ไม่ใช่บิ๊กทีมอีกแล้ว! เปอตีต์แนะโอบาเมยองย้ายหนีอาร์เซนอล

ไม่ใช่บิ๊กทีมอีกแล้ว! เปอตีต์แนะโอบาเมยองย้ายหนีอาร์เซนอล


ตำนานกองกลางไอ้ปืนใหญ่ ชี้ว่าอดีตต้นสังกัดของเขาไม่ใช่ทีมใหญ่เหมือนสมัยก่อนอีกแล้ว และศูนย์หน้ากาบองควรย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล แนะให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติกาบอง ย้ายมาร่วมทัพปืนใหญ่ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 56 ล้านปอนด์ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปี 2018 โดยถึงแม้ว่าฟอร์มโดยรวมของเจ้าตัวจะค่อนข้างน่าพอใจทำไปได้ถึง 61 ประตูจาก 99 นัด แต่ทว่าผลงานของทีมโดยรวมกลับไม่ได้ดีนัก ทั้งในยุคของ อูไน เอเมรี และ มิเกล อาร์เตต้า หลังแพ้ทั้ง 2 นัดแรกในการกลับมารีสตาร์ทของพรีเมียร์ลีก

โดย เปอตีต์ มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขาไม่ใช่ทีมระดับท็อปอีกแล้ว พร้อมแนะให้ โอบาเมยอง เลือกย้ายออกจากทีมไปเสียดีกว่าในช่วงซัมเมอร์

"ถ้าผมเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ผมคงย้ายออกจากอาร์เซนอล มันยังพอมีคุณภาพอยู่ในทีมชุดนี้นะ แต่เมื่อคุณมาถึงสโมสรทุกวันนี้ คุณต้องการทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่ ไม่เอาน่าพวก อาร์เซนอลไม่ใช่ทีมเดิมอีกต่อไปแล้ว" เปอตีต์ เผย

"มันกลายเป็นสโมสรธรรดาไปแล้ว ผมรู้สึกเสียใจแทนแฟนบอลและทุกคนที่รักสโมสรแห่งนร่นะ ผมรู้สึกเสียใจแทนนักเตะเก่า ๆ ที่พยายามจะรักษาชื่อชั้นของอาร์เซนอลเอาไว้"

"แต่ผมไม่รู้สึกเสียใจแทนพวกนักเตะ ผมคิดว่า 75% ของพวกเขาในตอนนี้ไม่คู่ควรกับการใส่เสื้อตัวนี้ พวกเขาควรมองตัวเองในกระจกและแสดงความภาคภูมิใจ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์