ฮอตชอตสวนกลับเวนเกอร์แบบสุดแสบ

ฮอตชอตสวนกลับเวนเกอร์แบบสุดแสบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2548 12:13 น.

ฮอตชอต อลัน เชียเรอร์ กองหน้าของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตอกกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ปืนโต อาร์เซนอล ที่วิจารณ์การเล่นของเขาว่าเป็นพวกตุกติกชอบเข้าปะทะแบบหนัก หลังเกมที่ฝ่ายแรกเฉือนชนะไปหวุดหวิด 1-0

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เฉือนเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ปืนโต ออกมาโวยว่า อลัน เชียเรอร์ กองหน้าของ สาลิกาดง เข้าปะทะแบบหนักๆ ตลอดทั้งเกม

ซึ่งแน่นอนว่า เชียเรอร์ ออกโรงโต้กลับไปว่า คุณต้องอาศัยร่างกายที่แข็งแกร่ง หากคุณต้องลงไปสนามและปล่อยให้ตัวเองถูกผลัก หรือถูกรังแก คุณก็ไม่สามารถไปไหนได้ทั้งนั้น ผมไม่ทราบว่าทุกๆ คนจะเป็นเหมือนกันหรือไม่ โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ หรือกองหน้าจะไม่มีการปล่อยพื้นที่แม้แต่น้อย เพราะเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก

นอกจากนี้ เชียเรอร์ ยังรื้อฟื้นความหลังเมื่อครั้ง ปาทริค วิเอร่า ยังเล่นให้กับ อาร์เซนอล ในตำแหน่งกองกลางตัวรับว่าเสียบสกัดอย่างหนักจนได้รับใบเหลืองใบแดงไม่รู้กี่ใบจนแทบจะจำไม่ได้แล้ว

ผมไม่ทราบว่า เวนเกอร์ คร่ำครวญเกี่ยวกับการเข้าปะทะของผม ซึ่งแน่นอนผมไม่สนใจสิ่งนั้น คุณต้องมีร่างกายที่แข็งแกร่งเนื่องจากฟุตบอลเป็นเกมที่ต้องเข้าปะทะ และผมก็แทบจำได้ไม่หมดว่าเคยเห็น ปาทริค วิเอร่า เข้าเสียบหนักๆ บ่อยแค่ไหน อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ สวนกลับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์