บีจีบุกกดสุโขทัย 3-2 กระต่ายจ่าฝูงยาวไป

บีจีบุกกดสุโขทัย 3-2 กระต่ายจ่าฝูงยาวไป


เดอะ แรบบิท มีเสียวท้ายเกมแต่สามารถเอาตัวรอดบุกเฉือนสุโขทัย3-2

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020-21 นัดที่ 10 ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี อันดับ 4 พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อันดับ 1 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.00 น.

ค้างคาวไฟ ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ล่าสุดบุกกำราบ ทรู แบงค็อกฯ 5-4 ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน แกนหลักอย่าง จุง เมียง โอ , อิบสัน เมโล และ จอห์น บาจโจ จะถูกส่งลงสนามเช่นเคย

เดอะ แรบบิท แม้ว่าล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-2 แต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูง และ เป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใคร แต่เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ติดโทษแบน และ มิตซุรุ มารุโอกะ ที่ยังไม่ฟิต แต่รายอื่นยังอยู่กันครบ สารัช อยู่เย็น , อันเดรส ตูเญซ และ เจนรบ สำเภาดี

เริ่มการแข่งขันเพียง น.1 บีจี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อันเดรส ตูเญซ เปิดบอลเข้าเขตโทษ ชาตรี ฉิมทะเล โหม่งชงให้ เจนรบ สำเภาดี ยิงจังหวะแรกติดบล็อกแต่บอลยังมาเข้าทาง สุมัญญา ปุริสาย ยิงซ้ำไม่พลาด

น.11 บีจี มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง เปิดจากฝั่งซ้าย ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล แนวรับสุโขทัยโหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

น.27 บีจี เกือบได้ประตูที่สามเมื่อ สุมัญญา ปุริสาย พาบอลมาทางฝั่งขวาก่อนครอสไปหน้าประตู สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้บอลแค่ยิงเหินข้ามคานไป

น.29 สุโขทัย แก้เกมหลังครอบครองบอลไม่ได้ถอด ณรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ออกแล้วส่ง เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ลงสนามแทน

น.32 หลังแก้เกมสุโขทัยก็ไล่มา 1-2 ณัฐวุธ เจริญบุตร ได้บอลจากกลางสนาม จอห์น บาจโจ้ วิ่งหลอกจ่ายทะลุช่องไปถึง อิบสัน เมโล สปีดไปหาก่อนยิงฉีกหนี ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าไป

น.42 นุกูลกิต ครุฑใหญ่ เสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ เจนรบ สำเภาดี ตัดได้บอลไหลไปถึง สารัช อยู่เย็น ก่อนเลี้ยงเข้าไปในกรอบดวลกับ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ แต่นายด่านสุโขทัยโชว์ซูเปอร์เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

เวลาที่เหลือในครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติม สุโขทัย เอฟซี ตามหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2

น.57 นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ไปเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ สิโรจน์ ฉัตรทอง แตะหนีก่อนยิงเสียบมุมสามเหลี่ยมเข้าไป บีจี นำห่าง 3-1

น.75 สุโขทัย ได้ลุ้นประตูเมื่อ ศิลา ศรีกำปัง ครอสบอลทางฝั่งขวา วรนาท ทองเครือ ขึ้นโขกแต่เหินข้ามคานไป

น.87 สุโขทัย ไล่มา 2-3 จากจุดโทษของ จอห์น บาจโจ้ แต่ในนาทีถัดมาเจ้าถิ่นเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อแนวรับบีจีเสียสมาธิ บาจโจ้ เก็บบอลแต่ยิงไปติดเซฟนายด่านบีจี

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 เก็บ 3 คะแนน ยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวและยังไม่ปราชัยต่อทีมใดในฤดูกาลนี้

ชมไฮไลต์
VVV
V
VV
VV
V
VV
V

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์