ปืนเฮโคลคัมแบ็คกลางเดือนมกราคม

ปืนเฮโคลคัมแบ็คกลางเดือนมกราคม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 ธันวาคม 2548 01:02 น.

แฟนบอลอาร์เซนอลเฮรับข่าวดีสองเด้งหลัง แอชลี่ย์ โคล จ่อคืนทัพชุดใหญ่คาดใช้เวลาพักรักษาตัวอีก 1 เดือน ขณะที่ โรบิ้น ฟาน เพอร์ซี่ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ในไม่กี่วันข้างหน้า

แบ็คซ้ายวัย 24 ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกตั้งแต่เดือนตุลาคมและต้องพักรักษาตัวนับตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตามล่าสุดกลับมาออกกำลังกายเบาๆได้แล้ว คาดกันว่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนมกราคม

โคล กล่าวว่า ผมกำลังทำงานหนักในโรงยิมและหวังว่าจะใช้เวลาไม่กี่สัปดาห์ ถ้าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี กลางเดือนมกราคมผมน่าจะกลับมาลงสนามได้

ด้าน โรบิ้น ฟาน เพอร์ซี่ ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงเผยกำลังต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลออกไปเป็นเวลาอีก 5 ปี เราคุยกันแล้วและอาร์เซนอลยื่นสัญญาใหม่ให้ โดยอีกไม่กี่วันข้างหน้าทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งมันจะทำให้ผมอยู่กับอาร์เซนอลจนถึงปี 2011

ปืนยิ้มเบิร์กแคมป์น่าฟิตทันหวดสิงโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2548 22:31 น.

เดนนิส เบิร์กแคมป์ กองหน้าทีมอาร์เซนอล หวังหายจากอาการบาดเจ็บและฟิตกลับมาได้ทันทำศึกนัดสำคัญกับเชลซีในช่วงสุดสัปดาห์ ลั่นต้องทำผลงานในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ให้ดีถึงจะกลับมามองถึงตำแหน่งแชมป์ได้

กองหน้าชาวฮอลแลนด์วัย 36 ปี ไม่ได้ลงสนามรับใช้อาร์เซนอลใน 2 เกมหลังสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อย่างไรก็ตามล่าสุดเขาออกมาเผยว่าสามารถกลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้วและหวังว่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเกมตัดสินชะตาในศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้

เบิร์กแคมป์ กล่าวว่า อาการบาดเจ็บดีขึ้นมากตั้งแต่ในช่วงสัปดาห์ที่แล้วและผมได้ลงซ้อมหลายวันแล้ว เกมกับ นิวคาสเซิล มันอาจเร็วไปหน่อย แต่ตอนนี้ผมซ้อมได้เต็มที่และหากไม่บาดเจ็บซ้ำ ผมน่าจะพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป

สำหรับ อาร์เซนอล มีคะแนนตามหลัง เชลซี ถึง 17 แต้ม แต่ เบิร์กแคมป์ ให้ความสำคัญกับฟอร์มการเล่นของทีมมากกว่า ชี้หากเล่นได้แน่นอนขึ้นในช่วงคริสต์มาสโอกาสลุ้นแชมป์ยังมี มันคงเป็นเกมที่ยากลำบากหากคุณมัวแต่คิดถึงการเป็นแชมป์ เราต้องมองถึงเกมของตัวเองและต้องทำผลงานให้ดีโดยเฉพาะในช่วงคริสต์มาส หลังจากนั้นค่อยดูว่าในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์เราอยู่ในตำแหน่งไหนและมีโอกาสลุ้นแชมป์หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์