ลุงเบิร์กเชื่อปืนชนผีเกมไม่เดือดเหตุไร้ปั๊ต - คีน

ลุงเบิร์กเชื่อปืนชนผีเกมไม่เดือดเหตุไร้ปั๊ต - คีน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มกราคม 2549 13:24 น.

เฟรดริก ลุงเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาแสดงความคิดเห็นก่อนเกมที่จะต้องเปิดรังบู๊ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารนี้จะไม่ดุเดือดเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะทั้งสองทีมไม่มีจอมบู๊อย่าง ปาทริค วิเอร่า และ รอย คีน ร่วมเกมนี้

โดยทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มีคิวเปิดสนามไฮบิวรี่ ในกรุงลอนดอน ต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันอังคารที่ 3 มกราคม 2549

ซึ่งมิดฟิลด์นายแบบถิ่นปืนโต แสดงความมั่นใจว่า เกมนี้จะไม่ดุเดือดเหมือนเช่นเคย การเจอกันของทั้งสองทีมในเวลาที่ไม่มีทั้ง วิเอร่า และ คีน น่าจะทำให้เกมไม่ดุเดือดเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็คงเป็นเกมที่พิเศษมาก และอาจจะเกิดเรื่องราวมากมายตามมา แต่ผมยังเชื่อว่าจะไม่รุนแรงอะไร

นอกจากนี้ ลุงเบิร์ก ยังกล่าวต่อไปว่า เกมนี้เป็นเกมที่มีความหมายอยู่ 3 คะแนน แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะการเจอกันของเรากับยูไนเต็ดเป็นเรื่องที่ถูกจับตามองมาตลอด บางทีถ้าโชคดีเราก็น่าจะมีเกมที่ดีได้ หลังจากผลงานในบ้านเราทำได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำไปในระยะหลังของทีมปืนใหญ่ ลุงเบิร์ก กล่าวว่า ไม่ใช่ปัญหาที่น่ากังวล ผมอยู่ที่นี่มา 7 ปี เราเป็นทีมที่ดี และสามารถผ่านเข้าสู่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทุกปี เรื่องการไม่ติด 1 ใน 4 ไม่ใช่เรื่องที่ต้องวิตก เพราะผมยังมั่นใจในเพื่อนร่วมทีมเหมือนกับทุกฤดูกาลที่ผ่านมา

เวนเกอร์คำรามปืนยังมีลุ้นแชมป์ลีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มกราคม 2549 15:18 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นเชื่อมั่นว่าลูกทีมยังมีลุ้นแชมป์ลีกต่อไป เตือนอย่าเพิ่งด่วนสรุป เนื่องจากทีมดังจากไฮบิวรี่อุดมไปด้วยขุนพลแข้งวัยหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น

โดยนายใหญ่ของทีมปืนโต ออกมาแสดงความคิดเห็นสวนกระแสว่าทีมปืนใหญ่ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป แม้ว่าจะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเชลซีถึง 25 คะแนน พวกคุณอย่ามั่นใจอะไรเร็วเกินไป ยังมีเวลาเหลืออีกมากมาย เราต้องทำปี 2006 ให้กลายเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแห่งนี้

มันเร็วเกินไปที่จะไปยกแชมป์ให้ใคร เราไม่ได้มีแต่นักเตะอายุ 33 ปี แต่เรามีนักเตะหนุ่มๆ มากมาย ถ้าดูกันดีๆ จะเห็นว่าทีมเรามีนักเตะอายุน้อยที่สุดใน 4 ทีมใหญ่ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ การทำคะแนนไล่ล่าแชมป์มันไม่ได้ยากเย็นเหมือนที่ใครหลายคนวิตกแทนเรา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเอง ผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้จะพัฒนาอย่างรวดเร็ว เรามีเวลาถึงเดือนพฤษภาคม และเรายังมีดีอีกมากมายที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็น

นอกจากนี้ กุนซือมาดละเมียดยังตอบโต้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาไซโคก่อนการฟาดแข้งของทั้งสองทีมในคืนวันอังคารที่ 3 มกราคม 2549 ว่า ทีมปืนโตจะประสบปัญหาหนักในการดึงแฟนบอลเข้าสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังใหม่ว่า เรามีแฟนบอลที่ติดตามผลงานเราอย่างเหนียวแน่น โดยมีแฟนที่มีตั๋วปีอยู่ 22,000 ราย และอีก 20,000 รายต่างรอคอยตั๋วอยู่ ดังนั้น สนามใหญ่จะตอบแทนเราได้คุ้มค่าแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์