อองรีมั่นใจปืนจะดีขึ้นเมื่อได้โคลคัมแบ็ก


เธียร์รี่ อองรี กัปตันทีมเลือดเฟร้นช์ ของ อาร์เซน่อล เชื่อ ปืนใหญ่ จะแกร่ง และทำผลงานได้ดีขึ้นเมื่อ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวจริง หายเจ็บเอ็นร้อยหวาย กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ล่าสุดคาดอีก 2 อาทิตย์คืนทีมชุดใหญ่ และน่าจะลงสนามได้ตอนต้นเดือน ก.พ.

เธียร์รี่ อองรี ยอดศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส จะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ขอเพียงให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ฟิตสมบูรณ์ และกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งเท่านั้น หลังจากสตาร์ผู้ดีเดี้ยงไปนาน เพราะมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายรบกวน


อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่สามารถใช้บริการ โคล มาตั้งแต่ลงเล่นเกมสุดท้ายในเกมชนะ เบอร์มิงแฮม 1-0 เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2005 แต่จากนั้น กาแอล กลิชี่ ตัวสำรองของ โคล ก็เจ็บไปอีกคน ทำให้ตอนนี้ต้องจำใจใช้ ปาสกาล ซีก็อง เล่นแก้ขัดไปพลางๆ และด้วยเหตุที่แบ็กซ้ายเป็นตำแหน่งเดียวที่ไม่ลงตัว เพราะในแดนกลางก็ได้ อเล็กซานเดอร์ เคล็บ ฟิตกลับมาแล้ว ทำให้ อองรี เชื่อว่าเมื่อ โคล กลับมาประจำการ สโมสรจะมีผลงานดีขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง ที่ทีมมีภาระในการทำผลงานขึ้นไปติด 1 ใน 4 เพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการลุ้นแชมป์ในบอลถ้วยต่างๆ อีกถึง 3 รายการ

ถึงตอนนี้คาดว่า โคล จะกลับมาเล่นได้ในช่วงต้นเดือน ก.พ. และ อองรี กล่าวว่า

เมื่อไหร่ที่ แอชลี่ย์ กลับมา เชื่อเถอะว่าทีมเราจะแกร่งขึ้นเหมือนกับเป็นคนละทีม บางครั้งการไม่มี แอชลี่ย์ อยู่ด้วยก็ทำให้เกิดปัญหา เพราะเขารู้ว่าต้องทำอะไรอย่างไรเวลาเขาต้องเติมเกมบุก ผมคิด และหวังว่าเราทำผลงานได้ดีขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง

เราต้องแสดงให้เห็นความมุ่งมั่น ซึ่งเราก็กำลังทำอยู่ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มง่ายขึ้น เราจะพยายามเล่นให้ดีขึ้น สิ่งสำคัญก็คือพยายามอย่าเสียประตู และอย่างน้อยเราก็ทำได้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเก็บได้ 8 คะแนนจากทั้งหมด 12 คะแนนในช่วงคริสต์มาส มันน่าจะมากกว่านี้ แต่มันก็มีสิทธิ์แย่กว่านี้เช่นกัน เราต้องไปเรื่อยๆ เราต้องเล่นให้ดีในเกมกับ เอฟเอ คัพ (เจอ คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์นี้) ตามด้วยเกมเปิดบ้านเจอ มิดเดิ้ลสโบรช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์