วัลค็อตต์ลั่นพร้อมเสียบล่าประตูแทนดาซิลวา

Theo Walcott กองหน้าวัย 18 ปีของปืนใหญ่

วัลค็อตต์ลั่นพร้อมเสียบล่าประตูแทนดาซิลวา

ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ด ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ลั่นขอทำหน้าที่สังหารประตูให้ต้นสังกัดแทน เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ที่โชคร้ายกระดูกขาซ้ายหักละเอียดต้องพักยาวไม่มีกำหนด พร้อมอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมฟิตสมบูรณ์ในเร็ววัน

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะทำหน้าที่แทน เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง หลังจาก ดาวยิงโครแอต ได้รับบาดเจ็บหนักที่กระดูกขาซ้าย และข้อเท้าซ้ายหัก ระหว่างเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักยาวอย่างน้อยจนจบฤดูกาลนี้


วัลค็อตต์ ที่เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมล่าสุดกล่าวถึงการรับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้าว่า ผมรู้สึกมีความฮึกเหิม และมั่นใจ ประตูที่ยิงได้ช่วยให้ผมเพิ่มความมั่นใจ หวังว่าผมจะนำสิ่งนี้ไปใช้ในเกมวันเสาร์นี้ มันวิเศษที่ยิงประตูได้ เอเยนต์ของผมบอกว่าต้องยิงประตูให้ได้บ่อยๆ จากนั้นอย่างที่ 2 ที่ต้องทำก็คือพยายามที่จะเป็นนักเตะอย่างผมเป็น การถนัดเท้าซ้าย ซึ่งเป็นบางสิ่งที่หลายคนสงสัยในตัวผม


ตอนนี้ผมจะต้องพัฒนาในทุกๆ นัด และเวลาจะบอกเองถ้าผมสามารถทำหน้าที่กองหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นผู้จัดการทีมจะต้องเลือกนักเตะ ดังนั้นเมื่อผมได้ลงเล่นผมก็จะต้องทำอย่างเต็มที่ วัลค็อตต์ กล่าว


นอกจากนี้ วัลค็อตต์ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ ดา ซิลวา ส่งผลกระทบกับนักเตะทุกคน แต่เขายืนยันว่านักเตะทุกคนจะอยู่เคียงข้างเขา แน่นอน เอดูอาร์โด้ ยังอยู่ในใจของพวกเรา เรามีเวลาพักแค่ 2-3 วัน และจากนั้นจะต้องรักษาสปิริตของทีมเอาไว้ นักเตะ 2-3 คนไปเยี่ยมเขาเมื่อวานนี้ (อังคาร) และได้ส่งข่าวกลับมาบอกคนอื่นๆที่เหลือทั้งหมด แต่เราจะต้องพยายามลืมเรื่องนั้น และมีสมาธิในวันเสาร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์