เวนเกอร์เชื่อเบ็คส์ฮึดกลับติดสิงโตครบ100นัด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล

สนับสนุนให้ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแอลเอ แกแล็กซี่ ฮึดสู้อีกครั้ง หลังโดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ตัดชื่อออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้


อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี ซึ่งรับใช้ชาติไปแล้ว 99 นัดนั้น ไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ อังกฤษ พ่าย โครเอเชีย 2-3 ปีก่อน และทีมชุดล่าสุดของ คาเปลโล่ ก็ไม่มี เบ็คแฮม อยู่ในทีมโดย คาเปลโล่ ให้เหตุผลว่า เจ้าตัวไม่สมบูรณ์พอ


เวนเกอร์ กล่าวว่า
 
"เขา (เบ็คแฮม) มาอยู่กับเราเป็นบางครั้งในช่วงแรก แต่พอถึงสัปดาห์ที่ 3 เขาก็อยู่กับเราเป็นส่วนใหญ่ พวกเรารู้สึกทึ่งมากกับความยอดเยี่ยมของเขา ผมเชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ ยังจำเป็นต้องใช้งาน เบ็คแฮม เนื่องจากเขาสามารถเป็นคนตัดสินเกม และประสบการณ์ของเขาก็เป็นสิ่งจำเป็นในเกมใหญ่ๆ นี่เองที่เป็นสาเหตุให้ผมมั่นใจว่าเขาจะติดทีมชาติครบ 100 นัด"


"จากการที่ได้ทำงานร่วมกับ เบ็คแฮม ทำให้ผมสามารถพูดได้คือ เขาทำงานหนักมาก ผู้ชายคนนี้จะไม่ยอมแพ้ และจะสู้ต่อไป ผมเชื่ออีกอย่างว่า มันจะไม่ใช่สิ่งยุติธรรมต่อ เบ็คแฮม หากให้เขาติดทีมชาตินัดที่ 100 เพียงเพราะว่า เขาเคยทำดีในอดีต ชายคนนี้สมควรได้รับเครดิตอย่างยิ่ง เขาทำงานหนักทุกวัน เขาจะต่อสู้จนกลับมาติดทีมชาตินัดที่ 100 ได้แน่นอน" กุนซือเฟร้นช์แมน เผย


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์