ปืนใหญ่ส่อเจองานยากเพลย์ออฟแชมเปียนส์ลีก

ปืนใหญ่ส่อเจองานยากเพลย์ออฟแชมเปียนส์ลีก


อาร์เซนอล ส่อแววเจองานยาก รอบเพลย์ออฟ ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังมี แอธเลติก บิลเบา, ลีลล์, เบซิกตัส หรือ พานาธิไนกอส อยู่ในรอบนี้

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ มีโอกาสเจองานลำบาก ในเกมเพลย์ออฟ ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังเปิดโผ ทีมที่ไม่ใช่ทีมวางปรากฏว่า มีชื่อของทีมชั้นนำอย่าง  แอธเลติก บิลเบา, ลีลล์, เบซิกตัส หรือ พานาธิไนกอส อยู่ด้วย ส่วนด้านทีมวาง ที่อยู่ร่วมสาย มี เอฟซี ปอร์โต (โปรตุเกส), นาโปลี (อิตาลี) และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน (เยอรมนี) 

ขณะที่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมแกร่งของรัสเซีย ถ้าหาก ฝ่าด่าน ลิสมาสโซล ในรอบคัดเลือก รอบ 3 ที่จะเตะในวันที่ 5-6 ส.ค. นี้ ซึ่งจะส่งผลให้ อยู่ในโถทีมวางทันที โดยทำให้ แอธเลติก บิลเบา ร่วงไปโถ 2 ไปร่วมสังขกรรมกับ ลีลล์ (ฝรั่งเศส), เบซิกตัส (ตุรกี) และ พานาธิไนกอส (กรีซ) เนื่องจาก เซนิต มีค่าสัมประสิทธิ์สูงกว่า การจับสลากจะแบ่งทีมต่าง ๆ ออกเป็น 2 ส่วน คือ ทีมที่คว้าอันดับ 3 หรือ 4 ประกอบด้วย อาร์เซนอล, นาโปลี และ บิลเบา กับ แชมป์ลีกท้องถิ่น ยกตัวอย่างเช่น กลาสโกว์ เซลติก (สกอตแลนด์), สปาร์ตา ปราก (สาธารณรัฐเช็ก) และ สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) เป็นต้น สำหรับโปรแกรมรอบเพลย์ออฟ นัดแรก ถูกกำหนดไว้วันที่ 19-20 ส.ค. ส่วนเลก 2 จะดวลกันต่ออีก 1 สัปดาห์ต่อมา 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์