งานยาก! ปืนนำเร็วก่อนเหลือสิบคนแรนส์รัวดับ 3-1

งานยาก! ปืนนำเร็วก่อนเหลือสิบคนแรนส์รัวดับ 3-1


ทัพปืนโตได้ประตูนำเร็วช่วงต้นเกม ทว่าจุดเปลี่ยนคือมาเหลือ 10 คนท้ายครึ่งแรก จนทำให้โดนแรนส์รัวกดสามประตูแซงชนะไปก่อนในเกมแรก

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2018-2019 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง แรนส์ เปิดรังเหย้า รัวซง ปาร์ก ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

ฌูเลียง สเตฟ็อง กุนซือเจ้าบ้าน
เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่ดาวดังจอมเก๋าวัย 32 ปีอย่าง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ซึ่งจะจับคู่เป็นกองหน้าร่วมกับ อาเดรียง อูนูด้านทีมเยือนของ อูไน เอเมรี วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ด้วยการใช้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ลงตัวจริงมาทำเกมรุกร่วมกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน, เมซุต โอซิล และ อเล็กซ์ อิโวบี้

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของอาร์เซนอลซึ่งสามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อิโวบี้ กึ่งยิงกึ่งผ่านทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วบอลกระดอนลึกเสียบโคนเสาไกลเข้าไปเลย ส่งให้ไอ้ปืนใหญ่บุกนำ 1-0

ทว่าในนาทีที่ 41 เดอะ กันเนอร์ส ต้องมาเหลือ 10 คน จากจังหวะที่ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ไปเจตนาเหนี่ยวแขนของ อิสไมลา ซาร์ ซึ่งกำลังจะวิ่งหลุดเข้าเขตโทษ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

และในจังหวะต่อเนื่องกันนี่เอง ซึ่งแรนส์ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องมาทางกราบซ้ายเล็กน้อย ในนาทีที่ 42 ก็บันดาลให้เกิดประตูตีเสมอ โดยเป็น แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์ ปั่นด้วยขวาไปติดกำแพงแล้วจัดการวอลเลย์ซ้ำดาบสองแบบไม่ต้องจับอย่างเด็ดขาด ทำให้สกอร์เสมอกันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยผลนี้

ครึ่งหลังเจ้าบ้านอาศัยความได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 65 ก็มาได้ประตูพลิกขึ้นนำแบบไม่ต้องยิงเอง จากจังหวะที่ เมห์ดี้ เซฟฟาน เปิดบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งขวาเข้ากลางไปโดน นาโช มอนเรอัล สกัดผิดเหลี่ยมปลิ้นเข้าประตูตัวเองไป สงเคราะห์ให้ตัวแทนจากลีกเอิงแซงนำ 2-1

ช่วงท้ายนาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาได้ลูกปิดกล่อง จากจังหวะที่ เจมส์ เลอา ซิลิกี้ เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ อิสไมลา ซาร์ พุ่งโหม่งเต็มศีรษะตุงตาข่าย ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแรนส์ชนะไป 3-1 กุมความได้เปรียบก่อนที่นัดสองจะต้องไปเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมบ้าง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์