เวนเกอร์ มั่นใจ ฟาเบรกาส ขึ้นแท่น ยอดนักเตะ

เชส ฟาเบรกาส กองกลางดาวโรจน์ อาร์เซนอล มีหวังดีใจจนตัวลอย หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อมั่นว่า"หนูเชส" มีศักยภาพเจ๋งพอสำหรับการยกระดับเป็นยอดมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เชื่อมั่นว่า

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติสเปนจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างแน่นอน หลังคว้ารางวัลนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

"ผมเชื่อว่าช่วงเวลาท็อปฟอร์มของนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์มักจะอยู่ในระหว่างอายุ 24 ถึง 30 ปี เขาอยู่ในระยะเวลาอีก 4 หรือ 5 ปีก่อนถึงจุดสูงสุดสำหรับนักเตะทั่วไป นั่นบอกคุณได้เลยว่าเขายังสามารถพัฒนาได้อีกขนาดไหน

ตราบใดที่เขาไม่ประสบปัญหาบาดเจ็บรุนแรง เขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกได้แน่นอน เขาทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสวยงามที่แท้จริงของเกมลูกหนัง รวมถึงมุมมองอย่างลึกซึ้งในการแข่งขันเช่นกัน"

"เป้าหมายสำคัญของเราในฤดูกาลหน้าคือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่แน่นอนว่าศึกพรีเมียร์ลีกมีระดับการแข่งขันที่สูงมาก คุณไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ตลอดทั้ง 90 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีก เราอยู่ในจุดเริ่มต้นของวัฏจักรความสำเร็จ มันถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราได้พัฒนาฝีเท้า และอยู่ร่วมกันต่อไป"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์