[บอลไทยรายวัน 10/07/2552] ฮือฮา!เมืองทองฯทุ่มซื้ออาทิตย์1.5ล้าน

กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขอทุบสถิติซื้อขายนักเตะเมืองไทยใหม่ ด้วยการยื่นซื้อตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ จอมฟรีคิกของ ชลบุรี เอฟซี ในวงเงิน 1.5 ล้านบาท พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยเดือนละ 7 หมื่นบาท แถมเบี้ยเลี้ยงบวกโบนัสรวมแสนกว่าบาท ด้าน ฉลามชล นำเรื่องเข้าประชุมบอร์ดก่อนตัดสินใจ พร้อมเผยทีมจากอินโดฯ ยื่นขอซื้อมา 2 ล้านกว่าบาทเช่นกัน


   ความเคลื่อนไหวของฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด มีรายงานข่าวมาจากสโมสร กิเลนผยอง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เมื่อ 9 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ทางทีมตัดสินใจที่จะซื้อแข้งนักเตะมาเสริมอีก และมีเป้าหมายมองไปที่ เจ้าบาส อาทิตย์ สุนทรพิธ กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เพื่อต้องการเสริมประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมให้ดียิ่งขึ้น

   
   เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมทั่วไปของเมืองทองฯ กล่าวว่า เราต้องตัวในเกมรุกเพื่อมาเสริมให้กองหน้าคมมากขึ้น และอาทิตย์ สุนทรพิธ ก็อยู่ในแผนการเตรียมทีมมาพอสมควร จึงได้ยื่นขอซื้อตัวไปยังทีมชลบุรีแล้ว
   
     
   โดยเราเสนอซื้อไปในราคา 1.5 ล้านบาท นับว่าเป็นสถิติซื้อขายตัวที่สูงที่สุดระหว่างสโมสรของเมืองไทยด้วย นอกจากนี้เรายังจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ อาทิตย์ เดือนละ 7 หมื่นบาท บวกกับเบี้ยเลี้ยงซ้อมและโบนัส ตกแล้วเดือนละแสนกว่าบาท แต่ต้องรอคำตอบจากทางชลบุรีก่อนว่าจะปล่อยหรือไม่
   

   
   เสี่ยเป้ ยังเผยด้วยว่า แผนการเตรียมทีมในช่วงเลกสองเรายังเดินหน้าที่จะหาตัวมาเสริมอีกแน่นอน นอกจากแข้งนอกแล้ว เวลานี้เราต้องการกองหลังอย่างมาก เพราะตัวหลักเรามีแค่ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กับ เจษฏา จิตสวัสดิ์ เท่านั้น จึงต้องการตัวมาเสริมด่วน แต่ยังมองหาอยู่ ซึ่งยังไงเราพร้อมที่จะทุ่มทุนซื้อมาร่วมทีม ซึ่งถ้าไม่ได้แข้งในเมืองไทยคงต้องมองหาตัวต่างชาติ

     
   ชลบุรีขอประชุมบอร์ดก่อนตัดสินใจ
   ด้าน ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เจ้าของแชมป์ไทยลีกเลกแรก ที่ถูกเมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอซื้อตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ ไปร่วมทีมในราคา 1.5 ล้านบาท วันเดียวกัน เสี่ยณพ อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเมืองทองฯ ยื่นข้อเสนอมาจริง แต่ตัวเองตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ จะขอนำเรื่องนี้เข้าสู่ที่ประชุมบอร์ดบริหารของสโมสรก่อน เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

   
   เนื่องจากเราเองก็มีศึกใหญ่รอถึง 3 รายการคือ ไทยลีกที่มีเป้าหมายคว้าแชมป์ ฟุตบอลเอฟ.เอ.คัพ และรายการเอเอฟซี.คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่อยากจะทำผลงานเข้ารอบให้ลึกที่สุด และอาทิตย์ ถือเป็นกำลังหลักที่เราต้องใช้งานด้วย ฉะนั้นขอนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อร่วมกันพิจารณาก่อน


