สิงห์เจ้าท่าแฮปปี้ส.ฟุตบอลฯให้แฟนบอลเข้า

การท่าเรือไทย เอฟซี สุดแฮปปี้ ส.ฟุตบอลฯ ไฟเขียว ให้แฟนบอลเข้าชมเกมกับ บางกอกกล๊าส 

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี สุดแฮปปี้ ส.ฟุตบอลฯ ไฟเขียว ให้แฟนบอลเข้าชมเกมกับ บางกอกกล๊าส เนื่องจาก เอเอฟซี จะมาตรวจมาตรฐาน ด้าน "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เตรียมขอบริจาคเงินช่วยชาวญี่ปุ่น ที่ประสบภัยสึนามิ เพราะในทีมมีนักเตะญี่ปุ่น ร่วมทีม 1 คน ลั่น เล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ ลีก 2011 นัดสุดสัปดาห์ ในวันที่ 20 มีนาคม 2554 โดย "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือไทย เอฟซี จะเปิดสนามแพท สเตเดียม รับ "กระต่าย บีจี"บางกอกล๊กาส ในเวลา 16.00 น. ซึ่งเกมนี้ จะไม่มีแฟนบอลของสิงห์เจ้าท่าเข้ามาชมเกม เนื่องจาก ถูกลงโทษแบนห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 2 นัด

ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า เปิดเผยว่า "สำหรับการแข่งขันในนัดนี้ ทาง เอเอฟซี จะเดินทางมาตรวจมาตรฐานของทีมการท่าเรือไทย ซึ่งตอนแรก ทางสโมสรโดนโทษแบนห้ามแฟนบอลเข้าชมการแข่งขัน แต่ล่าสุด ทาง ผู้อำนวยการสโมสรฯ นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ได้ส่งหนังสือถือสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อขอให้แฟนบอลการท่าเรือไทย ได้เข้ามาชมในเกมนี้ไปแล้ว ซึ่งได้รับคำตอบรับจากทางสมาคมฯ เรียบร้อย"

"ขณะเดียวกันในเกมดังกล่าว ผมจะขอรับบริจาคจากแฟนบอล รวมทั้งรายได้จากการขายบัตรอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อมอบให้กับชาวญี่ปุ่น ที่ประสบภัยพิบัติสินามิ เพราะในทีมมีนักเตะญี่ปุ่น ร่วมทีมด้วยหนึ่งคน"

เสือเตี้ย เผยอีกว่า สำหรับผลงานของทีม 3 นัด ที่ผ่านมา ที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยนั้น ยอมรับ มีความกดดันพอสมควร ทุกคนทราบดีว่า สภาพความพร้อมของทีมที่ผ่านมาไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ เพราะนักเตะตัวหลักหลายคนพากันบาดเจ็บ โดยเฉพาะ ในรายของ สมปอง สอเหลบ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม แม้ตอนนี้จะหายดีแล้ว แต่ยังไม่ฟิตเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม การเล่นในบ้านตัวเอง ต้องเล่นกันเกินร้อย และต้องมุ่งมั่นให้มากกว่าที่ผ่านมา ผมยังมั่นใจลูกทีมจะเก็บชัยชนะได้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์