ไฮไลต์ บุรีรัมย์สุดทื่อเจ๊าตราด 2-2

ไฮไลต์ บุรีรัมย์สุดทื่อเจ๊าตราด 2-2


เกมรุกบุรีรัมย์สุดทื่อเห็นได้ชัด มีโอกาสยิงหลายหน จบเสมอตราด 2-2 ประเดิม 1 แต้มโค้ชกามา

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม คู่ 18:00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ. ตราด "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ช้างขาวจ้าวเกาะ กำลังมั่นใจ ล่าสุดบุกชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-0 คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพ ส่งโจนาธาน เฮส , มุสตาฟา อาซัดซอย และ ริคาร์โด ซานโต้ส ลงสนาม

ส่วนปราสาทสายฟ้า ดึง อเล็กซานเดร กามา กลับมาคุมทัพแทน โบซิดาร์ บันโดวิช อีกครั้ง และ มีโอกาสล้างตากับทีมเจ้าถิ่นทันที หลังล่าสุดเพิ่งพา เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านแพ้มา 0-1 ก่อนตัดสินใจลาออก ส่ง จิดี้ คานยุค ,​จักรพันธ์ แก้วพรม และ มาร์โก เชโปวิช เป็น 11 คนแรก
ช่วง 10 นาทีแรกเกมการแข่งขัน ทั้งสองทีมหาจังหวะเซ็ตเกมและเติมเกมรุกแต่ยังทำประตูขึ้นนำกันไม่ได้

นาที 19 ทีมเยือนได้ลุ้นจังหวะ ศุภโชค สารชาติ พลิกตัวไหลไปเสาสองให้จักรพันธ์ แก้วพรม แต่ไปติดวิทยา มูลวงศ์สกัดทิ้งไว้ได้

หลังจากนั้น 2 นาที จักรพันธ์ แก้วพรม จ่ายแทงทะลุช่องให้ มาร์โก เชโปวิช กระชากบอลพาขึ้นไปก่อนจะยิงปลดล็อคให้กับตัวเอง และเป็นประตูขึ้นนำของบุรีรัมย์ 1-0

หลังจากได้ประตูขึ้นนำปราสาทสายฟ้าแผ่วเกมรุก ทำให้ตราดมีโอกาสขึ้นไปจบสกอร์ แต่ก็ยังไม่สามารถเอาประตูตีเสมอได้ ก่อนจะจบครึ่งแรกบุรีรัมย์ออกนำไปก่อน 1-0

กลับมาครึ่งหลังนาที 66 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่นสนาม ริคาร์โด ดอส ซานโตส จ่ายย้อนกลับมาให้สิทธิโชค ภาโส ไหลให้ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ซัดเช็ดคานศิวรักษ์ หมดสิทธิ์เซฟ ส่งให้เป็นประตูตีเสมอ 1-1

บุรีรัมย์เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จักรพันธ์พาบอลหลอกแนวรับตราดขึ้นมา ก่อนจ่ายให้มาร์โก เชโปวิช ยิงโล่งๆ แต่ก็พลาดไม่เป็นสกอร์

นาที 79 บุรีรัมย์ได้จุดโทษจากการดู VAR จังหวะโจนาธาน เฮส ทำฟาวล์ใส่จักรพันธ์ ในกรอบเขตโทษ และเป็น มาร์โก เชโปวิช รับหน้าที่สังหารเป็นประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

ท้ายเกมกรกช ไปทำฟาวล์ใส่เฮชในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินได้หยุดเกมเช็ค VAR ก่อนจะตัดสินให้เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็นริคาร์โด ดอส ซานโตส ยิงเข้าไป ทว่ากรรมการเป่าให้ยิงใหม่อีกครั้ง จากเฮสวิ่งเข้าไปก่อน และก็ไม่พลาดเป็นประตูตีเสมอ 2-2

ทดเจ็บเจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่น 10 คน สถาพร แดงสี ทำฟาวล์ใส่จีดี คานยุค ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่สองกับเจ้าตัวในเกมนี้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนจะจบเกม ตราด เอฟซี เปิดบ้านไล่ตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไปแบบสุดมัน 2-2

 


ชมไฮไลต์
VVVVV
VV
V
VV
V
V
V
V
VVV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์