จำต้องตัดใจ! นิชิโนะไม่ใช้แข้งดังเข้าแคมป์ช้างศึกสัปดาห์หน้า

จำต้องตัดใจ! นิชิโนะไม่ใช้แข้งดังเข้าแคมป์ช้างศึกสัปดาห์หน้า


นิชิโนะ ยอมรับ แคมป์ช้างศึก พฤศจิกายนนี้ จะขาดแข้งหลักทีมใหญ่ ที่มีคิวบอลสโมสรคาบเกี่ยวกัน เตรียมประกาศ 28 คน พรุ่งนี้

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประชุมสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย
เมื่อวันที่ 3 พ.ย.63 ที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด อาคารจิตต์อุทัย เตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัวซ้อมระหว่างวันที่ 11-15 พ.ย.63 โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องพบ ทีมรวมดาราไทยลีก วันที่ 14 พ.ย. เวลา 16.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

นิชิโนะ กล่าวว่า จะเรียกนักเตะ 28 คน โดยไม่เรียกผู้เล่นที่มีโปรแกรมฟุตบอลสโมสร คาบเกี่ยวกับฟีฟ่า เดย์​ ซึ่งมีหลายทีมต้องเล่นนัดตกค้างและ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รวมแล้ว 5 สโมสร ตรงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องความสมดุลอยู่บ้าง แต่จะพยายามแก้ไขสถานการณ์ต่อไป แม้ว่าอยากได้ผู้เล่นชุดใหญ่และผู้เล่นที่ดีที่สุด แต่ต้องพยายามเดินควบคู่กันไปทั้งทีมชาติและการแข่งขันฟุตบอลลีก เพื่อไม่ให้นักเตะล้าและรับภาระหนักจนเกินไป

จำต้องตัดใจ! นิชิโนะไม่ใช้แข้งดังเข้าแคมป์ช้างศึกสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้รายชื่อ 28 นักเตะจะประกาศวันที่ 4 พ.ย. โดยทั้งหมดจะเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 วันที่ 9 พ.ย. ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และเข้าแคมป์เก็บตัวที่โรงแรมซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. จากนั้นจะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันทีที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ส่วนเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 14 พ.ย. กับ ออลสตาร์ไทยลีก จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

สำหรับ โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 ที่อยู่ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวดังกล่าว ประกอบไปด้วย เกมตกค้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี ในวันที่ 11 พ.ย. ที่ช้าง อารีนา และเกมของ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่พบ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 10 พ.ย. กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 พ.ย.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์