บุรีรัมย์ตั้ง กามา สานต่อตำนาน ประเดิมล้างตาตราด

บุรีรัมย์ตั้ง กามา สานต่อตำนาน ประเดิมล้างตาตราด


ปราสาทสายฟ้า ดึง กุนซือแซมบ้า กลับมาคุมทัพหลังเคยสร้างประวัติศาสตร์ 5 แชมป์ และ จะประเดิมบุกเยือน ตราด เอฟซี ที่เจ้าตัวเพิ่งแพ้มา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในโตโยต้า ไทยลีก ส่งชื่อ อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล ขึ้นทะเบียนในเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของไทยลีก กลับมาคุมทัพอีกครั้ง หลังเพิ่งแยกทางกับ โบซิดาร์ บันโดวิช จากผลงานออกสตาร์ทที่ย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

บอสโก้ พาทีมแพ้ไปถึง 4 นัดจาก 8 เกมแรก และ เก็บได้เพียง 10 คะแนน ทำให้ตัดสินลาออกด้วยตัวเอง ก่อนที่ ปราสาทสายฟ้า จะดึง กุนซือชาวบราซิล กลับมาคุมทัพอีกครั้ง โดยคุมลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563

ทั้งนี้ อเล็กซานเดร กามา ถือเป็นกุนซือรายที่ 2 ต่อจาก โบซิดาร์ บันโดวิช ที่มีโอกาสคุมปราสาทสายฟ้าถึง 2 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้น ก็เข้ามาคุมทีมต่อจาก บอสโก้ เมื่อช่วงกลางปี 2014 พร้อมพาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กวาดแชมป์ไปทั้งสิ้น 8 รายการ โดยเฉพาะปี 2015 ที่ผงาดคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปีเป็นทีมแรกของเอเชีย จากนั้น ออกไปคุม สิงห์ เชียงรายฯ , ทีมชาติไทย U23 และ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมล่าสุด

สำหรับ อเล็กซานเดร กามา จะประเดิมคุม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเยือน ตราด เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ซึ่งถือเป็นการกลับมาล้างตากับ ช้างขาวจ้าวเกาะ อย่างรวดเร็ว เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งพา เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านแพ้คู่แข่งรายนี้ 0-1 ก่อนตัดสินใจประกาศลาออกหลังจบเกม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์