แข้งไทยคลอดโผดวลเลสเตอร์มุ้ย,โจ้ยืนหอก

ลีซอ อีกเเล้ว เซ็งเลยวะ



ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทยประกาศขุนพลลงสู้เป็นชุดผสมเอเชียนเกมส์ และซูซูกิ คัพ วางกองหน้าสุดปึ้ก นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ศรายุทธ ชัยคำดี, กีรติ เขียวสมบัติ และ ธีรเทพ วิโนทัย โดยทีมชาติชุดนี้มีนักเตะจากทีม กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ติดมากที่สุด ตามด้วยชลบุรี เอฟซี



     ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ล่าสุด ร็อบโบ้ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ ได้คลอดโผรายชื่อนักเตะชุดที่จะลงเตะกระชับมิตรกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 9 ต.ค. นี้ จำนวน 22 ราย ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู 2 ราย กวิน  ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ชลบุรี เอฟซี)  

กองหลัง 8 ราย ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), สุรีย์  สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุทธินันท์ พุกหอม, ชลทิตย์ จันทคาม (ชลบุรี เอฟซี)  พลวัฒน์ วังฆะฮาด (ทีโอที แคท เอฟซี), ธีราธร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ พีอีเอ)



 


     กองกลาง 8 ราย มี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดัสกร ทองเหลา, ณรงค์ชัย วชิรบาล (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), ภูริทัต จาริกานนท์ (ชลบุรี เอฟซี), วิชะยา เดชมิตร, ปีเตอร์ แลง (บางกอกกล๊าส เอฟซี), สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (บุรีรัมย์ พีอีเอ)

กองหน้า 4 ราย ธีรศิลป์ แดงดา (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), ศรายุทธ ชัยคำดี (การท่าเรือไทย เอฟซี) กีรติ เขียวสมบัติ (บุรีรัมย์ พีอีเอ), ธีรเทพ  วิโนทัย (บีอีซี เทโรศาสน)  โดยขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดนี้ จะเรียกมาเก็บตัวกันในวันพฤหัสบดีที่  7 ต.ค. 53 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมเรดิสัน 
    
  
     ภายหลังจากการประกาศรายชื่อ 22 ขุนพล ก่อนลงดวลกับ สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า เวลานี้ยังไม่ได้ลงซ้อม จึงบอกไม่ได้ว่าจะเน้นนักเตะที่ติดเอเชียนเกมส์ หรือชุดใหญ่ แต่อย่างไรก็ตาม การเจอกับเลสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะเป็นทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทว่ามันไม่ง่ายที่นักเตะไทย จะเอาชนะง่ายๆ เพราะนอกจากจะมีสปีดที่รวดเร็วแล้ว ยังมีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งอีกต่างหาก มั่นใจว่านักเตะไทยได้ประโยชน์ทั้งสองชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดเอเชียนเกมส์ และชุดใหญ่ ที่เตรียมสู้ศึกซูซูกิ คัพ ร็อบสัน  กล่าว 
     
  
     ทางด้าน เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เรื่องในสนามก็ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของโค้ชได้ทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งนักเตะที่เรียกตัวมา จะเน้นไปที่ชุดใหญ่หรือชุดเอเชียนเกมส์ อยากจะให้ทุกคนเต็มที่เพื่อชาติ และเล่นตามแท็กติกที่โค้ชวางเอาไว้ ส่วนเรื่องของเงินอัดฉีดซึ่งผู้สื่อข่าวถามว่านัดนี้จะมีหรือไม่นั้น ตนเชื่อว่ามันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ และมั่นใจว่านักเตะ คงจะไม่คิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก อยากจะให้ทุกคนเล่นให้เต็มที่เพื่อชาติ และเรียกศรัทธาจากแฟนบอลชาวไทยให้กลับมามากที่สุดดีกว่า



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์