากษ์วิจารณ์ ราชันชุดขาว อย่างชัดเจน

กุนซือ ไอ้ ปืนใหญ่ ซึ่งเคยเจอกับสถานการณ์เดียวกันนี้ เมื่อครั้งที่เสีย นิโกล่า ส์ อเนลก้า หัวหอกชาวฝรั่งเศส ไปให้มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุเมื่อ 9 ปี ก่อน กล่าวว่า เมื่อคุณบอกว่าเขาจะอยู่กับ ทีม ต่อไป เขาก็ต้องอยู่ แต่ถ้าไม่ คุณจะดูเป็นคนไม่เข้มแข็งทันที ความเป็นจริง ก็คือสโมสรของคุณกำลังตกอยู่ในสถารณ์การณ์ที่เปราะบาง คุณอาจจะคิดว่าถ้าเขา มีอาการขัดเคือง คุณจะจับเขาไปเล่นใน ทีม สำรอง แต่มันไม่ได้ ผล หรอก อย่างไรก็ตาม มันถูกต้องแล้วที่ออกมาแ สด งการต่อต้าน เรอัล [/color]


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์