เอ็นเคเทียห์ลงมาแดง! อาร์เซนอลสิบคนเจ๊าเลสเตอร์ 1-1

เอ็นเคเทียห์ลงมาแดง! อาร์เซนอลสิบคนเจ๊าเลสเตอร์ 1-1


เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ตัวสำรองของอาร์เซนอลลงมาโดนใบแดง จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้เลสเตอร์ตามตีเสมอได้

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้​

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ด้วยการใช้สามประสานในแดนหน้าเป็น บูกาโย ซาก้า, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ด้านทีมเยือนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วางหมากมาในแผน 3-4-1-2 ด้วยการใช้ อโยเซ เปเรซ เล่นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง เคเลชี อิเฮียนาโช และ เจมี วาร์ดี้

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของอาร์เซนอลมาจัดการพังประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 21 จากจังหวะที่ ซาก้า ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ โอบาเมยอง โฉบมาแปด้วยขวาจ่อ ๆ ตุงตาข่าย ส่งให้ไอ้ปืนใหญ่ออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งเพิ่งจะลงมาเป็นตัวสำรองแทน ลากาแซตต์ ก่อนหน้านี้แค่ 4 นาที ไปเปิดปุ่มยันใส่หน้าแข้งของ เจมส์ จัสติน ซึ่งทีแรกผู้ตัดสินให้เป็นใบเหลือง ทว่าหลังจากไปดูเหตุการณ์ย้อนหลังที่จอ VAR ก็เปลี่ยนมาให้ใบแดงโดยตรงไล่ออกไป

เมื่อได้เปรียบผู้เล่น ทำให้เลสเตอร์พยายามโหมบุกเพื่อตีเสมอ จนกระทั่งมาทำสำเร็จ ในนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ เดมาไร เกรย์ เปิดบอลทางกราบขวาลึกไปเสาไกลถึง วาร์ดี้ ได้แปด้วยซ้ายระยเผาขนเข้าไป ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1


จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยอาร์เซนอลเก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้มีเพิ่มเป็น 59 คะแนน แต่หล่นมาอยู่อันดับ 4

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์