     
   แง้มทีมจากอิเหนาก็ขอซื้อ 2 ล้านบาท
   ผจก.ทีมชลบุรี ยังเผยด้วยว่า สำหรับ อาทิตย์ ต้องยอมรับว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจ เพราะเป็นนักเตะที่อายุยังน้อย เล่นทั้งซีเกมส์ และชุดใหญ่ แถมผลงานในไทยลีกก็ถือว่ายอดเยี่ยม โดยก่อนหน้านี้มีสโมสรจากอินโดนีเซียยื่นข้อเสนอที่จะซื้อตัว อาทิตย์ ตกประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

   
   โดยจะให้ค่าเหนื่อยเดือนละแสนกว่าบาท แต่ตอนนั้นไทยลีกเลกแรกยังไม่จบเราจึงยังไม่ตอบตกลง เพราะต้องการใช้งานอยู่ อีกทั้ง อาทิตย์ ถือเป็นคีย์แมนตัวสำคัญของทีม ที่เราต้องการใช้งานและหวังร่วมกันสร้างความสำเร็จ เพื่อนำความสุขมามอบให้แก่แฟนบอลชาวชลบุรีทั้งจังหวัด ฉะนั้นถ้าจะปล่อยไปคงต้องคิดกันหนัก

ที่มา
http://www.siamsport.co.th .....

+++++++++++++++++


รีดยังไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมทาบปากีฯอุ่นอีก

   ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย ยังไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม บ่นอุบหลังรั่วเสียง่ายเกินไป ขออุ่นเครื่องกับ ปากีสถาน ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์เซาท์เอเชียอีกนัด มั่นใจจูนทัพติดก่อนบู๊ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ลุ้นหอกดาวรุ่ง กีรติ เขียวสมบัติ, มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา คัมแบ็กยืนหน้าเป้าหลัง รณชัย รังสิโย ต้องพัก 2 สัปดาห์


   ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยที่เตรียม ลงทำศึกกับยอดทีมจากเกาะอังกฤษอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล วันที่ 22 ก.ค นี้ ล่าสุดได้ลงทำการฝึกซ้อมกันที่สนาม กกท.หัวหมาก เมื่อวันที่ 9 ก.ค ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของการออกบอลของประตู และความเข้าใจในเกมรับ

   
   ปีเตอร์ รีด ยังไม่พอใจกับผลงานเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมามากนัก ทางสมาคมฯ จึงติดต่อทีมปากีสถาน ให้มาอุ่นเครื่องด้วย วันที่ 14 ก.ค และ 18 ก.ค นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ก่อนพบ ลิเวอร์พูล

   
   สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ เจ้าแซม รณชัย รังสิโย ไม่ได้เดินทางมาร่วมซ้อมกับทีม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในนัดที่ทีมชาติไทยอุ่นเครื่องเอาชนะเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3-2 และทางแพทย์ได้วินิจฉัยแล้วว่า น่าจะพักประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ทันนัดที่พบกับลิเวอร์พูล

   
   รีด กล่าวว่า หาก รณชัย หายไม่ทันไม่น่ามีปัญหา เพราะตอนนี้ กีรติ เขียวสมบัติ กลับมาซ้อมได้แล้ว และหวังว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา โดยการซ้อมวันนี้เป็นการซ้อมแบบเบาๆ เนื่องจากเพิ่งผ่านเกมอุ่นเครื่องมาเมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา และจะซ้อมอีกครั้ง วันที่ 10 ก.ค  ที่สนาม กกท. เวลา 10.00 น. หลังจากนั้นจะปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนเป็นเวลา 2 วัน และกลับมารายงานตัวอีกครั้ง วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค นี้ เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมเรดิสัน

   
   สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องนั้น ทางสมาคมฯ ได้ทำการติดต่อทีมปากีสถาน ซึ่งกำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกรายการ ชิงแชมป์เซาท์เอเชีย ให้มาทำการอุ่นเครื่องด้วย โดยทีมปากีสถานจะพบกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ วันที่ 14 ก.ค นี้ ที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และพบกับทีมชาติชุดซีเกมส์ วันที่ 18 ก.ค นี้

   
   จากนั้นนักเตะชุดใหญ่และมีชุดซีเกมส์บางส่วน จะทำการแข่งขันนัดพิเศษกับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยนัดอุ่นเครื่องทั้งสองเกมของทีมชาติไทย สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 จะทำการถ่ายทอดสด ให้คอลูกหนังได้ชมกันทั้งสองนัดเลยทีเดียว

ที่มา
http://www.siamsport.co.th
.....

