ได้สติแล้ว! ชาก้าร่ายยาวขอโทษแฟนปืน, เผยโดนขู่ฆ่าภรรยา-แช่งลูกสาว

ได้สติแล้ว! ชาก้าร่ายยาวขอโทษแฟนปืน, เผยโดนขู่ฆ่าภรรยา-แช่งลูกสาว


กัปตันทีมไอ้ปืนใหญ่ออกมาเปิดใจถึงเหตุตอบโต้แฟนบอลหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

กรานิท ชาก้า กองกลางจอมบู๊ของ อาร์เซนอล ออกมาร่ายยาวเปิดใจถึงเหตุการณ์บาดหมางระหว่างตนเองกับแฟนบอลไอ้ปืนใหญ่ พร้อมขอโทษที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้

มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กลายเป็นประเด็นร้อนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเขาไปแสดงกิริยาหยาบคายตอบโต้แฟนบอลของทีม หลังไม่พอใจที่ถูกโห่ใส่ระหว่างเปลี่ยนตัวในเกมเปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ซึ่งหลังจากเงียบมานานเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

"หลังจากใช้เวลาสักพักเพื่อทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ ผมอยากอธิบายให้ทุกคนเข้าใจมากกว่าแค่ตอบส่งๆไป" ชาก้า กล่าว

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ผมโดนเปลี่ยนตัวทำให้ผมรู้สึกแย่มาก ผมรักสโมสรแห่งนี้และทุ่มเท 100% เสมอในสนาม"

"ความรู้สึกของผมแฟนบอลไม่เข้าใจและแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมบนโซเชียลมิเดียทั้งสัปดาห์ก่อนและเดือนก่อน มันทำให้ผมเจ็บปวดมาก"

"มีคนบอกว่า 'เราจะหักขาแก', 'ฆ่าเมียแก' และ'ขอให้ลูกสาวแกเป็นมะเร็ง' มันวนเวียนอยู่ในหัวผมและผมถึงจุดเดือดเมื่อรู้สึกว่าถูกปฏิเสธจากแฟนบอลในสนามเมื่อวันอาทิตย์"

"ในตอนนั้นผมปล่อยให้ความรู้สึกนำพาไปและทำกิริยาที่ไม่เคารพต่อแฟนบอลที่สนับสนุนสโมสร, ต่อทีมและต่อตัวเอง มันไม่ใช่ความตั้งใจของผมเลยและผมขอโทษถ้าทำให้คยคิดแบบนั้น"

"ผมหวังว่าเราจะกลับไปให้ความเคารพซึ่งกันและกัน จำได้ไหมว่าทำไมเราถึงตกหลุมรักฟุตบอลในตอนแรก มาก้าวไปข้างหน้าด้วยกันเถอะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์