ลาห์มควงโพลดี้ร่วมป้องเทพปรือ

ลาห์มควงโพลดี้ร่วมป้องเทพปรือ

ควงคู่กันมาสำหรับฟิลิปป์ ลาห์มและลูคัส โพโดลสกี้สองดาวเตะจาก"อินทรีเหล็ก"เยอรมนี ที่ออกโรงป้องเมซุท โอซิลเพลย์เมกเกอร์ตาปรือหลังในช่วงที่ผ่านเจอกับเสียงวิจารณ์ในเรื่องฟอร์มการเล่น


เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีตกเป็นที่วิจารณ์ในฟอร์มช่วงหลังเริ่มมาตั้งแต่เกมพ่ายลิเวอร์พูล 5-1 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์และตามมาด้วยการยิงจุดโทษพลาดในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เจอกับบาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตามเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาทั้งลูคัสโพโดลสกี้ที่อยู่อาร์เซน่อลด้วยกันรวมถึงลาห์มกัปตันทีมชาติเองก็ต่างยังมั่นใจในตัวของโอซิล ว่าท้ายที่สุดแล้วจะกลับมาเป็นคนเดิมได้แน่นอนแม้ฟอร์มจะหล่นลงไปบ้าง

ลาห์มได้กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลงในอาชีพค้าแข้งของคุณนะ" "เมซุทเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นแบบนั้นกับเรอัล มาดริดรวมถึงในช่วงต้นกับอาร์เซน่อล เขายอดเยี่ยมอยู่แล้วเราเลยไม่ห่วงเมซุท เขาจะหาท็อปฟอร์มของตัวเขาได้เจออีกครั้งนึงและผมก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร"

ด้านโพโดลสกี้ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมว่าเมซุทเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมนะ เขาจะทำให้อาร์เซน่อลและเยอรมนีได้มีความสุขเป็นอย่างมากแน่นอน" "เขายังหนุ่มอยู่และก็เป็นเพื่อนที่ดีของผมด้วย เขาได้เล่นเกมอันยอดเยี่ยมมากมายและเขาก็จะได้เล่นอีกเยอะเลย ผมว่าบางคำวิจารณ์มันเกินจริงไปหน่อยและไม่แฟร์ในหลายๆหน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์