บานปลาย!! เทย์เลอร์ ถูกขู่ฆ่าหลังเสียบ เอดูอาร์โด






   เรื่องราวชักเลยเถิดไปกันใหญ่ สำหรับกรณี มาร์ติน เทย์เลอร์ เข้าสไลด์ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา จนต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บขาซ้ายหักนาน 9 เดือน โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่าแฟนบอลโครแอตพากันโพสต์ข้อความเชิงขู่เอาชีวิตเซนเตอร์ฮาล์ฟร่างใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี













มาร์ติน เทย์เลอร์ ตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอล
       เว็บไซต์สปอร์ติง ไลฟ์ ของอังกฤษ รายงานว่า แฟนบอลชาวโครเอเชียออกอาการเคียดแค้น เทย์เลอร์ อย่างหนักที่ทำให้ ดูดู้ หมดสิทธิ์วาดลวดลายให้กับ หมากรุก ในศึกยูโร 2008 รอบสุดท้ายอย่างแน่นอนแล้ว จนถึงขั้นมีการโพสต์ข้อความตามเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วประเทศโดยมีเนื้อหาในทำนองขู่เอาชีวิต
       
       นอกจากนั้น ยังมีเว็บไซต์หนึ่งที่เพิ่งเปิดตัวขึ้นมาหลังเกมที่ ลูกโลก เสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้รับข้อความขู่ฆ่าอดีตดาวเตะแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อย่างล้นหลามถึง 27,000 ข้อความเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้แหล่งข่าวยังระบุว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ารวบตัวนักข่าวหนังสือพิมพ์ชาวโครแอตที่กำลังมุ่งตรงไปทุบรถของ เทย์เลอร์ ในขณะกำลังออกจากศูนย์ฝึกซ้อม วาสต์ ฮิลล์ส ของ เบอร์มิงแฮม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอีกด้วย
       
       ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมลูกโลก ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส ว่า เรื่องราวชักจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว ทั้งที่ความจริง มาร์ติน เองก็พยายามให้ความช่วยเหลือ เอดูอาร์โด ทันทีที่ได้รับบาดเจ็บและเฝ้าภาวนาว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง
       
       ผมพอจะได้ยินเรื่องข้อความขู่เอาชีวิต มาร์ติน อยู่บ้าง ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ควรจะเกิดขึ้น ผมคิดว่า ภรรยาของ มาร์ติน คงจะรู้สึกสับสนไม่น้อยหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ ขณะที่ มาร์ติน เองก็ยังมาซ้อมตามปกติ และเขาก็ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้าใจเขาว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ กุนซือเลือดสกอตติช อธิบาย
       
       ด้าน เทย์เลอร์ ยังไม่ได้รับการประกาศว่าจะถูกพิจารณาเพิ่มบทลงโทษจากเดิมหรือไม่ แต่การได้รับใบแดงทันทีจากจังหวะเข้าเสียบ เอดูอาร์โด ทำให้ติดโทษแบน 3 นัดโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้พลาดลงสนามในเกมที่ เบอร์มิงแฮม พบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับ ปอร์ทสมัธ และจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในนัดเจอ เรดดิง วันที่ 22 มีนาคมนี้

ข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์