+++++++++++

ดร.วิชิตแย้มอิงกฏฟีฟ่าตัดสินคดีคนึง

   ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก รับเอกสารจาก เมืองทองฯ และแม่กลอง เคลียร์คดีของ คนึง บุราณสุข เตรียมส่งต่อ บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย แย้มจะอิงกฏของฟีฟ่าพิจารณาตัดสิน แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร จะไม่บังคับให้ คนึง ต้องอยู่ทีมไหน ปล่อยให้ตัดสินใจเอง นอกจากนี้ 15 ก.ค. เชิญทุกสโมสรไทยลีก และดิวิชั่น 1 ประชุม เพื่อแก้ไขปัญหาและวางแนวทางแก้ไข


   กรณีข่าวความวุ่นวายเรื่องการย้ายทีมของยอดกองหน้าทีม สมุทรสงคราม คนึง บุราณสุข ที่โผไปซบทีม ชลบุรี เอฟซี ทั้งที่มีการเซ็นสัญญากับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดไว้แล้ว จนทำให้ทีม กิเลนผยอง มีการยื่นเรื่องถึง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด โดยอ้างกฏฟีฟ่าว่าสโมสรสามารถติดต่อโดยตรงกับตัวนักเตะได้ ถ้าสัญญาเดิมกับสโมสรเก่าเหลือไม่ถึง 6 เดือน จึงอยากให้ตัดสินในเรื่องนี้ออกมาว่าใครถูกต้อง

     
   
   ดร.วิชิตอิงกฏฟีฟ่าตัดสินคดี คนึง
   ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ซึ่งดูแลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1 ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า การตัดสินเรื่องการโอนย้ายของ คนึง บุราณสุข จะอิงกฏระเบียบของฟีฟ่าเป็นเกณฑ์ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานสากล

   
   โดยมีการระบุไว้เช่นกันว่าผู้เล่นที่เหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือนสามารถย้ายทีมได้โดยอิสระ จะใช้กฏนี้มาทำการตัดสิน แต่กรณีนี้เป็นเพียงแค่ทำผิดมารยาทในเชิงฟุตบอล ซึ่งไม่น่าจะถึงขั้นต้องใช้กระบวนศาลยุติธรรมมาตัดสิน อย่างดีแค่จะไกล่เกลี่ยกันและให้ได้ความยุติธรรมทุกฝ่าย หรือถ้าทีมไหนผิดก็คงแค่ปรับเงิน

   
   สัปดาห์หน้าจะรีบตัดสินให้เสร็จ ซึ่งไม่ว่าผลการตัดสินมีบทสรุปออกมาอย่างไร จะไม่มีการไปบังคับให้ คนึง ต้องเล่นทีมไหน โดยขอให้เจ้าตัวเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเอง แต่ผลการตัดสินที่ออกมาจะเป็นการสร้างบรรทัดฐานในเรื่องการย้ายตัวผู้เล่น ต่อไป ดร.วิชิต กล่าว

     
   15 ก.ค. เรียกประชุมแก้ไขปัญหา
   ประธานไทยพรีเมียร์ลีกยังย้ำถึง 16 สโมสรในไทยลีกทุกทีมด้วยว่า ต้องตัดส่งสัญญาระหว่างสโมสรกับตัวผู้เล่นถึง บ.ไทยพรีเมียร์ลีกภายใน 25 ก.ค.นี้ด้วย เพราะจะเป็นหลักฐานในการซื้อขายย้ายทีมของตัวนักเตะที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง และจะเป็นการสร้างบรรทัดฐานให้เป็นกันทั่วโลกที่เขาทำกันมาก่อน

