ฮือฮาปืนใหญ่สนกระชากเทรเซโกลเข้าคู่อองรี

ฮือฮาปืนใหญ่สนกระชากเทรเซโกลเข้าคู่อองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 ธันวาคม 2548 14:10 น.

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวใหญ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ในอิตาลี เมื่อให้ความสนใจกระชาก ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าสุดฮอตมาเข้าคู่กับ เธียรี่ อองรี ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า

มีรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนีเข้ามาทำนองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัว เทรเซโกล ดาวิด เทรเซเก้ต์ มาร่วมทัพโดยจะร้องไปยังบอร์ดให้อนุมัติเงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท) ส่งไปให้ ม้าลาย ยูเวนตุส ต้นสังกัดของนักเตะในเซเรีย อา อิตาลี พิจารณา

โดยสื่อเลี่ยนวิเคราะห์อีกว่าน่าจะมีความเป็นไปได้เหมือนกัน แม้ว่า เทรเซเก้ต์ จะเพิ่งต่อสัญญาในถิ่นเดลเล่ อัลปิ ไปเมื่อต้นปี โดยการตัดสินใจของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นอยู่กับว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะทำงานกับยูเวนตุส ต่อไปหรือไม่ โดยกุนซือคนเก่งเหลือสัญญากับทีมอีก 18 เดือน และก็มีข่าวว่าอาจจะกลับไปคุมทัพ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน อีกครั้ง และถ้าเป็นเช่นนั้นจริง เทรเซโกล ก็พร้อมจะโยกไปค้าแข้งต่างแดนเช่นกัน

เมื่อมองด้านของอาร์เซนอล ตอนนี้บอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ ต้องการรั้งตัว อองรี กัปตันทีมที่เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเศษเท่านั้น แม้ว่าจะระดมเงินสร้างสนามใหม่ไปมากมาย แต่การดึงดาวดังเข้าทีมอาจจะเป็นตัวช่วยให้ ติตี้ ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาออกไป และที่สำคัญ อองรี-เทรเซเก้ต์ เคยร่วมงานกับ เวนเกอร์ ครั้งที่ทั้งคู่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่ที่โมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์