เหี่ยวเผยเทพปรือรู้สึกเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกเกมพ่ายสิงห์

เหี่ยวเผยเทพปรือรู้สึกเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกเกมพ่ายสิงห์


อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเปิดเผยว่าเมซุท โอซิลรู้สึกถึงอาการเจ็บที่เข่าข้างซ้ายตั้งแต่ก่อนจะหมดครึ่งแรกในเกมที่อาร์เซน่อลพ่ายให้กับเชลซีเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม

กองกลางทีมชาติเยอรมนียังใจสู้ลงสนามเล่นในเกมดังกล่าวจนเต็ม 90 นาทีก่อนที่ทีมแพทย์ของ"อินทรีเหล็ก"จะยืนยันว่าเขาบาดเจ็บยาวถึง 10-12 สัปดาห์เมื่อโอซิลเดินทางไปรายงานตัวเพื่อลงเล่นช่วงทีมชาติ

ในการให้สัมภาษณ์กับ beIN Sports ซึ่งจะออนแอร์ในวันศุกร์และอีกครั้งในวันเสาร์ เวนเกอร์บอกว่า "เขามีปัญหานิดหน่อยก่อนที่เขาจะเดินออกมาในตอนพักครึ่ง เขาเจ็บเล็กน้อยที่เข่า เขารู้สึกถึงเสียงแคร่ก" "ผมบอกกับนักกายภาพของเราให้ตับตาดูเขาและถ้าหากมีอะไรผิดปกติกับเขา ให้มาบอกผมเพราะเมื่อคุณโดนนำ 1-0 คุณก็อยากเก็บนักเตะตัวรุกเอาไว้ในสนาม"

"ผมช็อกมากนะ เขาไม่ได้เข้าปะทะกับใครเลย""มันเป็นแค่จังหวะที่หลังจากจ่ายด้วยข้างเท้าด้านนอกที่ทำให้ขาเขาเจ็บ มันเลยเป็นเรื่องยากมากที่จะเชื่อว่าคุณทำให้เส้นเอ็นคุณเจออาการเจ็บได้เพียงแค่ลูกจ่ายธรรมดาและมันเป็นเรื่องยากมากที่จะรับว่าเขาจะต้องรักษาตัวไประยะนึง"

เวนเกอร์มีรายชื่อแข้งเจ็บเพียบอยู่ในมือซึ่งพวกเขาจะกลับมาลงเตะเจอกับฮัลล์ ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้แต่เขาก็ยืนยันว่ามันเป็นเพียงแค่เหตุบังเอิญเท่านั้นเอง"ผมไม่ใช่คนที่เชื่อในเหตุบังเอิญหรอกนะแต่หนนี้มันบังเอิญจริงๆ"

"คุณบอกไม่ได้หรอกว่าอาการเจ็บของเราเป็นการเตรียมที่ผิดพลาด อาการเจ็บหนักๆที่เรามีมันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ""ทางด้านวิทยาศาสตร์เราถือว่าค่อนข้างดีนะ เรามาหนักหลังผ่านมา 7 เกม ผมไม่คิดเลยว่าเรามีอาการบาดเจ็บมากมายขนาดนี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์