   
   โดยในวันที่ 15 ก.ค.นี้จะมีการเรียกตัวแทนไทยลีกและดิวิชั่น 1 รวมถึงผู้เกี่ยวข้องเข้าประชุมแก้ไขปัญหาและวางแนวทางปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ เกิดขึ้นกับทุกทีม โดยจะจัดขึ้นที่ รร.เรดิสัน ตั้งแต่ 09.00-16.00 น.รวมทั้งการตัดสินคดีของ คนึง ก็จะได้ข้อสรุปในวันเดียวกัน ทั้งนี้ทางสมุทรสงคราม และเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ส่งเอกสารหลักฐานการเซ็นสัญญามายัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะส่งหลักฐานให้กับ คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ต่อไป

ที่มา
http://www.siamsport.co.th....

++++++++++++

ทีโอทีย้ายรังขอเช่าธันเดอร์โดมลุยเลก2

   ทัพฮัลโหล ทีโอที เอฟซี โบกมือลาแฟนบอลเมืองกาญจนบุรีแล้ว เมื่อจะขอใช้สนามธันเดอร์โดมร่วมกับทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเลกสอง ชี้เหตุผลปีหน้าต้องกลับมาใช้สนามของตัวเอง ที่แจ้งวัฒนะ จึงขอสร้างแฟนคลับในปีนี้ก่อน ด้าน ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร ยังเดินสายอุ่นแข้งทั่วอีสาน ก่อนลุยศึก 4 เส้าที่ลาว ชี้เป็นแมตช์วอร์มทีม ขณะที่ ศรีราชา เอฟซี ส้มหล่นเตรียมบินลับแข้งที่อิหร่าน ดวล ทีมเชฟ บาฮาล 20 ก.ค.นี้


   ความเคลื่อนไหวของทีม ทีโอที เอฟซี ซึ่งกำลังติดตามอยู่ว่าในเลกสอง จะยังคงปักหลักใช้สนามกลีบบัว ที่ จ.กาญจนบุรี เป็นสังเวียนเหย้าอยู่หรือไม่ ล่าสุด โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมออกมาเผยว่า จากการประชุมบอร์ดบริหารสโมสร มีความเห็นร่วมกันว่าเราจะย้ายสนามแข่งขันใหม่ และได้ทำเรื่องไปยังสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของสนามธันเดอร์โดมแล้ว ว่าเราสนใจอยากที่จะเช่าและขอใช้ร่วมด้วย

   
   โดยมีเหตุผลว่าธันเดอร์โดมอยู่แถวแจ้งวัฒนะ ซึ่งใกล้สโมสรทีโอทีด้วย อีกอย่างในฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาใช้สนามของเราเอง ภายในทีโอทีอยู่แล้ว จึงอยากที่จะสร้างแฟนคลับแถวแจ้งวัฒนะ และใกล้เคียงตั้งแต่ปีนี้ และมองว่าธันเดอร์โดมมีความพร้อมที่สุด จึงตัดสินใจขอเช่าในเลกสอง ส่วนตัวต้องขอโทษแฟนบอลชาวกาญจนบุรีด้วย ที่ให้การสนับสนุนทีมมาอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา


     
   พัทยายกพลเก็บตัวเมืองโคราช
   ด้านทีม โลมาฟ้า-ขาว พัทยา ยูไนเต็ด ที่ผลงานในเลกแรกไม่ค่อยสวยงาม และยังต้องดิ้นหนีการตกชั้นอยู่ได้เดินทางไปเก็บตัวกันที่ จ.นครราชสีมาแล้ว โดยจะมีเกมอุ่นครื่องกับการไฟฟ้าฯ ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ ที่สนามกีฬากลาง โดยพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีมเผยว่า เลกสองเรายังไม่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นมากนัก จะมีมาเสริมอย่าง แอนเดอร์สัน แข้งบราซิลจากชลบุรี และวิลเลี่ยม จากศรีราชาเท่านั้น เรามองว่าศักยภาพตัวนักเตะไม่ได้เป็นรองทีมไหน เพียงแต่สกอร์เรายิงได้น้อย กองหน้ายังไม่คม จะมาแก้ไขในจุดนี้ ซึ่งโค้ชจเด็ด มีลาภ ค่อนข้างจะเข้าใจและพยายามแก้ไขให้เกมรุกมีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น


