เวนเกอร์ยันเองนาสรี่ใกล้เซ็นปืนเต็มแก่


อาแซน เวนเกอร์ออกมากล่าวเองว่า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยข่าวดีให้เหล่าสาวก เดอะ กันเนอร์ส ได้ชื่นมื่นกันถ้วนหน้าว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางทักษะสูง โอลิมปิก มาร์กเซย ใกล้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เต็มแก่แล้ว ตั้งเป้าขอจับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เซ็นสัญญาให้ได้ก่อนศึกยูโร 2008

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาใกล้จะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โอแอ็ม โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว


ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ นาสรี่ อย่างหนาหู โดย เดอะ กันเนอร์ส หวังจะดึงดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาแทน อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางเชิงสูงทีมชาติเบลารุส ซึ่งคาดว่าน่าจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมีทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมกระชากตัวไปร่วมทีม


ล่าสุด เวนเกอร์ ยืนยันแล้วว่า พวกเขาอยู่ระหว่างการเจรจากับ มาร์กเซย และหวังจะจับ นาสรี่ เซ็นสัญญาให้ได้ก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ จะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ โดยระบุว่า มัน (การย้ายทีม) ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว และหากมันเกิดขึ้น มันคงจะเกิดขึ้นก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์