โอบายิง2จ่าย1! อาร์เซนอลเปิดบ้านถล่มนอริช 4-0

โอบายิง2จ่าย1! อาร์เซนอลเปิดบ้านถล่มนอริช 4-0


เดอะ กันเนอร์สระเบิดฟอร์มโหด ด้วยการเอาชนะนกขมิ้นไปแบบขาดลอย โดยสตาร์กาบองซัด 2 แอสซิสต์อีก 1 ในเกมนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล ที่เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้

ฝั่งปืนใหญ่ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 วางรีส เนลสัน, อเล็กซองเดร์ ลากาแซตต์ และปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านนกขมิ้น ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 โดยมีตีมู ปุ๊กกี้ ยืนเป็นหน้าเป้า และใช้ลูคัส รูปป์, เอมิลิอาโน บูเอนเดีย, ทอดด์ แคนท์เวลล์ คอยทำเกม

เริ่มเกมมาเป็นทางด้านเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่า และก็มาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 33 จากความผิดพลาดของทิม ครูล ที่พยายามเปิดบอล แต่โดนโอบาเมยองวิ่งมาดักทาง และฉกเข้าไปยิงง่าย ๆ ส่งให้อาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 37 ปืนใหญ่ก็มาบวกเพิ่ม จากจังหวะวางบอลยาวจากแนวหลัง และเป็นโอบาเมยองที่ปาดเข้ากลางให้ชาก้ายิงเข้าไปไม่เหลือ ทำให้อาร์เซนอลหนีห่าง 2-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ช่วงครึ่งหลังก็ยังเป็นเดอะ กันเนอร์ส ที่ครองบอลได้มากกว่า จนนาทีที่ 67 ก็เป็นอีกครั้งที่นอริชก่อความผิดพลาด และครั้งนี้เกิดจากการจ่ายคืนหลังพลาด ทำให้โดนโอบาเมยองโฉบมาซัดเข้าไป ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 3-0

ต่อมานาทีที่ 81 เจ้าบ้านก็มาได้อีกประตู จากจังหวะเล่นลูกเตะมุม นักเตะนกขมิ้นเคลียร์บอลมาเข้าทางเซดริกบริเวณแถวสอง ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดเต็มข้อ บอลพุ่งตุงตาข่าย ทำให้อาร์เซนอลนำขาด 4-0

หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม อาร์เซนอล ชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนน พร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ในขณะที่ทัพนกขมิ้นมี 21 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของตารางเช่นเดิม

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์