     
   ทีทีเอ็มลุยลาวเป็นแมตช์วอร์มทีม
   ส่วนสโมสร สำเภาผยอง ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร ที่อยู่ในช่วงการเดินสายอุ่นเครื่องที่ จ.มุกดาหาร และ อุดรธานี ที่จะมีคิวเดินทางไปเตะฟุตบอล 4 เส้า ที่ประเทศลาวในช่วง 17-20 ก.ค.นี้ บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ผจก.ทีมกล่าวว่า ถือเป็นการเตรียมทีมที่ดี ซึ่งเราไม่ได้มุ่งหวังว่าจะต้องเป็นแชมป์ แต่อยากจะให้ทีมได้เคลื่อนไหว และมองหาจุดอ่อนนำมาแก้ไข

   
   ผลงานในช่วงท้ายเลกแรกเรามาได้ดีมาก ทำให้เราต้องเร่งปรับจุดอ่อนเพื่อให้ทีมแกร่งกว่าเดิม ซึ่งการเก็บตัวร่วมกัน และการไปมีแมตช์แข่งขันเช่นนี้จะเป็นการช่วยให้ทีมพัฒนามากยิ่งขึ้น และหวังว่าเลกสองจะสมบูรณ์พร้อม โดยเรายังตั้งเป้าติด 1 ใน 5 ปีนี้ให้ได้ ผจก.ทีม ทีทีเอ็ม กล่าว

     
   ศรีราชายกพลอุ่นอิหร่าน 20 ก.ค.นี้
   ด้าน เสี่ยหน่อง วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ศรีราชา เอฟซี ยังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับการติดต่อมาจากสโมสร เชฟ บาฮาล ทีมชั้นนำในลีกประเทศอิหร่าน ที่เคยเป็นรองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีที่ชลบุรีเข้าร่วมแข่งขันว่าขอเชิญสโมสรศรีราชาไปเตะอุ่นเครื่องของ สโมสรเขาในวันที่ 20-23 ก.ค.นี้ ซึ่งทางทีมได้ตอบกลับไปแล้วว่าสนใจจะเดินทางไป

   
   โดยปกติทาง เชฟ บาฮาล จะเชิญทีมชลบุรีมาทุกปี แต่ปีนี้ชลบุรีไม่ว่าง ศรีราชา เลยส้มหล่นได้เดินทางไปแทน นับเป็นการที่เจอกับทีมแกร่งเช่นนี้ ซึ่งน่าจะให้ประสบการณ์กับนักเตะในทีมเราอย่างมาก

   
   ส่วนเรื่องของตัวที่จะเข้ามาเสริม ผจก.ทีมศรีราชา เผยว่า วันที่ 17 ก.ค.นี้ จะมีตัวกองหน้าจากสหรัฐอเมริกาเข้ามาทดสอบด้วยกัน 2 คน รวมถึงเพื่อนของ ราอูล กอนซาเลช จากอาร์เจนตินา จะเดินทางมาทดสอบด้วย โดยเราต้องการกองกลางกับกองหน้าอย่างมาก ถ้าทดสอบผ่านจะทำให้ทีมแกร่งขึ้นแน่นอน

ที่มา
http://www.siamsport.co.th......

