เช็กฮีโร่! ปืนแม่นโทษดับสิงห์ 6-5 (1-1) ส่งท้าย ICC

เช็กฮีโร่! ปืนแม่นโทษดับสิงห์ 6-5 (1-1) ส่งท้าย ICC


นายด่านจอมเก๋าเซฟจุดโทษทั้งในเวลา 90 นาทีและช่วงจุดโทษช่วยไอ้ปืนใหญ่เอาชนะสิงโตน้ำเงินครามในเกม ICC 2018 นัดส่งท้ายของทั้งคู่

ฟุตบอลกระชับมิตร อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2018 โซนประเทศไอร์แลนด์ เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์นอกรอบ คู่ระหว่าง อาร์เซนอล พบ เชลซี ณ อาวีวา สเตเดี้ยม

ไอ้ปืนใหญ่ล่าสุดฟอร์มดีถล่ม เปแอสเช มา 5-1 เกมนี้ อูไน เอเมรี วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดยเจ้าหนู เอมิล สมิธ-โรว์ ที่มีชื่อลงมาแทน อารอน แรมซีย์ ก่อนลงสนามทำเกมรุกร่วมกับ เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เมซุต โอซิล ปั้นเกมให้ ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยอง กองหน้าตัวเป้า

สิงห์บลูล่าสุดเสมอ อินเตอร์ มิลาน มา 1-1 นัดนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี จัดทัพมาในระบบ 4-3-3 เช่นกันนำมาโดย จอร์จินโญ นักเตะใหม่เป็นมิดฟิลด์ร่วมกับ รอส บาร์คลีย์ และ เชสก์ ฟาเบรกาส ปั้นเกมให้ 3 แนวรุก คัลลัม ฮัดซัน-โอดอย ดาวรุ่ง, เปโดร และ อัลบาโร โมราต้า คอยล่าตาข่าย

นาทีที่ 5 สิงห์บลูมาได้โอกาสจบสกอร์ครั้งแรกจากจังหวะ คัลลัม ฮัดซัน-โอดอย ดาวรุ่งกระชากจนสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก็เปิดกลับเข้ามาบริเวณหน้าเขตโทษให้ เชสก์ ฟาเบรกาส ซัดด้วยขวา ปีเตอร์ เช็ค ต้องปัดออกไป

จากนั้นเชลซีมาได้ลูกเตะมุม เชสก์ ฟสเบรกาส วางบอลเข้ามาให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เข้ามาโขกเสียบโคนเสาเต็มๆ สิงโตน้ำเงินครามนำ 1-0

นาทีที่ 14 เชลซีมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจาก ฮัดซัน-โอดอย เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อน เอ็คตอร์ เบเยริน จะเสียบล้มลง และเป็น อัลบาโร โมราต้า ทำหน้าที่สังหาร แต่ ปีเตอร์ เช็ก เซฟไว้ได้

นาทีที่ 24 ฮัดซัน-โอดอย ฉกบอลมาได้ก่อนแทงตามช่องให้ อัลบาโร โมราต้า หลุดเข้าไปยิง แต่ติดเซฟ ปีเตอร์ เช็ก เชลซียังไม่ได้ประตูที่สอง

นาทีที่ 42 สิงห์บลูเกือบได้ประตูนำห่างจากจังหวะ จอร์จินโญ ตักบอลข้ามแนวรับให้ ฮัดซัน-โอดอย หลุดเข้าไปดวลกับ เช็ก แต่ยังยิงไม่ผ่านมือ

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกัน โดยมีโอกาสทำประตูกันหลายครั้งแต่ยังทำอะไรกันไม่ได้มาก จบ 45 นาที อาร์เซนอล 0 เชลซี 1

นาทีที่ 64 ไอ้ปืนใหญ่ได้โอกาสลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะ อเล็กซ์ อิโวบี้ ตัวสำรองที่ลงมาแทน สมิธ โรว์ ให้บอลที่ เมซุต โอซิล ทางซ้ายก่อนกลับเข้ากลางให้ มคิตาร์ยาน ลองยิงไกล แต่ วิลลี กาบาเยโร เซฟไว้ได้สบาย

นาทีที่ 76 เดอะ กันเนอร์สเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ เมซุต โอซิล ดักบอลจาก จอร์จินโญ ก่อนแทงทะลุช่องให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ แตะบอลหนี อันเดรส คริสเตนเซน ก่อนยิงด้วยขวาบอลหลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 84 ปืนโตใกล้เคียงกับการตีเสมอเมื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน ตบบอลกลับเข้ามตรงกลางประตูให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ แปจ่อๆ แต่ มาซิน บุลก้า นายด่านสำรองปัดไว้ได้ทัน

นาทีที่ 90+3 อาร์เซนอลมาได้ประตูตีเสมอจนได้ เมซุต โอซิล จ่ายบอลตัดให้ รีส เนลสัน หลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดยัดมาเสาสองให้ ลากาแซตต์ ยิงเข้าไปง่ายๆ จบ 90 นาที สกอร์เท่ากันที่ 1-1 ต้องยิงจุดโทษตัดสิน

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์