+++++++++++++

แข้งสาว19ทำฉาวขนเสื้อผ้าออกจากแคมป์

   แคมป์นักเตะสาว 19 ปีไทย ป่วนหนักหั่น น้องใหม่ รัชนก รัตนะพันธ์ ออกจากทีม เหตุผิดวินัยร้ายแรง ขอให้เพื่อนสาวคู่ขา ร่วมพักในแคมป์ด้วย แต่ทีมไม่อนุญาตถึงกับฟิวส์ขาด ขนเสื้อผ้าหนี แถมนักเตะในทีมล้มป่วยกันเป็นแถว เสียวติดเชื้อไข้หวัด 2009 น้าเป็ด ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผจก.ทีม รับว่าสุดเสียดายเพราะเป็นตัวหลักของทีม แต่จำเป็นจะต้องหั่นทิ้ง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลัง


   ความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชนหญิงรุ่น 19 ปีทีมชาติไทย ที่เตรียมไปลุยศึกฟุตบอล ยช.19 ปีหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 2-12 ส.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ยังฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ภายใต้การดูแลควบคุมของ โค้ชต้อม วราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร กุนซือใหญ่พร้อมทีมงานคุมทีมซ้อมอย่างเต็มที่

   
   แต่วันนี้ มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ น้องใหม่ นางสาวรัชนก รัตนะพันธ์ นักเตะตัวหลักของทีม ที่พยายามขออนุญาตให้เพื่อนสาว ที่มาคอยเฝ้าเช้าเฝ้าเย็นและพักค้างคืนอยู่ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอกด้วย โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผิดกฏระเบียบของเก็บตัวนักกีฬา และทางโค้ชไม่ได้อนุญาตทำให้ น้องใหม่ พูดจาไม่ดีและเก็บข้าวของออกจากแคมป์ที่เก็บตัวทันที

   
   โดยเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น้าเป็ด ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผจก.ทีม ที่นอนป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลถึงเหตุการณ์นี้ว่า เราได้ประชุมหารือกับทางทีมงานแล้ว คิดว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง เมื่อนักกีฬาไม่อยู่ในกติกาที่เราวางไว้ คงจะทำงานร่วมกันไม่ได้

   
   ที่สำคัญกลัวว่าทีมจะแตก เพราะน้องเขาไปปลุกปั่นเพื่อนร่วมทีมให้ต่อรองกับโค้ช และเรียกร้องอะไรมากมาย ซึ่งเรารับไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องตัดตัวเพื่อยุติปัญหาดีกว่า สำหรับทีมตอนนี้มีนักเตะเท่าไหร่ เราก็ใช้เท่านั้น อย่างไรหากในอนาคต หากน้องเขาปรับปรุงนิสัย เราพร้อมที่จะให้โอกาสในการเล่นฟุตบอลทีมชาติไทยอีกครั้งแน่นอน

   
   นอกจากนั้น ตอนนี้ในทีมเยาวชน 19 ปีหญิงทีมชาติไทย ยังมีนักเตะที่ติดเชื้อหวัดกันหลายคน ทำให้ต้องมีการแยกห้องนักเตะที่ป่วยให้พักร่วมกัน ตอนนี้นักเตะที่กำลังป่วยประกอบด้วย ธนีกาญจน์ แดงดา, ดาริกา เพียรภายลุน และอีกหลาย อย่างไรก็ดี เชื่อว่าไม่น่าจะติดเชื้อไข้หวัด 2009 เพราะที่ผ่านมานักเตะต้องซ้อมกันกลางสายฝน น่าจะเป็นหวัดธรรมดามากกว่า แต่หากอาการไม่ดีขึ้นก็คงจะส่งโรงพยาบาลเช็กอาการอีกครั้งหนึ่ง

   
   ส่วน โค้ชต้อม วราศักดิ์ อุปถัมภ์นรากร โค้ชใหญ่ของทีมกล่าวเสริมว่า ทีมเราต้องการคนที่มีวินัยและเคารพกฎกติกา เมื่อทำไม่ได้ต้องตัด ยิ่งมาเจอเรื่องแบบนี้ต้องพิจารณาทันที ไม่เป็นไรคิดว่าเรายังมีตัวอื่นที่จะทดแทนได้ เราทุกคนเล่นให้ทีมชาติไทย ไม่อยากให้

ที่มา
http://www.siamsport.co.th
......

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์